Browsing by Subject Quality


Or, select a letter below to start browsing
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 36 to 51 of 51 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2024Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo của Trường Quốc Tế Nam Mỹ UTSPhạm Huỳnh Thảo Trinh
2014Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Vương MinhNguyễn Hoàng
2015Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH Dịch vụ Ô tô Sài Gòn Toyota Tsusho (Toyota Hùng Vương)Nguyễn Quốc Việt
2022Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ logistics tại Công ty “K” Line logistics Việt Nam chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh hậu đại dịch Covid-19Nguyễn Ngọc Diễn 
2014Nâng cao chất lượng cho vay dự án đầu tư tại Ngân hàng Phát triển Việt Nam khu vực TP. HCMTrần Thị Bích Hà
2015Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín - PGD Lê Văn KhươngPhan Duy Phúc
2015Nâng cao chất lượng dịch vụ nhận bệnh ngoại trú tại bệnh việnquốc tê (CIH)Trần Thị Ngọc Nở
2014Nâng cao chất lượng dịch vụ siêu thị Co.OpMart tại TP. HCMNguyễn Thị Ngọc Mai
2015Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ngân hàng tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh Phan ThiếtNguyễn Mai Hương
2021Nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo tại trường Cao đẳng Công nghệ và Quản trị SonadeziNguyễn Vũ Khanh
2014Nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thương Tín - Chi nhánh TP. HCMNguyễn Thị Thanh Hà
2022Phát triển nguồn nhân lực ở các Trường Chính trị khu vực Đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2025, tầm nhìn 2030Đỗ Thanh Lâm
2023Tác động của thương hiệu dẫn đầu tới ý định mua lại của khách hàng trên trang thương mại điện tử tại Việt Nam. Vai trò trung gian của sự tin tưởng và sự cam kếtNguyễn Thị Cẩm Vân
2015Thu hút, đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực để phát triển kinh tế tỉnh Cà MauTừ Hoàng Ân
2022Ứng dụng ERP để giải quyết vấn đề chất lượng thông tin khế toán tại Công ty Truyền tải Điện 4Nguyễn Đình Thái Ngọc 
2015Xác định các yếu tố tác động đến sự hài lòng của bệnh nhân về chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh ngoại trú của Bệnh viện Nhân dân Gia ĐịnhVũ Ngọc Lan