Browsing by Subject Yếu tố ảnh hưởng

Showing results 1 to 19 of 19
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến chi tiêu y tế của các hộ gia đình vùng Đông Nam BộLê Thị Thu Hiền
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến huy động tiền gửi của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Biên HoàLê Thị Thu Trang
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ thanh toán quốc tế của khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương ĐôngPhạm Hoài Phương
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương tín - Chi nhánh Quận 4Lữ Thị Thanh Trúc
2020Các yếu tố ảnh hưởng đến rủi ro tín dụng trong các Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt NamVõ Kế Long
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công trực tuyến tại các địa phương trên địa bàn quận 7Khưu Thiên Thành
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của cán bộ công chức tại địa bàn Quận 7, Thành phố Hồ Chí MinhTrần Thị Kim Quy
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến sự tham gia của người dân trong các dự án đầu tư xây dựng nâng cấp, mở rộng hẻm trên địa bàn Quận 7Nguyễn Minh Bảo Phương
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến sự tham gia của người dân trong cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” trên địa bàn Thành phố Cần ThơHoàng Hà Giang
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian đáp ứng cuộc gọi của Trung tâm Cấp cứu 115Đoàn Minh Trà My 
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua rau củ hữu cơ của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Ngọc Quỳnh Thy
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua xe ô tô điện của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí MinhCao Thị Phi Yến
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ du lịch nông nghiệp của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Ngọc Trâm
2021Các yếu tố tác động đến cấu trúc vốn của các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt NamNguyễn Trường Phúc
2024Các yếu tố tác động đến quyết định mua hàng của khách hàng tại Siêu thị Vật liệu xây dựng và Trang trí nội thất Hoa Sen HomeĐồng Quang Nhật
2023Giải pháp xây dựng và phát triển giá trị thương hiệu phân bón Sol Crop Protection, tập trung vào dòng phân bón lá sinh học trong bối cảnh sau đại dịch Covid-19Nguyễn Trúc Ly
2022Nghiên cứu các yếu tố tác động đến ý định mua hàng thời trang trực tuyến của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Trung Nguyên
2023Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ công trực tuyến tại huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình DươngNguyễn Văn Sao
2022Xây dựng thương hiệu thuốc giảm đau, hạ sốt Paralmax Extra của Cty Boston Việt Nam trên thị trường OTCNguyễn Hữu Bá Nam