• Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Repository Home
  • Help
  •  Sign in
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Collections
  • Author
  • Dates
  • Title
  • Author Profile

    BROWSE

  • Collections
  • Dates
  • Author
  • Title
  • Subject
  • Series

    AUTHOR PROFILES

  • Trần Ngọc Thơ (155)
  • Phan Thị Bích Nguyệt (149)
  • Nguyễn Đông Phong (85)
  • Sử Đình Thành (80)
  • Dương Thị Bình Minh (76)

Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 63
  • previous
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • next
  • Sort by:
  • Title
  • Issue date
  • Order:
  • Ascending
  • Descending
  • Results:
  • 10
  • 100
  • Nguyễn Thanh Tuấn.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Ảnh hưởng của môi trường làm việc, công việc căng thẳng đến sự thoả mãn công việc, cam kết với tổ chức và ý định ở lại tổ chức của nhân viên công nghệ thông tin tại TP.HCM

  • Author: Nguyễn Thanh Tuấn;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng (2019)

  • Nguồn nhân lực công nghệ thông tin (CNTT) những năm gần đây trong cả nước nói chung và TP.HCM nói riêng cung không đủ cầu, đồng thời tốc độ phát triển mạnh mẽ của cách mạng khoa học công nghệ trên thế giới đã có những tác động nhất định đến nhu cầu nguồn nhân lực CNTT ở Việt Nam. Mặc dù khan hiếm nhân lực dẫn tới việc các doanh nghiệp cạnh tranh nhau trong việc tuyển dụng và thu hút nhân lực, nhưng việc xây dựng và phát triển các chiến duy trì và phát triển nhân lực của các doanh nghiệp CNTT tại khu vực TP.HCM có những vấn đề cần phải quan tâm xem xét lại, thể hiện qua việc tình trạng luân chuyển lao động trong lĩnh vực này trong những năm gần đây đang ở mức cảnh báo làm giảm sức cạnh...

  • Nguyễn Thị Ngọc Hương.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Ảnh hưởng của thỏa mãn công việc đến gắn kết với tổ chức và dự định nghỉ việc của nhân viên – trường hợp nghiên cứu các doanh nghiệp tại tỉnh Bến Tre

  • Author: Nguyễn Thị Ngọc Hương;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng (2017)

  • Nghiên cứu được thực hiện nhằm đánh giá sự ảnh hưởng của thỏa mãn công việc đến gắn kết với tổ chức và dự định nghỉ việc của nhân viên – trường hợp nghiên cứu các doanh nghiệp tại tỉnh Bến Tre.Trong đó quan tâm nghiên cứu ba yếu tố chính: sự thỏa mãn công việc; gắn kết với tổ chức và dự định nghỉ việc, làm cơ sở đề xuất một số chính sách nhằm giảm tỷ lệ nghỉ việc cho các doanh nghiệp tại tỉnh. Mô hình nghiên cứu được tác giả đề xuất dựa trên việc kế thừa mô hình nghiên cứu của Adam Martin & Gert Roodt (1999)và sử dụng có hiệu chỉnh thang đo sự thỏa mãn công việc của Weiss & cộng sự (1967); gắn kết với tổ chức của Allen & Meyer (1991); dự định nghỉ việc của của Ecem Basak & cộng sự (20...

  • Nguyễn Quốc Hằng.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Ảnh hưởng của thuộc tính bao bì đến ý định mua sản phẩm sữa tươi đóng hộp: vai trò trung gian của hình ảnh và niềm tin thương hiệu – trường hợp nghiên cứu đối với người tiêu dùng trên địa bàn TP.HCM

  • Author: Nguyễn Quốc Hằng;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng (2020)

  • Tuy bao bì chỉ là yếu tố bên ngoài của hầu hết các sản phẩm trên thị trường, nhưng ngoài việc quyết định vẻ ngoài, sự tinh tế của sản phẩm, dưới góc độ marketing, bao bì còn là một công cụ truyền tải ngắn gọn và đầy đủ những thông tin cần thiết của sản phẩm. Đây là một trong những yếu tố quan trọng, góp phần vào khả năng thu hút, thuyết phục, tạo ra sự tin tưởng, ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua hàng của đối tượng khách hàng. Sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp, kèm theo những yếu tố khác tác động đến sức tiêu thụ ngành hàng đồ uống nói chung và ngành sữa nói riêng đã tạo ra những thách thức mới. Trước những khó khăn, thách thức hiện tại, mục tiêu thu hút khách hàng sử...

  • Phạm Xuân Hùng.pdf.jpg
  • -

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến dự định mua sản phẩm nước hoa dành cho nam giới, khu vực TP.HCM.

  • Author: Phạm Xuân Hùng;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng (2016)

  • Đề tài nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng Dự định mua nước hoa dành cho nam giới tại thành phố Hồ Chí Minh, đề xuất một số giải pháp gợi ý cho các doanh nghiệp trong kinh doanh nhằm bán được hàng tốt hơn và hiểu rõ khách hàng. Đề tài được thực hiện dựa trên cơ sở lý thuyết về các nhân tố tác động đến Dự định mua nước hoa dành cho nam giới. Quy trình nghiên cứu gồm có hai bước: Thực hiện nghiên cứu định tính với phỏng vấn chuyên sâu và thảo luận nhóm. Kiểm định thang đo và so sánh sự khác biệt về đặc điểm của người tiêu dùng (giới tính, độ tuổi, thu nhập, trình độ học vấn...) ảnh hưởng đến dự định mua. Từ kết quả nghiên cứu tác giả đã đề xuất một số kiến nghị cho các hãng sản xuất, ...

  • Nguyễn Thị Yến Ngân.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

  • Author: Nguyễn Thị Yến Ngân;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng (2021)

  • Thực phẩm bẩn, dư lượng hóa chất, thuốc trừ sâu ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người dùng tại TP.HCM. Thực phẩm hữu cơ trở thành một xu hướng tiêu dùng mới vì con người ngày càng chú trọng tới an toàn sức khỏe và chất lượng. Bên cạnh tiềm năng tăng trưởng, thị trường thực phẩm hữu cơ cũng gặp một số khó khăn: giá cao, thật - giả khó phân biệt, hoài nghi về chất lượng, sự tin cậy của thông tin... Mặc dù trên thế giới và Châu Á có nhiều nghiên cứu về lĩnh vực này tuy nhiên tại Việt Nam, vấn đề thực phẩm hữu cơ và ý định mua chỉ mới bắt đầu và chưa được đào sâu, chủ yếu tại khu vực Hà Nội, chưa có nhiều nghiên cứu tại TP.HCM. Nghiên cứu nhằm kiểm định sự tồn tại và có ý nghĩa về sự tương qua...

  • Nguyễn Trùng Vương.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng tri thức được chia sẻ trong tổ chức – trường hợp nghiên cứu thực nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng tại TP.HCM

  • Author: Nguyễn Trùng Vương;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng (2020)

  • Tri thức trong nền kinh tế hiện đại đã trở thành một tài nguyên quan trọng. Đây là một yếu tố bắt buộc và cần thiết để các doanh nghiệp giải quyết các vấn đề trong quá trình hoạt động và đưa ra quyết định hỗ trợ các chiến lược kinh doanh, là chìa khóa dẫn đến thành công trong cuộc đua kinh tế toàn cầu. Tầm quan trọng của việc quản lý nguồn tri thức được chia sẻ trong tổ chức dần được ghi nhận phù hợp thiết yếu với nhu cầu ngày càng tăng của các tổ chức để đạt được lợi thế cạnh tranh bền vững. Mặc dù hệ thống quản trị tri thức đã được triển khai tại một số ngân hàng, tuy nhiên hiện nay chưa có các nghiên cứu được triển khai nhằm khai thác các yếu tố trọng tâm tác động đến chất lượng n...

  • Lê Bá Khiêm.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu bánh trung thu Kinh Đô của khách hàng cá nhân tại TP.HCM

  • Author: Lê Bá Khiêm;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng (2017)

  • Luận văn được thực hiện nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu, đo lường mức độ tác động của từng yếu tố đến lòng trung thành (LTT) thương hiệu Bánh trung thu Kinh Đô. Tác giả vận dụng chủ yếu mô hình của Punniyamoorthy và Raj (2007), quan điểm của Bennett và Rundle - Thiele (2005), Hồ Chí Dũng (2013). Tác giả sử dụng phần mềm IBM SPSS Statistics 20 phân tích dữ liệu từ kết quả của 300 phiếu khảo sát hợp lệ được thu thập tại TP.HCM. Mô hình nghiên cứu đề xuất được điều chỉnh với 29 biến quan sát dùng đo lường 7 biến độc lập và 1 biến phụ thuộc. Để kiểm định thang đo và loại bỏ các biến không phù hợp, tác giả sử dụng hệ thống Crobach Alpha và kiểm định EFA....

  • Nguyễn Khắc Vương.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh: Nghiên cứu trường hợp xe gắn máy Yamaha

  • Author: Nguyễn Khắc Vương;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng (2021)

  • Tại Việt Nam, kết quả thống kê của Bộ Giao thông Vận tải cho thấy xe máy chiếm hơn 85% tổng số các phương tiện đang lưu thông, đặc biệt là TP.HCM với 97% thị phần thuộc về 5 thương hiệu lớn, trong đó có Yamaha. Vốn được xem là đối thủ nặng ký nhất của Honda tại Việt Nam, năm 2019 Yamaha đã chứng kiến số lượng xe bán ra sụt giảm nghiêm trọng. Khách hàng trung thành thương hiệu là rất quan trọng đối với sự tồn tại của tổ chức, là yếu tố sống còn cho lợi nhuận và sự tồn tại của doanh nghiệp. Tuy nhiên những nghiên cứu về lòng trung thành lĩnh vực xe máy vẫn còn hạn chế, chủ yếu được thực hiện trong ngành công nghiệp ô tô. Khám phá và kiểm định các nhân tố chính ảnh hưởng đến lòng trung t...

  • Trương Thành Long.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua căn hộ của khách hàng cá nhân tại khu vực Đông nam TP.HCM

  • Author: Trương Thành Long;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng (2017)

  • Mục tiêu của nghiên cứu là khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua căn hộ chung cư của khách hàng cá nhân tại khu vực Đông Nam TP. Hồ Chí Minh. Nghiên cứu này được tiến hành theo phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng qua 4 bước: xây dựng mô hình nghiên cứu; đề xuất mô hình nghiên cứu và xây dựng thang đo hiệu chỉnh cho phù hợp với khảo sát khách hàng cá nhân tại khu vực Đông Nam Tp. Hồ Chí Minh; phân tích kết quả nghiên cứu dựa theo khảo sát thực tế (thông qua các pháp: đánh giá độ tin cậy Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích hồi quy tuyến tính để xác định mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến ý định mua căn hộ chung cư của khách hàng cá nhân); dự...

  • Lữ Bá Văn.pdf.jpg
  • Dissertations

  • Các yếu tố rủi ro ảnh hưởng đến kết quả sản xuất và kinh doanh cà phê tại Việt Nam

  • Author: Lữ Bá Văn;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng; Dr. Ngô Quang Huân (2016)

  • Luận án nghiên cứu các yếu tố rủi ro ảnh hưởng đến kết quả sản xuất và kinh doanh cà phê tại Việt Nam nhằm xác định mức độ ảnh hưởng của chúng thông qua thang đo được xây dựng mới để từ đó đề xuất chương trình quản trị rủi ro hiệu quả nhất. Nghiên cứu được thực hiện với bước tiếp cận từ cơ sở lý thuyết, các nghiên cứu trước có liên quan và khảo sát thực tế cho thấy các yếu tố rủi ro ảnh hướng lớn đến kết quả sản xuất và kinh doanh cà phê. Các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả sản xuất là: Rủi ro từ biến động giá cả thị trường, rủi ro từ yếu tố thời tiết, rủi ro từ yếu tố sâu dịch bệnh, rủi ro từ yếu tố kỹ thuật sản xuất, rủi rỏ từ yếu tố tâm lý hành vi của nhà sản xuất. Đối với các yếu tố ...

  • Phan Văn Đàn.pdf.jpg
  • Dissertations

  • Các yếu tố tác động đến phát triển bền vững doanh nghiệp thủy sản Bạc Liêu

  • Author: Phan Văn Đàn;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng; Dr. Ngô Quang Huân (2016)

  • Luận án nghiên cứu các yếu tố tác động đến phát triển bền vững doanh nghiệp thủy sản Bạc Liêu. Nghiên cứu được thực hiện với bước tiếp cận từ cơ sở lý thuyết, các nghiên cứu trước có liên quan và khảo sát thực tế cho thấy các yếu tố tác động đến phát triển bền vững doanh nghiệp thủy sản Bạc Liêu

  • Bùi Văn Hân.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại Công ty Cổ phần Domenal

  • Author: Bùi Văn Hân;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng (2019)

  • Marketing hỗn hợp là công cụ cực kỳ quan trọng giúp doanh nghiệp tìm ra thị trường, tạo lợi thế, giúp doanh nghiệp duy trì và phát triển thị trường. Trong marketing hỗn hợp thì chiêu thị là công cụ rất quan trọng nó ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, là một trong những thước đo đánh giá mức độ thành công và vị thế của doanh nghiệp trên thị trường. Việc hoàn thiện hoạt động chiêu thị sẽ tạo được lợi thế cạnh tranh bền vững hơn nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng mục tiêu của mình. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm phân tích thực trạng, đánh giá thực trạng các hoạt động chiêu thị tại để làm cơ sở từ đó đưa ra các giải pháp nhằm hoàn thiện các hoạt động...

  • Vũ Ngọc Duy.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại Công ty Cổ phần Karofi - chi nhánh miền Nam đến năm 2020

  • Author: Vũ Ngọc Duy;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng (2017)

  • Cơ sở lý luận về chiêu thị. Thực trạng hoạt động chiêu thị tại Công ty Cổ phần Karofi - chi nhánh miền Nam. Giải pháp hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại Công ty Cổ phần Karofi - chi nhánh miền Nam.

  • Nguyễn Đình Nam.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại Công ty TNHH Công nghệ & Tự động hóa BKsystem

  • Author: Nguyễn Đình Nam;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng (2021)

  • Trong các dòng chảy của doanh nghiệp, có ba dòng chảy chính mà người vận hành doanh nghiệp cần phải trú trọng để đảm bảo doanh nghiệp vận hành thành công và phát triển: Dòng chảy tài chính, dòng chảy quản lý và dòng chảy tiếp thị. Trong dòng chảy tài chính thể hiện trước hết trong phương án kinh doanh của doanh nghiệp, doanh thu dự kiến, các chi phí doanh nghiệp, các tài sản vô hình, hữu hình, nợ, vốn chủ sở hữu, các dòng doanh thu và cấu trúc chi phí là những khái niệm luôn được xem xét. Dòng chảy quản lý, đó là tổ chức doanh nghiệp, các quy định, các văn bản, sẽ hình thành nên đặc trưng văn hóa của doanh nghiệp. Dòng chảy hết sức quan trọng ảnh hưởng đến việc nhận diện hình ảnh doan...

  • Đinh Thị Hiền Trang.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại Công ty TNHH Thời trang Co Mayca

  • Author: Đinh Thị Hiền Trang;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng (2019)

  • Hoạt động chiêu thị có ý nghĩa cực kỳ quan trọng trong việc giúp doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng, tạo lợi thế cạnh tranh, giúp doanh nghiệp duy trì được lòng trung thành của khách hàng và phát triển thị trường. Hoạt động chiêu thị ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp và là một trong những thước đo đánh giá mức độ thành công và vị thế của doanh nghiệp trên thị trường. Việc hoàn thiện hoạt động chiêu thị sẽ tạo được lợi thế cạnh tranh bền vững hơn nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng mục tiêu của mình. Đối với một doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm thời trang như Công ty TNHH Thời trang Co Mayca thì hoạt động chiêu thị càng quan trọng hơn. Nhận biết được tầm...

  • Lê Thị Sen.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Hào Quang

  • Author: Lê Thị Sen;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng (2020)

  • Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thương Mại – Dịch Vụ Hào Quang là công ty chuyên kinh doanh, sửa chữa, bảo trì xe gắn máy thương hiệu Honda, được thành lập năm 2002. Công ty Hào Quang là trung tâm bán lẻ ủy nhiệm của Honda Việt Nam tại quận Phú Nhuận, nhiều năm liền Công ty Hào Quang đứng trong top 10 các trung tâm kinh doanh xe gắn máy uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trong“bối cảnh thị trường xe máy rơi vào điểm bão hòa hiện nay, xu thế“giảm dần của thị trường xe máy đã được dự báo trước do lượng xe máy đã được tiêu thụ nhiều trong những năm qua, thu thập bình quân đầu người tăng nên nhiều người đã chuyển sang mua ô tô, mặt khác xu thế xe máy điện, xe đạp điện đang ngày một lên ngôi vớ...

  • Nguyễn Thị Mỹ Linh.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp hoàn thiện hoạt động chuỗi cung ứng tại Công ty Cổ phần Tico đến năm 2022

  • Author: Nguyễn Thị Mỹ Linh;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng (2017)

  • Tác giả trình bày lý thuyết về chuỗi cung ứng: các mô, thành phần, các phương pháp đánh giá hiệu quả, xu hướng phát triển chuỗi cung ứng. Tiếp đó, tác giả khái quát quá trình hình thành và phát triển của Công ty Cổ phần Tico, phân tích sơ lược hoạt động kinh doanh của Công ty cũng như các nguồn lực mà công ty có được, nhận xét ưu, nhược điểm; đề cập thực trạng hoạt động chuỗi cung ứng của Công ty, phân tích tình hình hoạt động chuỗi cung ứng, nêu những nguyên nhân chuỗi cung ứng hoạt động không hiệu quả; đề cập đến các mối quan hệ chuỗi cung ứng bên trong và bên ngoài doanh nghiệp, mức độ đạt được và những hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới. Từ đó, tác giả đề xuất một số giải p...

  • Võ Văn Đức.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho mặt hàng gỗ nội thất được làm từ cây cao su tại Công ty TNHH Trường Vinh

  • Author: Võ Văn Đức;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng (2017)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về Marketing. Phân tích, đánh giá thực trạng công tác Marketing của Công ty TNHH Trường Vinh thời gian vừa qua. Đề xuất giải pháp Marketing phù hợp với đặc thù của sản phẩm gỗ nội thất của Công ty TNHH Trường Vinh và các giải pháp để thực hiện có hiệu quả hoạt động Marketing đến năm 2020.

  • Trần Thanh Tùng.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm sơn tại Công ty Cổ phần L.Q JOTON

  • Author: Trần Thanh Tùng;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng (2018)

  • Note 520 Tác giả trình bày một số khái niệm về cihj vụ, vai trò của marketing dịch vụ đối với doanh nghiệp; phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và bảy hoạt động của marketing dịch vụ gồm: hoạt động sản phẩm, giá, phân phối, hoạt động xúc tiến, hoạt động về con người, hoạt động về quy trình, hoạt động về cơ sở vật chất. Tiếp đó, tác giả trình bày về thực trạng hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần L.Q JOTON trong giai đoạn 2015 - 2017; phân tích hoạt động marketing sản phẩm sơn của Công ty theo các hoạt động dựa trên cơ sở lý thuyết; đánh giá ưu nhược điểm của từng hoạt động marketing tại Công ty. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn t...

  • Dương Bỉnh Thắng.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing mix của công ty TNHH Jollibee Việt Nam trong thị trường thức ăn nhanh gà rán tại TP. Hồ Chí Minh

  • Author: Dương Bỉnh Thắng;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng (2016)

  • Tác giả trình bày sơ lược về tình hình hoạt động kinh doanh thức ăn nhanh gà rán của Công ty TNHH Jollibee Việt Nam, đồng thời dựa trên những phân tích về các yếu tố có thể ảnh hưởng đến thị trường thức ăn nhanh gà rán và những nhân tố bên trong có ảnh hưởng trực tiếp đến Công ty TNHH Jollibee Việt Nam, tác giả tiến hành nghiên cứu phân tích chi tiết thực trạng hoạt động marketing mix cho công ty TNHH Jollibee Việt Nam trong thị trường thức ăn nhanh gà rán tại TP. Hồ Chí Minh thông qua các hoạt động sản phẩm, giá, phân phối, chiêu thị; cũng như phân tích tổng hợp kết quả khảo sát đánh giá của khách hàng về hoạt động này. Từ đó thấy được các ưu nhược điểm trong hoạt động marketing mix ...

Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng

Showing results 1 to 20 of 63
 next >
  • Sort by:
  • Title
  • Issue date
  • Order:
  • Ascending
  • Descending
  • Results:
  • 10
  • 100
  • Nguyễn Thanh Tuấn.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Ảnh hưởng của môi trường làm việc, công việc căng thẳng đến sự thoả mãn công việc, cam kết với tổ chức và ý định ở lại tổ chức của nhân viên công nghệ thông tin tại TP.HCM

  • Author: Nguyễn Thanh Tuấn;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng (2019)

  • Nguồn nhân lực công nghệ thông tin (CNTT) những năm gần đây trong cả nước nói chung và TP.HCM nói riêng cung không đủ cầu, đồng thời tốc độ phát triển mạnh mẽ của cách mạng khoa học công nghệ trên thế giới đã có những tác động nhất định đến nhu cầu nguồn nhân lực CNTT ở Việt Nam. Mặc dù khan hiếm nhân lực dẫn tới việc các doanh nghiệp cạnh tranh nhau trong việc tuyển dụng và thu hút nhân lực, nhưng việc xây dựng và phát triển các chiến duy trì và phát triển nhân lực của các doanh nghiệp CNTT tại khu vực TP.HCM có những vấn đề cần phải quan tâm xem xét lại, thể hiện qua việc tình trạng luân chuyển lao động trong lĩnh vực này trong những năm gần đây đang ở mức cảnh báo làm giảm sức cạnh...

  • Nguyễn Thị Ngọc Hương.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Ảnh hưởng của thỏa mãn công việc đến gắn kết với tổ chức và dự định nghỉ việc của nhân viên – trường hợp nghiên cứu các doanh nghiệp tại tỉnh Bến Tre

  • Author: Nguyễn Thị Ngọc Hương;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng (2017)

  • Nghiên cứu được thực hiện nhằm đánh giá sự ảnh hưởng của thỏa mãn công việc đến gắn kết với tổ chức và dự định nghỉ việc của nhân viên – trường hợp nghiên cứu các doanh nghiệp tại tỉnh Bến Tre.Trong đó quan tâm nghiên cứu ba yếu tố chính: sự thỏa mãn công việc; gắn kết với tổ chức và dự định nghỉ việc, làm cơ sở đề xuất một số chính sách nhằm giảm tỷ lệ nghỉ việc cho các doanh nghiệp tại tỉnh. Mô hình nghiên cứu được tác giả đề xuất dựa trên việc kế thừa mô hình nghiên cứu của Adam Martin & Gert Roodt (1999)và sử dụng có hiệu chỉnh thang đo sự thỏa mãn công việc của Weiss & cộng sự (1967); gắn kết với tổ chức của Allen & Meyer (1991); dự định nghỉ việc của của Ecem Basak & cộng sự (20...

  • Nguyễn Quốc Hằng.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Ảnh hưởng của thuộc tính bao bì đến ý định mua sản phẩm sữa tươi đóng hộp: vai trò trung gian của hình ảnh và niềm tin thương hiệu – trường hợp nghiên cứu đối với người tiêu dùng trên địa bàn TP.HCM

  • Author: Nguyễn Quốc Hằng;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng (2020)

  • Tuy bao bì chỉ là yếu tố bên ngoài của hầu hết các sản phẩm trên thị trường, nhưng ngoài việc quyết định vẻ ngoài, sự tinh tế của sản phẩm, dưới góc độ marketing, bao bì còn là một công cụ truyền tải ngắn gọn và đầy đủ những thông tin cần thiết của sản phẩm. Đây là một trong những yếu tố quan trọng, góp phần vào khả năng thu hút, thuyết phục, tạo ra sự tin tưởng, ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua hàng của đối tượng khách hàng. Sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp, kèm theo những yếu tố khác tác động đến sức tiêu thụ ngành hàng đồ uống nói chung và ngành sữa nói riêng đã tạo ra những thách thức mới. Trước những khó khăn, thách thức hiện tại, mục tiêu thu hút khách hàng sử...

  • Phạm Xuân Hùng.pdf.jpg
  • -

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến dự định mua sản phẩm nước hoa dành cho nam giới, khu vực TP.HCM.

  • Author: Phạm Xuân Hùng;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng (2016)

  • Đề tài nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng Dự định mua nước hoa dành cho nam giới tại thành phố Hồ Chí Minh, đề xuất một số giải pháp gợi ý cho các doanh nghiệp trong kinh doanh nhằm bán được hàng tốt hơn và hiểu rõ khách hàng. Đề tài được thực hiện dựa trên cơ sở lý thuyết về các nhân tố tác động đến Dự định mua nước hoa dành cho nam giới. Quy trình nghiên cứu gồm có hai bước: Thực hiện nghiên cứu định tính với phỏng vấn chuyên sâu và thảo luận nhóm. Kiểm định thang đo và so sánh sự khác biệt về đặc điểm của người tiêu dùng (giới tính, độ tuổi, thu nhập, trình độ học vấn...) ảnh hưởng đến dự định mua. Từ kết quả nghiên cứu tác giả đã đề xuất một số kiến nghị cho các hãng sản xuất, ...

  • Nguyễn Thị Yến Ngân.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

  • Author: Nguyễn Thị Yến Ngân;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng (2021)

  • Thực phẩm bẩn, dư lượng hóa chất, thuốc trừ sâu ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người dùng tại TP.HCM. Thực phẩm hữu cơ trở thành một xu hướng tiêu dùng mới vì con người ngày càng chú trọng tới an toàn sức khỏe và chất lượng. Bên cạnh tiềm năng tăng trưởng, thị trường thực phẩm hữu cơ cũng gặp một số khó khăn: giá cao, thật - giả khó phân biệt, hoài nghi về chất lượng, sự tin cậy của thông tin... Mặc dù trên thế giới và Châu Á có nhiều nghiên cứu về lĩnh vực này tuy nhiên tại Việt Nam, vấn đề thực phẩm hữu cơ và ý định mua chỉ mới bắt đầu và chưa được đào sâu, chủ yếu tại khu vực Hà Nội, chưa có nhiều nghiên cứu tại TP.HCM. Nghiên cứu nhằm kiểm định sự tồn tại và có ý nghĩa về sự tương qua...

  • Nguyễn Trùng Vương.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng tri thức được chia sẻ trong tổ chức – trường hợp nghiên cứu thực nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng tại TP.HCM

  • Author: Nguyễn Trùng Vương;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng (2020)

  • Tri thức trong nền kinh tế hiện đại đã trở thành một tài nguyên quan trọng. Đây là một yếu tố bắt buộc và cần thiết để các doanh nghiệp giải quyết các vấn đề trong quá trình hoạt động và đưa ra quyết định hỗ trợ các chiến lược kinh doanh, là chìa khóa dẫn đến thành công trong cuộc đua kinh tế toàn cầu. Tầm quan trọng của việc quản lý nguồn tri thức được chia sẻ trong tổ chức dần được ghi nhận phù hợp thiết yếu với nhu cầu ngày càng tăng của các tổ chức để đạt được lợi thế cạnh tranh bền vững. Mặc dù hệ thống quản trị tri thức đã được triển khai tại một số ngân hàng, tuy nhiên hiện nay chưa có các nghiên cứu được triển khai nhằm khai thác các yếu tố trọng tâm tác động đến chất lượng n...

  • Lê Bá Khiêm.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu bánh trung thu Kinh Đô của khách hàng cá nhân tại TP.HCM

  • Author: Lê Bá Khiêm;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng (2017)

  • Luận văn được thực hiện nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu, đo lường mức độ tác động của từng yếu tố đến lòng trung thành (LTT) thương hiệu Bánh trung thu Kinh Đô. Tác giả vận dụng chủ yếu mô hình của Punniyamoorthy và Raj (2007), quan điểm của Bennett và Rundle - Thiele (2005), Hồ Chí Dũng (2013). Tác giả sử dụng phần mềm IBM SPSS Statistics 20 phân tích dữ liệu từ kết quả của 300 phiếu khảo sát hợp lệ được thu thập tại TP.HCM. Mô hình nghiên cứu đề xuất được điều chỉnh với 29 biến quan sát dùng đo lường 7 biến độc lập và 1 biến phụ thuộc. Để kiểm định thang đo và loại bỏ các biến không phù hợp, tác giả sử dụng hệ thống Crobach Alpha và kiểm định EFA....

  • Nguyễn Khắc Vương.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh: Nghiên cứu trường hợp xe gắn máy Yamaha

  • Author: Nguyễn Khắc Vương;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng (2021)

  • Tại Việt Nam, kết quả thống kê của Bộ Giao thông Vận tải cho thấy xe máy chiếm hơn 85% tổng số các phương tiện đang lưu thông, đặc biệt là TP.HCM với 97% thị phần thuộc về 5 thương hiệu lớn, trong đó có Yamaha. Vốn được xem là đối thủ nặng ký nhất của Honda tại Việt Nam, năm 2019 Yamaha đã chứng kiến số lượng xe bán ra sụt giảm nghiêm trọng. Khách hàng trung thành thương hiệu là rất quan trọng đối với sự tồn tại của tổ chức, là yếu tố sống còn cho lợi nhuận và sự tồn tại của doanh nghiệp. Tuy nhiên những nghiên cứu về lòng trung thành lĩnh vực xe máy vẫn còn hạn chế, chủ yếu được thực hiện trong ngành công nghiệp ô tô. Khám phá và kiểm định các nhân tố chính ảnh hưởng đến lòng trung t...

  • Trương Thành Long.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua căn hộ của khách hàng cá nhân tại khu vực Đông nam TP.HCM

  • Author: Trương Thành Long;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng (2017)

  • Mục tiêu của nghiên cứu là khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua căn hộ chung cư của khách hàng cá nhân tại khu vực Đông Nam TP. Hồ Chí Minh. Nghiên cứu này được tiến hành theo phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng qua 4 bước: xây dựng mô hình nghiên cứu; đề xuất mô hình nghiên cứu và xây dựng thang đo hiệu chỉnh cho phù hợp với khảo sát khách hàng cá nhân tại khu vực Đông Nam Tp. Hồ Chí Minh; phân tích kết quả nghiên cứu dựa theo khảo sát thực tế (thông qua các pháp: đánh giá độ tin cậy Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích hồi quy tuyến tính để xác định mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến ý định mua căn hộ chung cư của khách hàng cá nhân); dự...

  • Lữ Bá Văn.pdf.jpg
  • Dissertations

  • Các yếu tố rủi ro ảnh hưởng đến kết quả sản xuất và kinh doanh cà phê tại Việt Nam

  • Author: Lữ Bá Văn;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng; Dr. Ngô Quang Huân (2016)

  • Luận án nghiên cứu các yếu tố rủi ro ảnh hưởng đến kết quả sản xuất và kinh doanh cà phê tại Việt Nam nhằm xác định mức độ ảnh hưởng của chúng thông qua thang đo được xây dựng mới để từ đó đề xuất chương trình quản trị rủi ro hiệu quả nhất. Nghiên cứu được thực hiện với bước tiếp cận từ cơ sở lý thuyết, các nghiên cứu trước có liên quan và khảo sát thực tế cho thấy các yếu tố rủi ro ảnh hướng lớn đến kết quả sản xuất và kinh doanh cà phê. Các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả sản xuất là: Rủi ro từ biến động giá cả thị trường, rủi ro từ yếu tố thời tiết, rủi ro từ yếu tố sâu dịch bệnh, rủi ro từ yếu tố kỹ thuật sản xuất, rủi rỏ từ yếu tố tâm lý hành vi của nhà sản xuất. Đối với các yếu tố ...

  • Phan Văn Đàn.pdf.jpg
  • Dissertations

  • Các yếu tố tác động đến phát triển bền vững doanh nghiệp thủy sản Bạc Liêu

  • Author: Phan Văn Đàn;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng; Dr. Ngô Quang Huân (2016)

  • Luận án nghiên cứu các yếu tố tác động đến phát triển bền vững doanh nghiệp thủy sản Bạc Liêu. Nghiên cứu được thực hiện với bước tiếp cận từ cơ sở lý thuyết, các nghiên cứu trước có liên quan và khảo sát thực tế cho thấy các yếu tố tác động đến phát triển bền vững doanh nghiệp thủy sản Bạc Liêu

  • Bùi Văn Hân.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại Công ty Cổ phần Domenal

  • Author: Bùi Văn Hân;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng (2019)

  • Marketing hỗn hợp là công cụ cực kỳ quan trọng giúp doanh nghiệp tìm ra thị trường, tạo lợi thế, giúp doanh nghiệp duy trì và phát triển thị trường. Trong marketing hỗn hợp thì chiêu thị là công cụ rất quan trọng nó ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, là một trong những thước đo đánh giá mức độ thành công và vị thế của doanh nghiệp trên thị trường. Việc hoàn thiện hoạt động chiêu thị sẽ tạo được lợi thế cạnh tranh bền vững hơn nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng mục tiêu của mình. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm phân tích thực trạng, đánh giá thực trạng các hoạt động chiêu thị tại để làm cơ sở từ đó đưa ra các giải pháp nhằm hoàn thiện các hoạt động...

  • Vũ Ngọc Duy.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại Công ty Cổ phần Karofi - chi nhánh miền Nam đến năm 2020

  • Author: Vũ Ngọc Duy;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng (2017)

  • Cơ sở lý luận về chiêu thị. Thực trạng hoạt động chiêu thị tại Công ty Cổ phần Karofi - chi nhánh miền Nam. Giải pháp hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại Công ty Cổ phần Karofi - chi nhánh miền Nam.

  • Nguyễn Đình Nam.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại Công ty TNHH Công nghệ & Tự động hóa BKsystem

  • Author: Nguyễn Đình Nam;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng (2021)

  • Trong các dòng chảy của doanh nghiệp, có ba dòng chảy chính mà người vận hành doanh nghiệp cần phải trú trọng để đảm bảo doanh nghiệp vận hành thành công và phát triển: Dòng chảy tài chính, dòng chảy quản lý và dòng chảy tiếp thị. Trong dòng chảy tài chính thể hiện trước hết trong phương án kinh doanh của doanh nghiệp, doanh thu dự kiến, các chi phí doanh nghiệp, các tài sản vô hình, hữu hình, nợ, vốn chủ sở hữu, các dòng doanh thu và cấu trúc chi phí là những khái niệm luôn được xem xét. Dòng chảy quản lý, đó là tổ chức doanh nghiệp, các quy định, các văn bản, sẽ hình thành nên đặc trưng văn hóa của doanh nghiệp. Dòng chảy hết sức quan trọng ảnh hưởng đến việc nhận diện hình ảnh doan...

  • Đinh Thị Hiền Trang.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại Công ty TNHH Thời trang Co Mayca

  • Author: Đinh Thị Hiền Trang;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng (2019)

  • Hoạt động chiêu thị có ý nghĩa cực kỳ quan trọng trong việc giúp doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng, tạo lợi thế cạnh tranh, giúp doanh nghiệp duy trì được lòng trung thành của khách hàng và phát triển thị trường. Hoạt động chiêu thị ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp và là một trong những thước đo đánh giá mức độ thành công và vị thế của doanh nghiệp trên thị trường. Việc hoàn thiện hoạt động chiêu thị sẽ tạo được lợi thế cạnh tranh bền vững hơn nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng mục tiêu của mình. Đối với một doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm thời trang như Công ty TNHH Thời trang Co Mayca thì hoạt động chiêu thị càng quan trọng hơn. Nhận biết được tầm...

  • Lê Thị Sen.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Hào Quang

  • Author: Lê Thị Sen;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng (2020)

  • Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thương Mại – Dịch Vụ Hào Quang là công ty chuyên kinh doanh, sửa chữa, bảo trì xe gắn máy thương hiệu Honda, được thành lập năm 2002. Công ty Hào Quang là trung tâm bán lẻ ủy nhiệm của Honda Việt Nam tại quận Phú Nhuận, nhiều năm liền Công ty Hào Quang đứng trong top 10 các trung tâm kinh doanh xe gắn máy uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trong“bối cảnh thị trường xe máy rơi vào điểm bão hòa hiện nay, xu thế“giảm dần của thị trường xe máy đã được dự báo trước do lượng xe máy đã được tiêu thụ nhiều trong những năm qua, thu thập bình quân đầu người tăng nên nhiều người đã chuyển sang mua ô tô, mặt khác xu thế xe máy điện, xe đạp điện đang ngày một lên ngôi vớ...

  • Nguyễn Thị Mỹ Linh.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp hoàn thiện hoạt động chuỗi cung ứng tại Công ty Cổ phần Tico đến năm 2022

  • Author: Nguyễn Thị Mỹ Linh;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng (2017)

  • Tác giả trình bày lý thuyết về chuỗi cung ứng: các mô, thành phần, các phương pháp đánh giá hiệu quả, xu hướng phát triển chuỗi cung ứng. Tiếp đó, tác giả khái quát quá trình hình thành và phát triển của Công ty Cổ phần Tico, phân tích sơ lược hoạt động kinh doanh của Công ty cũng như các nguồn lực mà công ty có được, nhận xét ưu, nhược điểm; đề cập thực trạng hoạt động chuỗi cung ứng của Công ty, phân tích tình hình hoạt động chuỗi cung ứng, nêu những nguyên nhân chuỗi cung ứng hoạt động không hiệu quả; đề cập đến các mối quan hệ chuỗi cung ứng bên trong và bên ngoài doanh nghiệp, mức độ đạt được và những hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới. Từ đó, tác giả đề xuất một số giải p...

  • Võ Văn Đức.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho mặt hàng gỗ nội thất được làm từ cây cao su tại Công ty TNHH Trường Vinh

  • Author: Võ Văn Đức;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng (2017)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về Marketing. Phân tích, đánh giá thực trạng công tác Marketing của Công ty TNHH Trường Vinh thời gian vừa qua. Đề xuất giải pháp Marketing phù hợp với đặc thù của sản phẩm gỗ nội thất của Công ty TNHH Trường Vinh và các giải pháp để thực hiện có hiệu quả hoạt động Marketing đến năm 2020.

  • Trần Thanh Tùng.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm sơn tại Công ty Cổ phần L.Q JOTON

  • Author: Trần Thanh Tùng;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng (2018)

  • Note 520 Tác giả trình bày một số khái niệm về cihj vụ, vai trò của marketing dịch vụ đối với doanh nghiệp; phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và bảy hoạt động của marketing dịch vụ gồm: hoạt động sản phẩm, giá, phân phối, hoạt động xúc tiến, hoạt động về con người, hoạt động về quy trình, hoạt động về cơ sở vật chất. Tiếp đó, tác giả trình bày về thực trạng hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần L.Q JOTON trong giai đoạn 2015 - 2017; phân tích hoạt động marketing sản phẩm sơn của Công ty theo các hoạt động dựa trên cơ sở lý thuyết; đánh giá ưu nhược điểm của từng hoạt động marketing tại Công ty. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn t...

  • Dương Bỉnh Thắng.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing mix của công ty TNHH Jollibee Việt Nam trong thị trường thức ăn nhanh gà rán tại TP. Hồ Chí Minh

  • Author: Dương Bỉnh Thắng;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng (2016)

  • Tác giả trình bày sơ lược về tình hình hoạt động kinh doanh thức ăn nhanh gà rán của Công ty TNHH Jollibee Việt Nam, đồng thời dựa trên những phân tích về các yếu tố có thể ảnh hưởng đến thị trường thức ăn nhanh gà rán và những nhân tố bên trong có ảnh hưởng trực tiếp đến Công ty TNHH Jollibee Việt Nam, tác giả tiến hành nghiên cứu phân tích chi tiết thực trạng hoạt động marketing mix cho công ty TNHH Jollibee Việt Nam trong thị trường thức ăn nhanh gà rán tại TP. Hồ Chí Minh thông qua các hoạt động sản phẩm, giá, phân phối, chiêu thị; cũng như phân tích tổng hợp kết quả khảo sát đánh giá của khách hàng về hoạt động này. Từ đó thấy được các ưu nhược điểm trong hoạt động marketing mix ...

Connect with Us

The Library of UEH
Add: 279 Nguyen Tri Phuong Street, Ward 5, District 10, Ho Chi Minh city
Tel: (028) 3856.1249
Email: askusnow@ueh.edu.vn
UEH Future
UEH Portal
UEH Global
UEH Admissions
UEH Virtual Tour