Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Tạ Thị Kiều An
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 30 to 49 of 50
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2011
Một số giải pháp hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001 : 2008 tại công ty cổ phần xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình : Luận văn thạc sĩ
Hoàng Thị Thu Thủy
2014
Một số giải pháp hoàn thiện hệ thống quản lý tích hợp tại công ty cổ phần bao bì nhựa Tân Tiến
Phạm Hạnh Dung
2013
Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản lý chất lượng tại Công ty TNHH thiết kế Renesas Việt Nam đến năm 2015 : Luận văn thạc sĩ
Thái Vĩnh Vinh
2010
Một số giải pháp hoàn thiện qui trình cấp Giấy chứng nhận xuất xứ cho hàng hóa xuất khẩu tại VCCI chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh
Lê Văn Biền
2011
Một số giải pháp hoàn thiện việc triển khai áp dụng, duy trì và cải thiện hệ thống quản lý tích hợp các tiêu chuẩn quốc tế tại Petrolimex Sài Gòn đến năm 2015 : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Thị Liên Hoa
2013
Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty gas Petrolimex đến năm 2020 : Luận văn thạc sĩ
Dương Quang Hiếu
2013
Một số yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hồng sâm Cheong Kwanjang của người dân tại khu vực TP.HCM : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Thụy Thanh Thủy
2012
Nâng cao chất lượng dịch vụ tại ngân hàng TMCP Á Châu : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Thị Kim Liên
2014
Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu y tế Domesco đến năm 2020
Bùi Thúy Hằng
2011
Nâng cao sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo của Hitech : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Thị Thu Thảo
2011
Nâng cao sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại học viện hàng không Việt Nam : Luận văn thạc sĩ
Lê Ngô Ngọc Thu
2013
Nâng cao sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại trường đại học kinh tế tài chính TPHCM : Luận văn thạc sĩ
Nhiêu Hoàng Tuấn
2009
Nghiên cứu các thành phần giá trị thương hiệu bia Sài Gòn
Nguyễn Việt Thanh
2009
Những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ môi giới chứng khoán : Luận văn thạc sĩ
Trần Thị Như Châu
2014
Tác động của sự tin tưởng vào cơ sở hạ tầng internet, ảnh hưởng xã hội, các yếu tố của trang web đến sự sẳn lòng mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng TP. HCM
Trần Quốc Hùng
2015
Tăng cường kiểm soát rủi ro trong hoạt động XNK tại công ty TNHH on Semiconductor Việt Nam
Nguyễn Thị Thanh Mai
2010
Ứng dụng hệ thống quản lý theo các tiêu chí của giải thưởng chất lượng Malcolm Baldrige vào quá trình quản lý chế biến và kinh doanh gạo tại công ty cổ phần Gentraco
Tưởng Thanh Sơn
2011
Ứng dụng phương pháp 6 Sigma tại Công ty cổ phần thực phẩm Sao Ta (Fimex Việt Nam)
Nguyễn Duy Trung
2009
Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty lương thực Long An đến năm 2015
Hà Kim Hoàng
2006
Xây dựng chiến lược phát triển cho Công ty cổ phần dệt may Thắng Lợi (Vigatexco) đến năm 2010 : Luận văn thạc sĩ
Ngô Lê Anh Chi
Ask-us-now
Feedback
FAQ