Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42618
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng Ngọc Đại-
dc.contributor.authorLê Ngọc Đoan Trang-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:09Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:09Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50003785-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42618-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết của đề tài ; Phân tích môi trường kinh doanh của Công ty Cổ phần Lương thực Thực phẩm Vĩnh Long ; Xây dựng chiến lược phát triển cho Công ty Cổ phần Lương thực Thực phẩm Vĩnh Long đến năm 2020.-
dc.format.medium82 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectFood industry-
dc.subjectLập kế hoạch chiến lược-
dc.subjectManagement-
dc.subjectNgành lương thực-
dc.subjectQuản lý-
dc.subjectStrategic planning-
dc.titleXây dựng chiến lược phát triển cho Công ty Cổ phần Lương thực Thực phẩm Vĩnh Long đến năm 2020 : Luận văn thạc sĩ-
dc.typeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.