Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm khảo sát mối quan hệ giữa cam kết của nhà quản lý đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cụ thể là cam kết của Ban lãnh đạo Bệnh việnthể hiện qua chính sách đào tạo, trao quyền và thưởng tác động dương đến cam kết cảm xúc của nhân viên y tế tuyến trước với bệnh viện mang lại hiệu suất phục hồi dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Từ kết quả kiểm định và chứng minh, nghiên cứu này có thể giúp Ban lãnh đạo Bệnh viện nhận ra được tác động tích cực của chính sách đào tạo, trao quyền và thưởng đến cam kết cảm xúc của nhân viên y tế tuyến trước của bệnh viện trong việc phục hồi chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe giúp bệnh viện ngày càng phát triển hơn.
Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm khảo sát mối quan hệ giữa cam kết của nhà quản lý đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cụ thể là cam kết của Ban lãnh đạo Bệnh việnthể hiện qua chính sách đào tạo, trao quyền và thưởng tác động dương đến cam kết cảm xúc của nhân viên y tế tuyến trước với bệnh viện mang lại hiệu suất phục hồi dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Từ kết quả kiểm định và chứng minh, nghiên cứu này có thể giúp Ban lãnh đạo Bệnh viện nhận ra được tác động tích cực của chính sách đào tạo, trao quyền và thưởng đến cam kết cảm xúc của nhân viên y tế tuyến trước của bệnh viện trong việc phục hồi chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe giúp bệnh viện ngày càng phát triển hơn.
APA | Thảo, L. T. P. (2017). Mối quan hệ giữa cam kết của nhà quản lý đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và hiệu suất phục dịch vụ dựa trên cam kết cảm xúc của nhân viên y tế tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp. (Master's Theses). http://opac.ueh.edu.vn/record=b1025370~S1 |
---|---|
MLA | Lê Thị Phượng Thảo. Mối quan hệ giữa cam kết của nhà quản lý đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và hiệu suất phục dịch vụ dựa trên cam kết cảm xúc của nhân viên y tế tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp. 2017. Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh. Master's Theses. http://opac.ueh.edu.vn/record=b1025370~S1 |
Chicago | Lê Thị Phượng Thảo. "Mối quan hệ giữa cam kết của nhà quản lý đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và hiệu suất phục dịch vụ dựa trên cam kết cảm xúc của nhân viên y tế tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp. "(Master's Theses, Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2017) |