Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Prof. Dr. Võ Xuân Vinh
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 21 to 40 of 40
< previous
Issue Date
Title
Author(s)
2024
Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng thông qua việc cải thiện chất lượng dịch vụ đối với thương hiệu Internet cáp quang tại nhà của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT đến năm 2028
Hoàng Quốc Tuấn
2024
Giải pháp nâng cao sự cam kết của nhân viên tại Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt
Trần Võ Thùy Ân
2023
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân vay vốn tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Bình Thuận
Trần Văn Thắng
2021
Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) khu vực Hội sở
Lê Nguyễn Phương Thảo
2021
Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của đại lý bảo hiểm tại công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam khu vực TP.HCM
Hứa Lê Thiên Bảo
2023
Giải pháp phát triển hoạt động thanh toán quốc tế đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn( SCB)
Võ Thị Hồng Tuyết
2023
Giải pháp tăng trưởng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Chi nhánh huyện Trảng Bom - Bắc Đồng Nai
Bùi Thị Diễm My
2022
Giải pháp thiết lập thẻ điểm cân bằng (Balanced Scorecard - BSC) để đo lường việc thực thi chiến lược hiệu quả tại Công ty Cổ phần SL Logistics
Đặng Thị Minh Phượng
2022
Mối quan hệ giữa trí tuệ cảm xúc, căng thẳng và hiệu suất công việc của nhân viên ngành du lịch tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Ngọc Diễm Quỳnh
2022
Mối quan hệ giữa đồng tạo giá trị trải nghiệm trong du lịch và ý định thăm lại điểm đến – nghiên cứu tại Đà Lạt
Công Huyền Tôn Nữ Thúy Kiều
2022
Một số giải pháp hoàn thiện công tác huy động vốn tiền gửi tại NH TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Gia Định
Nguyễn Trương Dạ Thảo
2023
Năng lực cạnh tranh, hiệu quả và rủi ro ngân hàng thương mại: Trường hợp Việt Nam và các quốc gia Đông Nam Á
Dương Thị Ánh Tiên
2023
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến ý định áp dụng giao dịch chứng khoán di động của nhà đầu tư trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Tiến Hòa
2020
Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Vĩnh Long
Nguyễn Thị Cẩm Vân
2020
Quản trị rủi ro hoạt động tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội chi nhánh TP. Hồ Chí Minh
Lê Đồng Tuấn
2021
Quản trị rủi ro hoạt động theo tiêu chuẩn Basel II tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam
Nguyễn Phan Hồng Nhung
2022
Sự ảnh hưởng của các tương tác xã hội đến việc mua hàng ngẫu hứng trên các nền tảng trực tuyến của người tiêu dùng tại Việt Nam
Lê Nữ Tùng Anh
2020
Xây dựng giải pháp cho hoạt động tự doanh hợp đồng tương lai chỉ số VN30 tại Công ty Cổ phần Chứng khoán Kis Việt Nam
Hoàng Anh Việt
2023
Xây dựng giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Office Saigon
Phạm Thu Lại
2024
Đánh giá các yếu tố tác động đến thực thi ESG trong phát triển hoạt động kinh doanh của Ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam
Nguyễn Thị Thành Vinh
Ask-us-now
Feedback
FAQ
Flipbook