• Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Repository Home
  • Help
  •  Sign in
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Collections
  • Author
  • Dates
  • Title
  • Author Profile

  1. UEH Digital Repository
  2. MASTER'S THESES
  3. MASTER'S THESES

Mối quan hệ giữa cam kết của nhà quản lý đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và hiệu suất phục dịch vụ dựa trên cam kết cảm xúc của nhân viên y tế tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp

TweetLikeShare# Shares: 0

Metadata Views

48

Content Views

10

Issue Date
2017
Author
Lê Thị Phượng Thảo
Advisor
Dr. Lưu Trọng Tuấn
Metadata

Show full item record


Issue Date
2017
Author
Lê Thị Phượng Thảo
Advisor
Dr. Lưu Trọng Tuấn
Metadata

Show full item record

Metadata Views

48

Content Views

10

Abstract

Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm khảo sát mối quan hệ giữa cam kết của nhà quản lý đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cụ thể là cam kết của Ban lãnh đạo Bệnh việnthể hiện qua chính sách đào tạo, trao quyền và thưởng tác động dương đến cam kết cảm xúc của nhân viên y tế tuyến trước với bệnh viện mang lại hiệu suất phục hồi dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Từ kết quả kiểm định và chứng minh, nghiên cứu này có thể giúp Ban lãnh đạo Bệnh viện nhận ra được tác động tích cực của chính sách đào tạo, trao quyền và thưởng đến cam kết cảm xúc của nhân viên y tế tuyến trước của bệnh viện trong việc phục hồi chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe giúp bệnh viện ngày càng phát triển hơn.

Keywords
Dịch vụ y tế, Medical service, Chất lượng dịch vụ, Service quality, Đồng Tháp, Dong Thap
URI
http://opac.ueh.edu.vn/record=b1025370~S1
http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55765
Publisher
Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
Appears in Collections:MASTER'S THESES

Thumbnail
  • Lê Thị Phượng Thảo.pdf
    • Size : 938,52 kB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 10
    • Downloads : 0



  • Mối quan hệ giữa cam kết của nhà quản lý đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và hiệu suất phục dịch vụ dựa trên cam kết cảm xúc của nhân viên y tế tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp

    TweetLikeShare# Shares: 0

    Metadata Views

    48

    Content Views

    10

    Issue Date
    2017
    Author
    Lê Thị Phượng Thảo
    Advisor
    Dr. Lưu Trọng Tuấn
    Metadata

    Show full item record


    Issue Date
    2017
    Author
    Lê Thị Phượng Thảo
    Advisor
    Dr. Lưu Trọng Tuấn
    Metadata

    Show full item record

    Metadata Views

    48

    Content Views

    10

    Abstract

    Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm khảo sát mối quan hệ giữa cam kết của nhà quản lý đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cụ thể là cam kết của Ban lãnh đạo Bệnh việnthể hiện qua chính sách đào tạo, trao quyền và thưởng tác động dương đến cam kết cảm xúc của nhân viên y tế tuyến trước với bệnh viện mang lại hiệu suất phục hồi dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Từ kết quả kiểm định và chứng minh, nghiên cứu này có thể giúp Ban lãnh đạo Bệnh viện nhận ra được tác động tích cực của chính sách đào tạo, trao quyền và thưởng đến cam kết cảm xúc của nhân viên y tế tuyến trước của bệnh viện trong việc phục hồi chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe giúp bệnh viện ngày càng phát triển hơn.

    Keywords
    Dịch vụ y tế, Medical service, Chất lượng dịch vụ, Service quality, Đồng Tháp, Dong Thap
    URI
    http://opac.ueh.edu.vn/record=b1025370~S1
    http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55765
    Publisher
    Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
    Appears in Collections:MASTER'S THESES

    Thumbnail
  • Lê Thị Phượng Thảo.pdf
    • Size : 938,52 kB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 10
    • Downloads : 0



  • Citation

    APA    Thảo, L. T. P. (2017). Mối quan hệ giữa cam kết của nhà quản lý đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và hiệu suất phục dịch vụ dựa trên cam kết cảm xúc của nhân viên y tế tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp. (Master's Theses). http://opac.ueh.edu.vn/record=b1025370~S1
       
    MLA    Lê Thị Phượng Thảo. Mối quan hệ giữa cam kết của nhà quản lý đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và hiệu suất phục dịch vụ dựa trên cam kết cảm xúc của nhân viên y tế tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp. 2017. Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh. Master's Theses. http://opac.ueh.edu.vn/record=b1025370~S1
       
    Chicago    Lê Thị Phượng Thảo. "Mối quan hệ giữa cam kết của nhà quản lý đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và hiệu suất phục dịch vụ dựa trên cam kết cảm xúc của nhân viên y tế tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp. "(Master's Theses, Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2017)
    Chosen type export :
    Export

    Connect with Us

    The Library of UEH
    Add: 279 Nguyen Tri Phuong Street, Ward 5, District 10, Ho Chi Minh city
    Tel: (028) 3856.1249
    Email: askusnow@ueh.edu.vn
    UEH Future
    UEH Portal
    UEH Global
    UEH Admissions
    UEH Virtual Tour