Browsing by Title


Or, select a letter below to start browsing
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 1001 to 1020 of 22270 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Ảnh hưởng của động cơ học tập và tính kiên định học tập đến chất lượng sống của học viên cao học khối ngành kinh tế tại Thành Phố Hồ Chí MinhNguyễn Xuân Xanh
2012Ảnh hưởng của động cơ tiêu khiển trong mua sắm và thuộc tính của các trung tâm thương mại đến lòng trung thành của khách hàng tại thành phố Hồ Chí MinhPhạm Lê Thanh Việt
2015Ảnh hưởng của động cơ và thỏa mãn đến lòng trung thành của du kháchĐinh Thiện Quốc
2015Ảnh hưởng của động lực bên trong và bên ngoài đến ý định chia sẻ tri thức của nhân viên người Việt trong các công ty đa quốc giaMai Trường An
2017Ảnh hưởng của động lực giá trị thiết thực trong tra cứu thông tin trực tuyến đến dự định mua hàng – nghiên cứu trong thị trường trang sức vàng Thành phố Hồ Chí MinhĐinh Quốc Luân
2018Ảnh hưởng của động lực phụng sự công đến chia sẻ tri thức: trường hợp Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng TàuNguyễn Văn Thọ
2017Ảnh hưởng của động lực phụng sự công đến kết quả làm việc của công chức trên địa bàn huyện Cần Giuộc, tỉnh Long AnLê Trung Thuần
2017Ảnh hưởng của động lực phụng sự công đến sự hài lòng công việc của cán bộ công đoàn chuyên trách tại Liên đoàn Lao động TP.HCMNguyễn Thị Hồng Phúc
2013Ảnh hưởng của động viên đến sự gắn kết của nhân viên với tổ chức tại các doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Ân Nam : luận văn thạc sĩNguyễn Thị Thu Hương
2015Ảnh hưởng giá trị thương hiệu đến ý định mua Smartphone của khách hàng thành phố Hồ Chí MinhLê Thanh Tuấn
2010Ảnh hưởng không gian dịch vụ đến xu hướng trung thành của khách hàng tại các nhà hàng ở TPHCM : Luận văn thạc sĩThái Thị Thu Giang
2015Ảnh hưởng minh bạch thông tin tài chính trên báo cáo tài chính đến hành vi nhà đầu tư cá nhân trên thị trường chứng khoán thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Linh Thu
2024Ảnh hưởng mức độ cạnh tranh trên thị trường đến nắm giữ tiền mặt: phân tích vai trò trung gian hạn chế tài chínhPhan Trọng Thức
2022Ảnh hưởng năng lực học tập của tổ chức đến sự hài lòng đối với công việc của nhân viên tại Tổng Công ty May Nhà BèNguyễn Chí Hiếu 
Jul-2022Ảnh hưởng nhận thức của thế hệ Z đối với thương hiệu theo chủ nghĩa hành động đến lòng trung thành thương hiệu: So sánh sự khác biệt giữa các thành phốNguyễn Đình Toàn
2013Ảnh hưởng nhận thức sản phẩm nhãn hiệu riêng đến ý định mua hàng: Nghiên cứu trường hợp kênh siêu thị tại TP. Hồ Chí MinhNguyễn Thị Hoàng Vân
2013Ảnh hưởng nhóm yếu tố thuộc đặc điểm ngân hàng đến rủi ro tín dụng tại ngân hàng thương mại Việt NamLê Thúy Hà
2009Ảnh hưởng phát triển tài chính theo chiều sâu đến tăng trưởng kinh tế, trường hợp một số nước Châu Á, bài học kinh nghiệm cho Việt NamĐào Quang Thanh
2018Ảnh hưởng phát triển tài chính đến giảm nghèo ở các nước đang phát triểnVõ Văn Thành Sang
2023Ảnh hưởng phong cách lãnh đạo khiêm tốn trong môi trường văn minh đến hành vi công dân tổ chức của nhân viên: vai trò của quyền tự chủ công việcPhan Đức Hà