• Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Repository Home
  • Help
  •  Sign in
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Collections
  • Author
  • Dates
  • Title
  • Author Profile

    BROWSE

  • Collections
  • Dates
  • Author
  • Title
  • Subject
  • Series

    AUTHOR PROFILES

  • Trần Ngọc Thơ (155)
  • Phan Thị Bích Nguyệt (149)
  • Nguyễn Đông Phong (85)
  • Sử Đình Thành (80)
  • Dương Thị Bình Minh (76)

Browsing by Author Nguyễn Huỳnh Mai Thảo

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 1 of 1
  • previous
  • 1
  • next
  • Sort by:
  • Title
  • Issue date
  • Order:
  • Ascending
  • Descending
  • Results:
  • 10
  • 100
  • Nguyễn Huỳnh Mai Thảo.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Mối quan hệ giữa các hoạt động gắn kết thương hiệu trên mạng trực tuyến, lòng trung thành và ý định mua. Nghiên cứu các nhà hàng kinh doanh trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh

  • Author: Nguyễn Huỳnh Mai Thảo;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng (2021)

  • Xét trên bối cảnh thực tiễn ngành nhà hàng trực tuyến cùng với quá trình lược khảo tài liệu, tác giả thực hiện xây dựng luận văn nhằm kiểm định mối quan hệ giữa các hoạt động gắn kết thương hiệu trên mạng trực tuyến, lòng trung thành và ý định mua của người tiêu dùng tại các nhà hàng có kinh doanh trực tuyến tại TP. Hồ Chí Minh. Luận văn được thực hiện bằng phương pháp nghiên cứu hỗn hợp: nghiên cứu định tính thông qua thảo luận tay đôi các chuyên gia trong lĩnh vực marketing và nghiên cứu định lượng để thu thập dữ liệu từ 370 đối tượng là những người có hoạt động gắn kết với thương hiệu nhà hàng trên mạng trực tuyến tại TP. Hồ Chí Minh. Nghiên cứu đề tài đã mang lại những kết quả có ...

Browsing by Author Nguyễn Huỳnh Mai Thảo

Showing results 1 to 1 of 1
  • Sort by:
  • Title
  • Issue date
  • Order:
  • Ascending
  • Descending
  • Results:
  • 10
  • 100
  • Nguyễn Huỳnh Mai Thảo.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Mối quan hệ giữa các hoạt động gắn kết thương hiệu trên mạng trực tuyến, lòng trung thành và ý định mua. Nghiên cứu các nhà hàng kinh doanh trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh

  • Author: Nguyễn Huỳnh Mai Thảo;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng (2021)

  • Xét trên bối cảnh thực tiễn ngành nhà hàng trực tuyến cùng với quá trình lược khảo tài liệu, tác giả thực hiện xây dựng luận văn nhằm kiểm định mối quan hệ giữa các hoạt động gắn kết thương hiệu trên mạng trực tuyến, lòng trung thành và ý định mua của người tiêu dùng tại các nhà hàng có kinh doanh trực tuyến tại TP. Hồ Chí Minh. Luận văn được thực hiện bằng phương pháp nghiên cứu hỗn hợp: nghiên cứu định tính thông qua thảo luận tay đôi các chuyên gia trong lĩnh vực marketing và nghiên cứu định lượng để thu thập dữ liệu từ 370 đối tượng là những người có hoạt động gắn kết với thương hiệu nhà hàng trên mạng trực tuyến tại TP. Hồ Chí Minh. Nghiên cứu đề tài đã mang lại những kết quả có ...

Connect with Us

The Library of UEH
Add: 279 Nguyen Tri Phuong Street, Ward 5, District 10, Ho Chi Minh city
Tel: (028) 3856.1249
Email: askusnow@ueh.edu.vn
UEH Future
UEH Portal
UEH Global
UEH Admissions
UEH Virtual Tour