Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Subject
Quality
Enter the first few words of a subject
Or, select a letter below to start browsing
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
Sort by:
submit date
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 36 to 51 of 51
< previous
Issue Date
Title
Author(s)
2024
Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo của Trường Quốc Tế Nam Mỹ UTS
Phạm Huỳnh Thảo Trinh
2014
Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Vương Minh
Nguyễn Hoàng
2015
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH Dịch vụ Ô tô Sài Gòn Toyota Tsusho (Toyota Hùng Vương)
Nguyễn Quốc Việt
2022
Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ logistics tại Công ty “K” Line logistics Việt Nam chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh hậu đại dịch Covid-19
Nguyễn Ngọc Diễn
2014
Nâng cao chất lượng cho vay dự án đầu tư tại Ngân hàng Phát triển Việt Nam khu vực TP. HCM
Trần Thị Bích Hà
2015
Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín - PGD Lê Văn Khương
Phan Duy Phúc
2015
Nâng cao chất lượng dịch vụ nhận bệnh ngoại trú tại bệnh việnquốc tê (CIH)
Trần Thị Ngọc Nở
2014
Nâng cao chất lượng dịch vụ siêu thị Co.OpMart tại TP. HCM
Nguyễn Thị Ngọc Mai
2015
Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ngân hàng tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh Phan Thiết
Nguyễn Mai Hương
2021
Nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo tại trường Cao đẳng Công nghệ và Quản trị Sonadezi
Nguyễn Vũ Khanh
2014
Nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thương Tín - Chi nhánh TP. HCM
Nguyễn Thị Thanh Hà
2022
Phát triển nguồn nhân lực ở các Trường Chính trị khu vực Đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2025, tầm nhìn 2030
Đỗ Thanh Lâm
2023
Tác động của thương hiệu dẫn đầu tới ý định mua lại của khách hàng trên trang thương mại điện tử tại Việt Nam. Vai trò trung gian của sự tin tưởng và sự cam kết
Nguyễn Thị Cẩm Vân
2015
Thu hút, đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực để phát triển kinh tế tỉnh Cà Mau
Từ Hoàng Ân
2022
Ứng dụng ERP để giải quyết vấn đề chất lượng thông tin khế toán tại Công ty Truyền tải Điện 4
Nguyễn Đình Thái Ngọc
2015
Xác định các yếu tố tác động đến sự hài lòng của bệnh nhân về chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh ngoại trú của Bệnh viện Nhân dân Gia Định
Vũ Ngọc Lan
Ask-us-now
Feedback
FAQ