• Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Repository Home
  • Help
  •  Sign in
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Collections
  • Author
  • Dates
  • Title
  • Author Profile

    BROWSE

  • Collections
  • Dates
  • Author
  • Title
  • Subject
  • Series

    AUTHOR PROFILES

  • Trần Ngọc Thơ (155)
  • Phan Thị Bích Nguyệt (149)
  • Nguyễn Đông Phong (85)
  • Sử Đình Thành (80)
  • Dương Thị Bình Minh (76)

Browsing by Author Huỳnh Hồng Đức

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 1 of 1
  • previous
  • 1
  • next
  • Sort by:
  • Title
  • Issue date
  • Order:
  • Ascending
  • Descending
  • Results:
  • 10
  • 100
  • Huỳnh Hồng Đức.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Đo lường sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẩm định giá - nghiên cứu điển hình tại Thành phố Hồ Chí Minh

  • Author: Huỳnh Hồng Đức;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Nguyễn Ngọc Vinh (2016)

  • Xác định các yếu tố chính của chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng thẩm định giá tại TP. Hồ Chí Minh bao gồm: nhân tố hữu hình, độ tin cậy, sự tin cậy, sự đáp ứng, sự đảm bảo, sự cảm thông, năng lực cung cập, giá trị thông tin. Dựa vào kết quả nghiên cứu đề xuất các kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng DVTĐG tại TP. Hồ Chí Minh.

Browsing by Author Huỳnh Hồng Đức

Showing results 1 to 1 of 1
  • Sort by:
  • Title
  • Issue date
  • Order:
  • Ascending
  • Descending
  • Results:
  • 10
  • 100
  • Huỳnh Hồng Đức.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Đo lường sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẩm định giá - nghiên cứu điển hình tại Thành phố Hồ Chí Minh

  • Author: Huỳnh Hồng Đức;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Nguyễn Ngọc Vinh (2016)

  • Xác định các yếu tố chính của chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng thẩm định giá tại TP. Hồ Chí Minh bao gồm: nhân tố hữu hình, độ tin cậy, sự tin cậy, sự đáp ứng, sự đảm bảo, sự cảm thông, năng lực cung cập, giá trị thông tin. Dựa vào kết quả nghiên cứu đề xuất các kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng DVTĐG tại TP. Hồ Chí Minh.

Connect with Us

The Library of UEH
Add: 279 Nguyen Tri Phuong Street, Ward 5, District 10, Ho Chi Minh city
Tel: (028) 3856.1249
Email: askusnow@ueh.edu.vn
UEH Future
UEH Portal
UEH Global
UEH Admissions
UEH Virtual Tour