- Master's Theses
Author: Đinh Khánh Ly; Advisor: Assoc. Prof. Dr. Lê Thanh Hà (2019) - Với sự nền kinh tế ngày càng phát triển, vai trò của người lao động trong tổ chức ngày càng được đánh giá cao. Hiện nay, nguồn nhân lực có thể được xem là một trong những nguồn lực quan trọng nhất của tổ chức. Người lao động đến làm việc tại công ty không chỉ còn là nhận lương mà còn vì nhiều yếu tố khác mong muốn công ty đáp ứng. Trong thị trường kinh tế hiện nay, doanh nghiệp không đơn thuần chỉ còn cạnh tranh về các sản phẩm dịch vụ của mình mà còn cạnh tranh về chất lượng nguồn nhân lực, thu hút nguồn nhân tài và giữ chân nhân viên. Công ty TNHH Chăn nuôi Hòa Phước luôn coi nguồn nhân lực là một trong những vấn đề cần quan tâm hàng đầu, tuy nhiên hiện tại tình trạng nghỉ việc của ...
|
- Master's Theses
Author: Lê Thanh Hoài; Advisor: Assoc. Prof. Dr. Lê Thanh Hà (2018) - Tác giả giới thiệu tổng quan về hệ thống trả công: khái niệm và các thành phần, hình thức trả công lao động, mô hình trả công, các nhân tố ảnh hưởng đến hệ thống trả công trong tổ chức. Tiếp đó, tác giả phân tích và đánh giá thực trạng hệ thống trả công lao động tại Công ty TNHH Dịch vụ Vận chuyển Dấu Chân Việt. Đề tài đã xác định được các vấn đề của hệ thống trả công gồm xác định giá trị công việc và hệ số lương cơ bản phù hợp, xây dựng định mức lao động, khoán lương, khảo sát lương thị trường, đánh giá năng lực, trả lương cá nhân, khảo sát, đánh giá về trả công lao động, chế độ đãi ngộ đối với nhân sự nòng cốt, quy chế trả công và tuyên truyền về chế độ, chính sách trả công lao động...
|
- Master's Theses
Author: Lê Thiện Nhân; Advisor: Assoc. Prof. Dr. Lê Thanh Hà (2019) - Cùng với sự tăng trưởng của nền kinh tế, ngành ô tô và các ngành phụ trợ cũng có sự phát triển mạnh mẽ. Công ty TNHH TM-DV CarTek, chuyên cung cấp thiết bị chẩn đoán ngành ô tô, cũng đang trên đà phát triển này. Để đóng góp cho công ty, tác giả thực hiện nghiên cứu: “Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing dịch vụ cho sản phẩm máy chẩn đoán dành cho ô tô tại Công ty TNHH TM-DV CarTek”. Hiện nay, công ty chưa có một nghiên cứu cụ thể nào về hoạt động marketing. Tác giả thực hiện nghiên cứu nhằm giúp công ty đánh giá hiệu quả hoạt động marketing hiện tại và đề ra các giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing tương lai. Tác giả thực hiện nghiên cứu định tính thông qua tài liệu thu thập ...
|
- Master's Theses
Author: Huỳnh Đăng Khoa; Advisor: Assoc. Prof. Dr. Lê Thanh Hà (2017) - Luận văn nhằm mục tiêu: đánh giá thực trạng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Bảo hiểm Dai – Ichi Life Việt Nam – những mặt đã đạt được và những vấn đề tồn tại, đề xuất được một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Bảo hiểm Dai – Ichi Life Việt Nam. Tác giả giới thiệu sơ nét về quá trình hình thành và phát triển cùng với những thành tựu và kết quả hoạt động trong thời gian kinh doanh tại thị trường Việt Nam; phân tích, đánh giá thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai – Ichi Life Việt Nam theo hai góc độ: số liệu thứ cấp của Công ty về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng kết hợp với ...
|
- Master's Theses
Author: Võ Việt Hưng; Advisor: Assoc. Prof. Dr. Lê Thanh Hà (2018) - Tác giả trình bày những lý thuyết chính liên quan đến dịch vụ, chất lượng dịch vụ, các đặc điểm của chất lượng dịch vụ, các thành phần của chất lượng dịch vụ, vai trò của chất lượng dịch vụ và các lý thuyết liên quan đến chất lượng viễn thông theo tiêu chuẩn của Bộ Thông tin và Truyền thông. Bên cạnh đó, tác giả tổng quan các mô hình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ từ 1984 đến 2002 cùng với các mô hình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ viễn thông và đề xuất mô hình sẽ được áp dụng vào luận văn. Tiếp đó, tác giả đi sâu phân tích thực trạng về chất lượng dịch vụ viễn thông di động tại khu vực tỉnh Bình Dương do nhà mạng Mobifone cung cấp theo tiêu chuẩn ngành; tiến hành so sánh chất lượ...
|
- Master's Theses
Author: Trần Ngọc Phong; Advisor: Assoc. Prof. Dr. Lê Thanh Hà (2017) - Với việc phải đối mặt với hàng loạt khó khăn cả về vĩ mô, vi mô và trong nội bộ doanh nghiệp, Công ty Cổ phần Khai thác Khoáng sản và Dịch vụ ITASCO cần phân tích, thống kê và xác định rõ những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và rủi ro để có thể đưa ra những chiến lược đúng đắn giúp công ty vượt qua được giai đoạn khó khăn và nâng cao được hiệu quả kinh doanh. Bài luận đã phân tích các thực trạng của công ty thông qua báo cáo tài chính của 5 năm gần nhất và phân tích những nguyên do ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh. Dựa vào những lý thuyết nâng cao hiệu quả kinh doanh, bài nghiên cứu đã đưa ra những giải pháp và kiến nghị về phía Nhà nước,Tập đoàn than khoáng sản Việt Nam và Công ty mẹ ...
|
- Master's Theses
Author: Nguyễn Ngọc Hà; Advisor: Assoc. Prof. Dr. Lê Thanh Hà (2020) - Hiện nay, ngành du lịch là một trong những ngành phát triển và thu hút thị trường giúp đất nước ta hội nhập quốc tế. Sự cạnh tranh không ngừng của thị trường cùng với sự đòi hỏi ngày căng tăng của khách hàng đã đặt ra những yêu cầu và thách thức rất lớn cho các doanh nghiệp du lịch- lữ hành của Việt Nam trong thời kì hội nhập quốc tế. Chính vì điều đó, các doanh nghiệp đã đặt ra những yêu cầu cao và đòi hỏi nhân viên không ngừng nỗ lực cống hiến cho doanh nghiệp, điều này đã khiến cho nhân viên bị áp lực trong công việc. Và lẽ hiển nhiên, sự tồn tại phát triển của doanh nghiệp bền vững còn phải dựa vào nền tảng con người, đặc biệt là nhân viên lao động của doanh nghiệp đóng vai trò qu...
|
- Master's Theses
Author: Trần Hài Yến; Advisor: Assoc. Prof. Dr. Lê Thanh Hà (2017) - Đề tài được thực hiện nhằm tìm ra những giải pháp cụ thể để phát triển dịch vụ ngân hàng bán buôn tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội. Tác giả tiến hành khảo sát để thăm dò ý kiến khách hàng thuộc khối ngân hàng bán buôn tại MB, thông qua phiếu điều tra khảo sát để rút ra những tồn tại, điểm mạnh, điểm yếu của chất lượng dịch vụ ngân hàng mà MB đang cung cấp; Từ lý luận và thực tiễn nghiên cứu, tác giả đề ra các giải pháp nhằm giúp giúp MB có sở sở xây dựng kế hoạch dài hạn một cách hợp lý để phát triển các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng bán buôn phù hợp.
|
- Master's Theses
Author: Bùi Văn Hoà; Advisor: Assoc. Prof. Dr. Lê Thanh Hà (2017) - Luận văn nhằm đánh giá thực trạng tạo động lực làm việc của người lao động theo từng yếu tố ảnh hưởng, đề xuất giải pháp tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty 751 giai đoạn 2017- 2022. Tác giả tiến hành kiểm định độ tin cậy Cronback’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA, phân tích tương quan, hồi quy tuyến tính đối với các yếu tố (1) Lương-phát triển,(2) Phúc lợi, (3) Thương hiệu, (4) Công việc, (5) Quan hệ với đồng nghiệp, (6) Quan hệ với cấp trên. Kết quả cho thấy người lao động làm việc tại Công ty có mức động lực làm việc thấp với giá trị trung bình các nhân tố nhỏ hơn 3.00. Tác giả sử dụng kết hợp với dữ liệu thứ cấp cùng với giá trị trung bình để phân tích thực ...
|
- Master's Theses
Author: Võ Tuấn Anh; Advisor: Assoc. Prof. Dr. Lê Thanh Hà (2019) - Sự thành bại của bất kì doanh nghiệp nào cũng không thể bỏ qua việc tổ chức và quản lí nhân sự để phát huy tối đa năng lực của từng cá nhân. Với Công ty Cổ phần Dược phẩm Traphaco thì chất lượng nguồn lao động luôn là vấn đề mà công ty quan tâm hàng đầu. Nhưng thực tế chỉ ra rằng, Công ty vẫn còn bộc lộ một số bất cập, số lượng nhân lực được tuyển dụng hàng năm tương đối lớn nhưng quy trình, cách thức tuyển dụng nhân lực và chính sách thu hút nhân lực vẫn còn một số nội dung chưa hợp lý và khoa học. Do còn đề cao tính hình thức dẫn đến hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực, thu hút các ứng viên tài năng chưa đạt được kết quả như sự mong đợi và ngày càng lạc hậu so với thay đổi nhanh chóng c...
|
- Master's Theses
Author: Nguyễn Thị Thu Huyền; Advisor: Assoc. Prof. Dr. Lê Thanh Hà (2017) - Tác giả giới thiệu những cơ sở lý thuyết cơ bản về công tác tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực như: khái niệm, tầm quan trọng và quy trình tuyển dụng nhân sự khái niệm, vai trò của đào tạo, phương pháp và quy trình đào tạo. Đồng thời tác giả cũng nêu lên các yếu tố ảnh hưởng đến công tác tuyển dụng và đào tạo trong lĩnh vực du học, nhân lực cũng như tóm tắt các nghiên cứu có liên quan. tác giả đã cung cấp những thông tin tổng quát về Công ty CP Quốc tế ICO - chi nhánh HCM. Tiếp theo, tác giả trình bày kết quả nghiên cứu thông qua bảng khảo sát nhân viên về công tác tuyển dụng và đào tạo của Công ty. Các câu hỏi khảo sát được lập dựa trên quy trình tuyển dụng và đào tạo hiện tại. K...
|
- Master's Theses
Author: Lê Na; Advisor: Assoc. Prof. Dr. Lê Thanh Hà (2018) - Tác giả trình bày về các khái niệm, mục tiêu, chức năng và vai trò của marketing, khái niệm về marketing – mix và các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing – mix. Đồng thời, tác giả trình bày chi tiết về nội dung chủ yếu của hoạt động marketing – mix bao gồm xây dựng mục tiêu, nghiên cứu và phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm trên thị trường mục tiêu và hoạt động marketing – mix – 4P (hoạt động sản phẩm, giá, phân phối và chiêu thị). Tiếp đó, tác giả giới thiệu tổng quan về thị trường và sơ lược về Doanh nghiệp Tư nhân Nhựa Lâm Thăng, phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing – mix và kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty tr...
|
- Master's Theses
Author: Hồ Minh Nhả; Advisor: Assoc. Prof. Dr. Lê Thanh Hà (2018) - Cùng với sự phát triển không ngừng của ngành spa, thẩm mỹ, đặc biệt là xu hướng thẩm mỹ kết hợp công nghệ cao. Ngành kinh doanh thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao cũng phát triển liên tục, nhiều doanh nghiệp mới ra đời, các công nghệ, thiết bị với chất lượng và nguồn gốc xuất xứ khác nhau trở nên phổ biến trên thị trường. Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt như vậy, các doanh nghiệp cần phải suy nghĩ làm thế nào để nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh liên tục, đặc biệt, thương hiệu của mình chiếm được vị trí trong tâm trí của khách hàng. Chính vì vậy, để góp phần tạo nên lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp, giúp cho doanh nghiệp có thể đứng vững trên thị trường, tác giả thực hiện ng...
|
- Master's Theses
Author: Nguyễn Ngọc Hưng; Advisor: Assoc. Prof. Dr. Lê Thanh Hà (2017) - Tổng quan về chất lượng dịch vụ môi giới chứng khoanstaij các công ty chứng khoán và mô hình nghiên cứu. Đánh giá chất lượng dịch vụ môi giới chứng khoán tại Công ty Cổ phần Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HSC). Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ môi giới chứng khoán tại Công ty Cổ phần Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HSC).
|
- Master's Theses
Author: Giã Thành Lộc; Advisor: Assoc. Prof. Dr. Lê Thanh Hà (2019) - Tình hình hoạt động cho vay doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam thời gian qua còn gặp nhiều khó khăn do thiếu hụt nguồn vốn, năng lực quản lý còn hạn chế. Chính vì vậy, đây là phân khúc khách hàng đang được nhiều ngân hàng đặc biệt quan tâm và đòi hỏi phải có những biện pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh. Nhận thức được vấn đề này, tác giả đã quyết định lựa chọn đề tài “Nâng cao năng lực cạnh tranh trong hoạt động tín dụng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank)”. Bằng cách sử dụng phương pháp logic, phương pháp thống kê mô tả, phương pháp so sánh và phương pháp tổng hợp, tác giả đã phân tích, tổng hợp và chỉ ra những mặt tích ...
|
- Master's Theses
Author: Nguyễn Thị Tuyết Mai; Advisor: Assoc. Prof. Dr. Lê Thanh Hà (2021) - Đề tài nghiên cứu nhằm đề xuất các giải pháp nâng cao năng lực trí tuệ, làm tăng kết quả công việc của cán bộ, nhân viên thuộc 9 đơn vị ngành bảo hiểm xã hội ở Bình Dương. Để đánh giá được mức độ tác động của quản trị tri thức đến kết quả công việc, 339 mẫu hợp lệ trong 380 mẫu được phát ra sau khi thực hiện đánh giá độ tin cậy của thang đo, phân tích EFA, CFA chỉ ra rằng thang đo đạt giá trị hội tụ, giá trị phân biệt và độ tin cậy. Bên cạnh đó, phân tích SEM cho thấy mô hình nghiên cứu phù hợp với dữ liệu khảo sát và bộ thang đo lường của hai khái niệm quản trị tri thức và kết quả công việc đều đạt giá trị liên hệ với lý thuyết (Pvalue < 5%). Kết quả còn cho thấy, quản trị tri thức c...
|
- Master's Theses
Author: Trần Thị Nhật Lệ; Advisor: Assoc. Prof. Dr. Lê Thanh Hà (2021) - Tại Việt Nam, Bất động sản là ngành có vai trò quan trọng, có quan hệ tác động trực tiếp với các ngành kinh tế mũi nhọn như tài chính, thương mại, dịch vụ, du lịch, xây dựng…Sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam trong những năm gần đây tạo điều kiện thuận lợi cho Bất động sản nói chung và Các công ty Bất động sản nói riêng phát triển, tạo nên một thị trường cạnh tranh khốc liệt. Các doanh nghiệp Bất động sản luôn phải trang bị cho mình những chiến lược kinh doanh phù hợp với tiềm lực, và sự biến đổi không ngừng của thị trường. Do đó, đề tài “Xây dựng các chiến lược phát triển kinh doanh giai đoạn 2020 - 2025 của Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát” được thực hiện nhằm ...
|