• Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Repository Home
  • Help
  •  Sign in
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Collections
  • Author
  • Dates
  • Title
  • Author Profile

    BROWSE

  • Collections
  • Dates
  • Author
  • Title
  • Subject
  • Series

    AUTHOR PROFILES

  • Trần Ngọc Thơ (155)
  • Phan Thị Bích Nguyệt (149)
  • Nguyễn Đông Phong (85)
  • Sử Đình Thành (80)
  • Dương Thị Bình Minh (76)

Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 60
  • previous
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • next
  • Sort by:
  • Title
  • Issue date
  • Order:
  • Ascending
  • Descending
  • Results:
  • 10
  • 100
  • Trương Tấn Lộc.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Application of conflict solving strategies to enhancing the performance of TC-STC, a Holland-Vietnam Joint - Venture Vompany

  • Author: Trương Tấn Lộc;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng (2020)

  • TC-STC, a Vietnamese-Dutch JV, was established in 2012 in Vietnam, is currently specializing in consulting and developing human resources in the industries of ports and logistics. The company had not been able to obtain positive results until 3 years ago, experiencing consecutive losses during the first 3 years of operations. The top management has been struggling to find ways to make the circumstances better. Nonetheless, over time, differences or even conflicts among members of management board have occurred, which hindered the JV‟s from coming to important decisions. Therefore, this paper tries to give TC-STC suggestions about how to manage the conflicts so as to enhance the operat...

  • Nguyễn Mỹ Hạnh.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Ảnh hưởng của truyền miệng trực tuyến đến ý định mua tour du lịch nước ngoài của khách hàng ở Thành phố Hồ Chí Minh

  • Author: Nguyễn Mỹ Hạnh;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng (2019)

  • Ngày nay, khách hàng có thể dễ dàng bày tỏ những ý kiến và quan điểm cá nhân dựa trên những nền tảng trực tuyến (eWOM). So với truyền miệng truyền thống, truyền miệng điện tử có tốc độ lan truyền nhanh chóng và dễ dàng hơn. Truyền miệng trực tuyến có ảnh hưởng đến nhiều ngành nghề kinh doanh, trong đó có ngành du lịch. Tuy nhiên, ở Việt Nam hiện nay chưa có nhiều nghiên cứu về mối quan hệ giữa eWOM với ý định mua, đặc biệt là nghiên cứu trong ngành du lịch. Mục tiêu chính của nghiên cứu là xác định ảnh hưởng, tầm trọng của eWOM đến ý định mua tour du lịch nước ngoài của khách hàng ở thành phố Hồ Chí Minh. Mô hình nghiên cứu được đề xuất dựa trên việc tổng hợp các nghiên cứu trước đây....

  • Lê Ngân Phương.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ: Nghiên cứu các doanh nghiệp kinh doanh dây cáp điện tại Thành phố Hồ Chí Minh

  • Author: Lê Ngân Phương;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng (2021)

  • Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng được đánh giá là mật thiết và chặt chẽ với nhau. Sự hài lòng của khách hàng chính là sự thỏa mãn được đánh giá sau khi sử dụng dịch vụ. Trên thế giới có rất nhiều công trình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ. Tuy nhiên, chưa có nhiều nghiên cứu được thực hiện cho lĩnh vực sản xuất và kinh doanh dây cáp điện. Từ lý do khách quan trên, tác giả nhận thấy nghiên cứu để tìm ra các nhân tố và mức độ tác động của chúng đến chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực này là rất thú vị và cần thiết. Mục tiêu của nghiên cứu này là xây dựng mô hình nghiên cứu. Bộ dữ liệu khảo sát được phân tích bằng phần mềm SPSS 20.0, bao gồm phân tích độ t...

  • Nguyễn Huỳnh Nhật Hạ.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến trong thương mại di động

  • Author: Nguyễn Huỳnh Nhật Hạ;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng (2019)

  • Xu hướng thương mại di động (TMDĐ), hay còn gọi là thương mại điện tử (TMĐT) trên nền tảng di động ngày càng trở nên phổ biến hơn trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Bên cạnh đó, thói quen kết nối Internet, sử dụng thiết bị di động để mua hàng trực tuyến cũng trở nên thông dụng hơn, ngược lại việc đến cửa hàng bán lẻ để mua hàng cũng giảm dần. Số lượng người sử dụng thiết bị di động ngày càng nhiều và hầu như các doanh nghiệp cũng dần chuyển đổi các trang web TMĐT của mình để phù hợp hơn với các thiết bị di động. Trong xu thế đó, một hướng nghiên cứu về marketing cũng được quan tâm gần đây là nghiên cứu hành vi mua hàng ngẫu hứng (MHNH), hay còn gọi là hành vi mua tự phát, mua ngay m...

  • Dương Phúc Trung.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn nhà cung cấp dịch vụ logistics trong nước. Nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp tham gia nhập khẩu hàng hóa điện gia dụng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

  • Author: Dương Phúc Trung;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng (2020)

  • Mục đích của đề tài nghiên cứu là xác định mức độ tác động các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn nhà cung cấp dịch vụ logistics trong nước. Nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp tham gia nhập khẩu hàng hóa điện gia dụng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Dựa trên cơ sở lý thuyết và các nghiên cứu liên quan trong và ngoài nước, tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu với năm nhân tố tác động gồm: Tin cậy, Đáp ứng, Hữu hình, Chi phí và Quan điểm nhà quản trị thông qua hai mươi mốt biến quan sát và một nhân tố phụ thuộc Quyết định chọn nhà cung cấp dịch vụ logistics trong nước. Tiếp theo thực hiện nghiên cứu định tính bằng phương pháp thảo luận trực tiếp để điều chỉnh thang đo nghiên cứ...

  • Lê Nguyễn Thị Quỳnh Giang.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán quốc tế - Nghiên cứu trường hợp của Vietcombank

  • Author: Lê Nguyễn Thị Quỳnh Giang;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng (2016)

  • Nghiên cứu đã xác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Vietcombank là ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán quốc tế bao gồm: tín dụng, nhân viên, sự hiệu quả hoạt động, uy tín, phí dịch vụ cảm nhận. Đánh giá mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến việc lựa chọn Vietcombank là ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán quốc tế. Đề xuất một số giải pháp giúp Vietcombank nâng cao tính cạnh tranh và phát triển thị phần đối với dịch vụ thanh toán quốc tế.

  • Nguyễn Quang Điển.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao nhận container tại Cảng Sowatco Long Bình

  • Author: Nguyễn Quang Điền;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng (2019)

  • Mục tiêu của nghiên cứu là phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao nhận Container tại Cảng Sowatco Long Bình. Thông qua việc đánh giá thực trạng của chất lượng dịch vụ và các dữ liệu sơ cấp từ việc khảo sát khách hàng. Từ đó xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố thuộc thành phần chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng. Nghiên cứu sử dụng kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính (Thảo luận chuyên gia) và phương pháp nghiên cứu định lượng (khảo sát khách hàng) với kích thước mẫu nghiên cứu là 203 mẫu được thu thập bằng bảng khảo sát. Kết quả kiểm định thang đo Cronbach’s Alpha các thang đo đều đạt độ tin cậy. Kết quả phân t...

  • Trần Thị Họa Mi.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chọn homestay làm nơi lưu trú khi du lịch

  • Author: Trần Thị Họa Mi;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng (2018)

  • Nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chọn homestay của du khách; xây dựng mô hình nghiên cứu, kiểm định mô hình và các giả thuyết nghiên cứu cũng như đánh giá mức độ quan trọng của mỗi nhân tố tác động đến ý định chọn homestay của du khách; xác định sự khác biệt của các nhóm yếu tố nhân khẩu học về ý định chọn homestay; đề xuất các hàm ý chính sách cho nhà nước và các hàm ý quản trị cho chủ homestay để nhằm giúp chủ homestay nắm bắt được những nhu cầu mong muốn và động lực của khách hàng, cũng như đảm bảo an toàn vệ sinh, an ninh trật tự, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động homestay ngày càng phát triển. Trong giai đoạn nghiên cứu định tính, dựa vào thảo luận vớ...

  • Nguyễn Thị Hồng Phượng.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới tại TP.HCM

  • Author: Nguyễn Thị Hồng Phượng;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng (2017)

  • Nghiên cứu nhằm mục tiêu: khám phá các nhân tố tác động đến ý định lựa chọn nhà hàng tổ chức tiệc cưới tại TP.HCM; kiểm định mối quan hệ, kiểm tra và lượng hóa chiều hướng, mức độ ảnh hưởng của các nhân tố này; đề xuất hàm ý quản trị cho nhà quản lý. Tác giả sử dụng các phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng để thực hiện khảo sát mô hình nghiên cứu đề xuất. Kết quả cho thấy có 7 nhân tố tác động đến ý định lựa chọn nhà hàng tổ chức tiệc cưới tại TP.HCM với mức độ tác động từ cao đến thấp lần lượt là: gói dịch vụ cưới, giá cả, thức ăn/thức uống, bầu không khí cảnh quan, cơ sở vật chất, tính sẵn có, vị trí.

  • Nguyễn Thị Kim Ngân.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng lặp lại của khách hàng khi mua sắm trên các nền tảng thương mại điện tử/ website thương mại điện tử

  • Author: Nguyễn Thị Kim Ngân;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng (2020)

  • Cùng với sự phát triển của công nghệ và trình độ dân trí ngày càng cao thi mua sắm website hương mại điện tử hàng hóa ngày càng phổ biến và gần gũi với người tiêu dùng. Nhưng làm sao để thu hút được khách hàng, nâng cao lòng trung thành của khách hàng, đẩy mạnh doanh số thì các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến hay các nhà quản trị của các website hương mại điện tử cần xác định được những yếu tố nào đã và sẽ tác động đến sự thỏa mãn trong mua sắm của khách hàng từ đó hiểu được ý định mua sắm lặp lại của họ. Do đó, tác giả đã đặt 3 mục tiêu cơ bản cho luận băn này là: (1) Xác định những yếu tố ảnh hưởng ý định mua sắm sản lặp lại của khách hàng trên website hương mại điện tử, (2) đo l...

  • item.jpg
  • Master's Theses

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định đặt thức ăn giao hàng tận nơi thông qua Shopee Food trên smartphone

  • Author: Huỳnh Hải Châu;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng (2022)

  • Việc phân tích hành vi của người tiêu dùng trong việc sử dụng ứng dụng đặt thức ăn giao hàng tận nơi sẽ giúp doanh nghiệp đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng đặt đồ ăn tại thị trường Việt Nam. Nghiên cứu xem xét kỹ lưỡng hầu hết các lý thuyết và mô hình được áp dụng cho thấy tầm quan trọng của việc xem xét một nền tảng lý thuyết phù hợp với quan điểm tiêu dùng của khách hàng. Do đó, UTAUT mở rộng (UTAUT2) đã được áp dụng trong nghiên cứu hiện tại như một nền tảng lý thuyết cho mô hình khái niệm được đề xuất. Kết quả phương trình hồi quy cho thấy các nhân tố đều có ảnh hưởng tích cực và giải thích tốt về sự ảnh hưởng của chúng đến ý định sử dụng Shopee Food để đặt...

  • Phan Ái Ngân.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các nhân tố tác động đến ý định sử dụng phương thức thanh toán bán lẻ không dùng tiền mặt của người tiêu dùng tại Tp. Hồ Chí Minh

  • Author: Phan Ái Ngân;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng (2017)

  • Nghiên cứu định tính nhằm tìm hiểu phản ứng của người sử dụng khi sử dụng các phương thức thanh toán bán lẻ không dùng tiền mặt. Căn cứ vào mục đích nghiên cứu đưa ra và câu hỏi nghiên cứu được xây dựng theo khung đề xuất. Các mục tiêu nghiên cứu chính đã được xác định như: Xác định mô hình các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng phương thức thanh toán bán lẻ không dùng tiền mặt của người tiêu dùng tại Tp. Hồ Chí Minh. Theo đó, sau khi tìm hiểu, tổng hợp thông tin về các nghiên cứu trước đây và mở rộng các yếu tố khảo sát theo kinh nghiệm và phân tích của tác giả để đưa ra mô hình nghiên cứu đề xuất các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng phương thức thanh toán bán lẻ không dùng tiề...

  • Nguyễn Ngọc Huyền Trang.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các nhân tố tác động đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của người tiêu dùng cá nhân: Nghiên cứu tại BIDV Chi nhánh Sở Giao Dịch 2

  • Author: Nguyễn Ngọc Huyền Trang;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng (2021)

  • Dịch vụ ngân hàng điện tử ngày càng trở nên thông dụng do đó việc nghiên cứu các yếu tố tác động đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ là rất quan trọng để góp phần nâng cao chất lượng và số lượng khách hàng sử dụng. Xác định các yếu tố tác động đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại BIDV CN SGD2, đưa ra các giải pháp khuyến nghị. Kết hợp phương pháp định tính và định lượng. Dựa trên các lý thuyết và các nghiên cứu trước hình thành các yếu tố để xem xét tác động. Thông qua kết quả khảo sát và xử lý dữ liệu để xác định sự ảnh hưởng. Tìm thấy mối tương quan thuận chiều giữa các yếu tố dễ sử dụng, hiệu quả mong đợi, thương hiệu ngân hàng, ảnh hưởng xã hội, công nghệ dịch...

  • Phan Ngọc Quân.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hệ thống điều hòa không khí trung tâm của các nhà thầu cơ điện và chủ đầu tư tại Việt Nam

  • Author: Phan Ngọc Quân;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng (2016)

  • Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là xác định và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm hệ thống điều hòa không khí trung tâm của các nhà thầu cơ điện và chủ đầu tư tại Việt Nam. Kết quả các yếu tố được xác định bao gồm: đặc tính kỹ thuật của thiết bị, giá cả, thương hiệu, nhân sự hỗ trợ, yếu tố về giao hàng. Đề xuất một số ý kiến và giải pháp giúp nâng cao khả năng cạnh tranh cho các nhà sản xuất, nhà cung cấp và nhà phân phối tại thị trường Việt Nam.

  • Huỳnh Tú Trinh.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thẻ tín dụng của khách hàng cá nhân tại VietinBank

  • Author: Huỳnh Tú Trinh;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng (2019)

  • Trong những năm gần đây, tiền mặt đang dần được thay thế bằng hình thức thanh toán qua thẻ tín dụng vì những tiện ích của nó. Việc khai thác hệ khách hàng có nhu cầu sử dụng thẻ tín dụng là một trong những vấn đề đang được quan tâm tại các ngân hàng Việt Nam, đặc biệt là VietinBank. Đề tài nhằm xác định các yếu tố tác động đến hành vi sử dụng thẻ tín dụng của khách hàng cá nhân tại VietinBank và đưa ra những giải pháp nhằm giúp VietinBank phát triển phân hệ khách hàng tiềm năng này. Nghiên cứu sơ bộ được thực hiện thông qua nghiên cứu định tính và nghiên cứu chính thức thông qua nghiên cứu định lượng, 3 yếu tố đều có tác động cùng chiều tới biến sử dụng thẻ tín dụng với mức độ tác độn...

  • Nguyễn Thanh Tùng.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến thu hút các nhà đầu tư thuê đất tại Khu công nghiệp Lộc An – Bình Sơn, tỉnh Đồng Nai

  • Author: Nguyễn Thanh Tùng;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng (2020)

  • Trong môi trường cạnh tranh gay gắt trong nghiên việc thu hút các nhà đầu tư thuê đất hoặc đầu tư vào khu công nghiệp (KCN), việc đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến thu hút các nhà đầu tư thuê đất đóng một vai trò rất quan trọng đối với sự thành công hay thất bại của một KCN. Việc thường xuyên nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến thu hút các nhà đầu tư thuê đất sẽ giúp các KCN có thể xác định được thực trạng ảnh hưởng của các yếu tố này đến thu hút các nhà đầu tư thuê đất sản xuất kinh doanh từ đó có những chính sách nhằm thu hút khách và cải thiện khả năng cạnh tranh của mình trong việc thu hút doanh nghiệp. Đề tài "Các yếu tố ảnh hưởng đến thu hút các nhà đầu tư thuê đất tại Khu công ...

  • Nguyễn Dương Tuyết Minh.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định kê khai và nộp thuế điện tử của hộ, cá nhân kinh doanh cho thuê nhà tại Quận 12

  • Author: Nguyễn Dương Tuyết Minh;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng (2017)

  • Nghiên cứu nhằm mục tiêu: phân tích các yếu tố tác động đến ý định kê khai và nộp thuế điện tử (KK & NTĐT) của hộ, cá nhân cho thuê nhà ở Quận 12; trên cơ sở đó, đưa ra kiến nghị, giải pháp giúp khuyến khích người nộp thuế sử dụng hệ thống, xây dựng lộ trình (KK & NTĐT) lâu dài và nhân rộng ra các tỉnh thành khác. Tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra rằng mối tương quan cùng chiều giữa 4 nhân tố (cảm nhận sự hữu ích, cảm nhận tính dễ sử dụng, chuẩn chủ quan và điều kiện hỗ trợ) với ý định KK & NTĐT của hộ, cá nhân cho thuê nhà. Nhân tố rủi ro có ảnh hưởng ngược chiều với ý định KK & NTĐT của hộ, cá nhân cho thuê nhà. Tuy nhiên, ...

  • Phạm Trần Hữu Trí.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng tạp hóa trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành Phố Hồ Chí Minh

  • Author: Phạm Trần Hữu Trí;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng (2021)

  • Hiện tại mua hàng tạp hóa trực tuyến đang ngày một phổ biến nhất là trong giai đoạn dịch bệnh Covid -19 diễn biến nghiêm trọng. Đặc biệt là dưới áp lực của các chỉ thị giãn cách xã hội từ Chính phủ Việt Nam nói chung và Tp.HCM nói riêng. Các đơn vị kinh doanh tạp hóa trực tuyến muốn thu hút khách hàng cần xác định được những nhân tố nào có quan hệ đến ý định mua hàng tạp hóa trực tuyến của người tiêu dùng. Sau khi tổng hợp các nghiên cứu đã thực hiện có liên quan và qua việc phỏng vấn, thảo luận nhóm, tác giả đã đề xuất mô hình nghiên cứu của đề tài bao gồm sáu nhân tố tác động đến ý định mua hàng tạp hóa trực tuyến tại Tp.HCM là: (1) Mong đợi về giá (PRICE), (2) Chuẩn mực chủ quan (S...

  • Lê Thành Công.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm nhãn hiệu riêng của siêu thị bán lẻ tại thành phố Biên Hòa

  • Author: Lê Thành Công;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng (2016)

  • Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm nhãn hiệu riêng của siêu thị bán lẻ và đề xuất một số kiến nghị liên quan đến sự phát triển các nhãn hiệu riêng tại Thành Phố Biên Hòa. Xác định các yếu tố ảnh hưởng và mức độ ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm nhãn hiệu riêng của người tiêu dùng. Đề xuất một số gợi ý quản trị trong việc phát triển hàng nhãn hiệu riêng của các siêu thị bán lẻ nhằm đáp ứng các nhu cầu của người tiêu dùng và nâng cao doanh số bán hàng nhãn hiệu riêng cho các siêu thị bán lẻ.

  • Nguyễn Đình Nam.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các yếu tố tác động đến hiệu quả của hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 tại Công ty Cổ phần Kỹ thuật Cơ điện Liên Phong

  • Author: Nguyễn Đình Nam;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng (2020)

  • Nghiên cứu thực hiện nhằm mục đích xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả của hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL) theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 tại LPCORP. Nghiên cứu kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính và phương pháp nghiên cứu định lượng. Nghiên cứu định tính được thực hiện bằng phương pháp thảo luận nhóm với kích thước mẫu nghiên cứu định tính là 14 Nghiên cứu định lượng được thực hiện thông qua khảo sát với kích thước mẫu 195 khảo sát nhằm mục đích xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả của HTQLCL theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 tại LPCORP. Kết quả phân tích hồi quy cho thấy các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả của HTQLCL gồm 7 thành phần theo mức độ ảnh hưởng giả...

Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng

Showing results 1 to 20 of 60
 next >
  • Sort by:
  • Title
  • Issue date
  • Order:
  • Ascending
  • Descending
  • Results:
  • 10
  • 100
  • Trương Tấn Lộc.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Application of conflict solving strategies to enhancing the performance of TC-STC, a Holland-Vietnam Joint - Venture Vompany

  • Author: Trương Tấn Lộc;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng (2020)

  • TC-STC, a Vietnamese-Dutch JV, was established in 2012 in Vietnam, is currently specializing in consulting and developing human resources in the industries of ports and logistics. The company had not been able to obtain positive results until 3 years ago, experiencing consecutive losses during the first 3 years of operations. The top management has been struggling to find ways to make the circumstances better. Nonetheless, over time, differences or even conflicts among members of management board have occurred, which hindered the JV‟s from coming to important decisions. Therefore, this paper tries to give TC-STC suggestions about how to manage the conflicts so as to enhance the operat...

  • Nguyễn Mỹ Hạnh.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Ảnh hưởng của truyền miệng trực tuyến đến ý định mua tour du lịch nước ngoài của khách hàng ở Thành phố Hồ Chí Minh

  • Author: Nguyễn Mỹ Hạnh;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng (2019)

  • Ngày nay, khách hàng có thể dễ dàng bày tỏ những ý kiến và quan điểm cá nhân dựa trên những nền tảng trực tuyến (eWOM). So với truyền miệng truyền thống, truyền miệng điện tử có tốc độ lan truyền nhanh chóng và dễ dàng hơn. Truyền miệng trực tuyến có ảnh hưởng đến nhiều ngành nghề kinh doanh, trong đó có ngành du lịch. Tuy nhiên, ở Việt Nam hiện nay chưa có nhiều nghiên cứu về mối quan hệ giữa eWOM với ý định mua, đặc biệt là nghiên cứu trong ngành du lịch. Mục tiêu chính của nghiên cứu là xác định ảnh hưởng, tầm trọng của eWOM đến ý định mua tour du lịch nước ngoài của khách hàng ở thành phố Hồ Chí Minh. Mô hình nghiên cứu được đề xuất dựa trên việc tổng hợp các nghiên cứu trước đây....

  • Lê Ngân Phương.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ: Nghiên cứu các doanh nghiệp kinh doanh dây cáp điện tại Thành phố Hồ Chí Minh

  • Author: Lê Ngân Phương;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng (2021)

  • Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng được đánh giá là mật thiết và chặt chẽ với nhau. Sự hài lòng của khách hàng chính là sự thỏa mãn được đánh giá sau khi sử dụng dịch vụ. Trên thế giới có rất nhiều công trình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ. Tuy nhiên, chưa có nhiều nghiên cứu được thực hiện cho lĩnh vực sản xuất và kinh doanh dây cáp điện. Từ lý do khách quan trên, tác giả nhận thấy nghiên cứu để tìm ra các nhân tố và mức độ tác động của chúng đến chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực này là rất thú vị và cần thiết. Mục tiêu của nghiên cứu này là xây dựng mô hình nghiên cứu. Bộ dữ liệu khảo sát được phân tích bằng phần mềm SPSS 20.0, bao gồm phân tích độ t...

  • Nguyễn Huỳnh Nhật Hạ.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến trong thương mại di động

  • Author: Nguyễn Huỳnh Nhật Hạ;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng (2019)

  • Xu hướng thương mại di động (TMDĐ), hay còn gọi là thương mại điện tử (TMĐT) trên nền tảng di động ngày càng trở nên phổ biến hơn trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Bên cạnh đó, thói quen kết nối Internet, sử dụng thiết bị di động để mua hàng trực tuyến cũng trở nên thông dụng hơn, ngược lại việc đến cửa hàng bán lẻ để mua hàng cũng giảm dần. Số lượng người sử dụng thiết bị di động ngày càng nhiều và hầu như các doanh nghiệp cũng dần chuyển đổi các trang web TMĐT của mình để phù hợp hơn với các thiết bị di động. Trong xu thế đó, một hướng nghiên cứu về marketing cũng được quan tâm gần đây là nghiên cứu hành vi mua hàng ngẫu hứng (MHNH), hay còn gọi là hành vi mua tự phát, mua ngay m...

  • Dương Phúc Trung.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn nhà cung cấp dịch vụ logistics trong nước. Nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp tham gia nhập khẩu hàng hóa điện gia dụng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

  • Author: Dương Phúc Trung;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng (2020)

  • Mục đích của đề tài nghiên cứu là xác định mức độ tác động các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn nhà cung cấp dịch vụ logistics trong nước. Nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp tham gia nhập khẩu hàng hóa điện gia dụng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Dựa trên cơ sở lý thuyết và các nghiên cứu liên quan trong và ngoài nước, tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu với năm nhân tố tác động gồm: Tin cậy, Đáp ứng, Hữu hình, Chi phí và Quan điểm nhà quản trị thông qua hai mươi mốt biến quan sát và một nhân tố phụ thuộc Quyết định chọn nhà cung cấp dịch vụ logistics trong nước. Tiếp theo thực hiện nghiên cứu định tính bằng phương pháp thảo luận trực tiếp để điều chỉnh thang đo nghiên cứ...

  • Lê Nguyễn Thị Quỳnh Giang.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán quốc tế - Nghiên cứu trường hợp của Vietcombank

  • Author: Lê Nguyễn Thị Quỳnh Giang;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng (2016)

  • Nghiên cứu đã xác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Vietcombank là ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán quốc tế bao gồm: tín dụng, nhân viên, sự hiệu quả hoạt động, uy tín, phí dịch vụ cảm nhận. Đánh giá mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến việc lựa chọn Vietcombank là ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán quốc tế. Đề xuất một số giải pháp giúp Vietcombank nâng cao tính cạnh tranh và phát triển thị phần đối với dịch vụ thanh toán quốc tế.

  • Nguyễn Quang Điển.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao nhận container tại Cảng Sowatco Long Bình

  • Author: Nguyễn Quang Điền;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng (2019)

  • Mục tiêu của nghiên cứu là phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao nhận Container tại Cảng Sowatco Long Bình. Thông qua việc đánh giá thực trạng của chất lượng dịch vụ và các dữ liệu sơ cấp từ việc khảo sát khách hàng. Từ đó xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố thuộc thành phần chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng. Nghiên cứu sử dụng kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính (Thảo luận chuyên gia) và phương pháp nghiên cứu định lượng (khảo sát khách hàng) với kích thước mẫu nghiên cứu là 203 mẫu được thu thập bằng bảng khảo sát. Kết quả kiểm định thang đo Cronbach’s Alpha các thang đo đều đạt độ tin cậy. Kết quả phân t...

  • Trần Thị Họa Mi.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chọn homestay làm nơi lưu trú khi du lịch

  • Author: Trần Thị Họa Mi;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng (2018)

  • Nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chọn homestay của du khách; xây dựng mô hình nghiên cứu, kiểm định mô hình và các giả thuyết nghiên cứu cũng như đánh giá mức độ quan trọng của mỗi nhân tố tác động đến ý định chọn homestay của du khách; xác định sự khác biệt của các nhóm yếu tố nhân khẩu học về ý định chọn homestay; đề xuất các hàm ý chính sách cho nhà nước và các hàm ý quản trị cho chủ homestay để nhằm giúp chủ homestay nắm bắt được những nhu cầu mong muốn và động lực của khách hàng, cũng như đảm bảo an toàn vệ sinh, an ninh trật tự, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động homestay ngày càng phát triển. Trong giai đoạn nghiên cứu định tính, dựa vào thảo luận vớ...

  • Nguyễn Thị Hồng Phượng.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới tại TP.HCM

  • Author: Nguyễn Thị Hồng Phượng;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng (2017)

  • Nghiên cứu nhằm mục tiêu: khám phá các nhân tố tác động đến ý định lựa chọn nhà hàng tổ chức tiệc cưới tại TP.HCM; kiểm định mối quan hệ, kiểm tra và lượng hóa chiều hướng, mức độ ảnh hưởng của các nhân tố này; đề xuất hàm ý quản trị cho nhà quản lý. Tác giả sử dụng các phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng để thực hiện khảo sát mô hình nghiên cứu đề xuất. Kết quả cho thấy có 7 nhân tố tác động đến ý định lựa chọn nhà hàng tổ chức tiệc cưới tại TP.HCM với mức độ tác động từ cao đến thấp lần lượt là: gói dịch vụ cưới, giá cả, thức ăn/thức uống, bầu không khí cảnh quan, cơ sở vật chất, tính sẵn có, vị trí.

  • Nguyễn Thị Kim Ngân.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng lặp lại của khách hàng khi mua sắm trên các nền tảng thương mại điện tử/ website thương mại điện tử

  • Author: Nguyễn Thị Kim Ngân;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng (2020)

  • Cùng với sự phát triển của công nghệ và trình độ dân trí ngày càng cao thi mua sắm website hương mại điện tử hàng hóa ngày càng phổ biến và gần gũi với người tiêu dùng. Nhưng làm sao để thu hút được khách hàng, nâng cao lòng trung thành của khách hàng, đẩy mạnh doanh số thì các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến hay các nhà quản trị của các website hương mại điện tử cần xác định được những yếu tố nào đã và sẽ tác động đến sự thỏa mãn trong mua sắm của khách hàng từ đó hiểu được ý định mua sắm lặp lại của họ. Do đó, tác giả đã đặt 3 mục tiêu cơ bản cho luận băn này là: (1) Xác định những yếu tố ảnh hưởng ý định mua sắm sản lặp lại của khách hàng trên website hương mại điện tử, (2) đo l...

  • item.jpg
  • Master's Theses

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định đặt thức ăn giao hàng tận nơi thông qua Shopee Food trên smartphone

  • Author: Huỳnh Hải Châu;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng (2022)

  • Việc phân tích hành vi của người tiêu dùng trong việc sử dụng ứng dụng đặt thức ăn giao hàng tận nơi sẽ giúp doanh nghiệp đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng đặt đồ ăn tại thị trường Việt Nam. Nghiên cứu xem xét kỹ lưỡng hầu hết các lý thuyết và mô hình được áp dụng cho thấy tầm quan trọng của việc xem xét một nền tảng lý thuyết phù hợp với quan điểm tiêu dùng của khách hàng. Do đó, UTAUT mở rộng (UTAUT2) đã được áp dụng trong nghiên cứu hiện tại như một nền tảng lý thuyết cho mô hình khái niệm được đề xuất. Kết quả phương trình hồi quy cho thấy các nhân tố đều có ảnh hưởng tích cực và giải thích tốt về sự ảnh hưởng của chúng đến ý định sử dụng Shopee Food để đặt...

  • Phan Ái Ngân.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các nhân tố tác động đến ý định sử dụng phương thức thanh toán bán lẻ không dùng tiền mặt của người tiêu dùng tại Tp. Hồ Chí Minh

  • Author: Phan Ái Ngân;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng (2017)

  • Nghiên cứu định tính nhằm tìm hiểu phản ứng của người sử dụng khi sử dụng các phương thức thanh toán bán lẻ không dùng tiền mặt. Căn cứ vào mục đích nghiên cứu đưa ra và câu hỏi nghiên cứu được xây dựng theo khung đề xuất. Các mục tiêu nghiên cứu chính đã được xác định như: Xác định mô hình các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng phương thức thanh toán bán lẻ không dùng tiền mặt của người tiêu dùng tại Tp. Hồ Chí Minh. Theo đó, sau khi tìm hiểu, tổng hợp thông tin về các nghiên cứu trước đây và mở rộng các yếu tố khảo sát theo kinh nghiệm và phân tích của tác giả để đưa ra mô hình nghiên cứu đề xuất các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng phương thức thanh toán bán lẻ không dùng tiề...

  • Nguyễn Ngọc Huyền Trang.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các nhân tố tác động đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của người tiêu dùng cá nhân: Nghiên cứu tại BIDV Chi nhánh Sở Giao Dịch 2

  • Author: Nguyễn Ngọc Huyền Trang;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng (2021)

  • Dịch vụ ngân hàng điện tử ngày càng trở nên thông dụng do đó việc nghiên cứu các yếu tố tác động đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ là rất quan trọng để góp phần nâng cao chất lượng và số lượng khách hàng sử dụng. Xác định các yếu tố tác động đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại BIDV CN SGD2, đưa ra các giải pháp khuyến nghị. Kết hợp phương pháp định tính và định lượng. Dựa trên các lý thuyết và các nghiên cứu trước hình thành các yếu tố để xem xét tác động. Thông qua kết quả khảo sát và xử lý dữ liệu để xác định sự ảnh hưởng. Tìm thấy mối tương quan thuận chiều giữa các yếu tố dễ sử dụng, hiệu quả mong đợi, thương hiệu ngân hàng, ảnh hưởng xã hội, công nghệ dịch...

  • Phan Ngọc Quân.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hệ thống điều hòa không khí trung tâm của các nhà thầu cơ điện và chủ đầu tư tại Việt Nam

  • Author: Phan Ngọc Quân;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng (2016)

  • Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là xác định và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm hệ thống điều hòa không khí trung tâm của các nhà thầu cơ điện và chủ đầu tư tại Việt Nam. Kết quả các yếu tố được xác định bao gồm: đặc tính kỹ thuật của thiết bị, giá cả, thương hiệu, nhân sự hỗ trợ, yếu tố về giao hàng. Đề xuất một số ý kiến và giải pháp giúp nâng cao khả năng cạnh tranh cho các nhà sản xuất, nhà cung cấp và nhà phân phối tại thị trường Việt Nam.

  • Huỳnh Tú Trinh.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thẻ tín dụng của khách hàng cá nhân tại VietinBank

  • Author: Huỳnh Tú Trinh;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng (2019)

  • Trong những năm gần đây, tiền mặt đang dần được thay thế bằng hình thức thanh toán qua thẻ tín dụng vì những tiện ích của nó. Việc khai thác hệ khách hàng có nhu cầu sử dụng thẻ tín dụng là một trong những vấn đề đang được quan tâm tại các ngân hàng Việt Nam, đặc biệt là VietinBank. Đề tài nhằm xác định các yếu tố tác động đến hành vi sử dụng thẻ tín dụng của khách hàng cá nhân tại VietinBank và đưa ra những giải pháp nhằm giúp VietinBank phát triển phân hệ khách hàng tiềm năng này. Nghiên cứu sơ bộ được thực hiện thông qua nghiên cứu định tính và nghiên cứu chính thức thông qua nghiên cứu định lượng, 3 yếu tố đều có tác động cùng chiều tới biến sử dụng thẻ tín dụng với mức độ tác độn...

  • Nguyễn Thanh Tùng.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến thu hút các nhà đầu tư thuê đất tại Khu công nghiệp Lộc An – Bình Sơn, tỉnh Đồng Nai

  • Author: Nguyễn Thanh Tùng;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng (2020)

  • Trong môi trường cạnh tranh gay gắt trong nghiên việc thu hút các nhà đầu tư thuê đất hoặc đầu tư vào khu công nghiệp (KCN), việc đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến thu hút các nhà đầu tư thuê đất đóng một vai trò rất quan trọng đối với sự thành công hay thất bại của một KCN. Việc thường xuyên nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến thu hút các nhà đầu tư thuê đất sẽ giúp các KCN có thể xác định được thực trạng ảnh hưởng của các yếu tố này đến thu hút các nhà đầu tư thuê đất sản xuất kinh doanh từ đó có những chính sách nhằm thu hút khách và cải thiện khả năng cạnh tranh của mình trong việc thu hút doanh nghiệp. Đề tài "Các yếu tố ảnh hưởng đến thu hút các nhà đầu tư thuê đất tại Khu công ...

  • Nguyễn Dương Tuyết Minh.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định kê khai và nộp thuế điện tử của hộ, cá nhân kinh doanh cho thuê nhà tại Quận 12

  • Author: Nguyễn Dương Tuyết Minh;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng (2017)

  • Nghiên cứu nhằm mục tiêu: phân tích các yếu tố tác động đến ý định kê khai và nộp thuế điện tử (KK & NTĐT) của hộ, cá nhân cho thuê nhà ở Quận 12; trên cơ sở đó, đưa ra kiến nghị, giải pháp giúp khuyến khích người nộp thuế sử dụng hệ thống, xây dựng lộ trình (KK & NTĐT) lâu dài và nhân rộng ra các tỉnh thành khác. Tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra rằng mối tương quan cùng chiều giữa 4 nhân tố (cảm nhận sự hữu ích, cảm nhận tính dễ sử dụng, chuẩn chủ quan và điều kiện hỗ trợ) với ý định KK & NTĐT của hộ, cá nhân cho thuê nhà. Nhân tố rủi ro có ảnh hưởng ngược chiều với ý định KK & NTĐT của hộ, cá nhân cho thuê nhà. Tuy nhiên, ...

  • Phạm Trần Hữu Trí.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng tạp hóa trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành Phố Hồ Chí Minh

  • Author: Phạm Trần Hữu Trí;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng (2021)

  • Hiện tại mua hàng tạp hóa trực tuyến đang ngày một phổ biến nhất là trong giai đoạn dịch bệnh Covid -19 diễn biến nghiêm trọng. Đặc biệt là dưới áp lực của các chỉ thị giãn cách xã hội từ Chính phủ Việt Nam nói chung và Tp.HCM nói riêng. Các đơn vị kinh doanh tạp hóa trực tuyến muốn thu hút khách hàng cần xác định được những nhân tố nào có quan hệ đến ý định mua hàng tạp hóa trực tuyến của người tiêu dùng. Sau khi tổng hợp các nghiên cứu đã thực hiện có liên quan và qua việc phỏng vấn, thảo luận nhóm, tác giả đã đề xuất mô hình nghiên cứu của đề tài bao gồm sáu nhân tố tác động đến ý định mua hàng tạp hóa trực tuyến tại Tp.HCM là: (1) Mong đợi về giá (PRICE), (2) Chuẩn mực chủ quan (S...

  • Lê Thành Công.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm nhãn hiệu riêng của siêu thị bán lẻ tại thành phố Biên Hòa

  • Author: Lê Thành Công;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng (2016)

  • Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm nhãn hiệu riêng của siêu thị bán lẻ và đề xuất một số kiến nghị liên quan đến sự phát triển các nhãn hiệu riêng tại Thành Phố Biên Hòa. Xác định các yếu tố ảnh hưởng và mức độ ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm nhãn hiệu riêng của người tiêu dùng. Đề xuất một số gợi ý quản trị trong việc phát triển hàng nhãn hiệu riêng của các siêu thị bán lẻ nhằm đáp ứng các nhu cầu của người tiêu dùng và nâng cao doanh số bán hàng nhãn hiệu riêng cho các siêu thị bán lẻ.

  • Nguyễn Đình Nam.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các yếu tố tác động đến hiệu quả của hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 tại Công ty Cổ phần Kỹ thuật Cơ điện Liên Phong

  • Author: Nguyễn Đình Nam;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng (2020)

  • Nghiên cứu thực hiện nhằm mục đích xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả của hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL) theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 tại LPCORP. Nghiên cứu kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính và phương pháp nghiên cứu định lượng. Nghiên cứu định tính được thực hiện bằng phương pháp thảo luận nhóm với kích thước mẫu nghiên cứu định tính là 14 Nghiên cứu định lượng được thực hiện thông qua khảo sát với kích thước mẫu 195 khảo sát nhằm mục đích xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả của HTQLCL theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 tại LPCORP. Kết quả phân tích hồi quy cho thấy các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả của HTQLCL gồm 7 thành phần theo mức độ ảnh hưởng giả...

Connect with Us

The Library of UEH
Add: 279 Nguyen Tri Phuong Street, Ward 5, District 10, Ho Chi Minh city
Tel: (028) 3856.1249
Email: askusnow@ueh.edu.vn
UEH Future
UEH Portal
UEH Global
UEH Admissions
UEH Virtual Tour