Master's ThesesAuthor: Nguyễn Phương Thục Oanh; Advisor: Dr. Lê Tấn Phước (2016)
Để tiến hành nghiên cứu về quyết định sử dụng thẻ tín dụng Vietcombank của khách hàng trong toàn hệ thống Vietcombank, tác giả sử dụng 400 mẫu nghiên cứu tập trung chủ yếu ở các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh sử dụng phương pháp định lượng dựa trên nền tảng lý thuyết về nghiệp vụ thẻ tín dụng, hành vi người tiêu dùng, quyết định chọn mua, mô hình lý thuyết hành vi người tiêu dùng. Các yếu tố tác động quyết định sử dụng thẻ tín dụng của khách hàng tại hệ thống ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam không thay đổi bao gồm 06 yếu tố: Mức độ tin cậy, Ảnh hưởng xã hội, Chính sách ngân hàng, Sự thuận tiện, Chăm sóc khách hàng, Thái độ sử dụng. Yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất là C...