Browsing by Title


Or, select a letter below to start browsing
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 1021 to 1040 of 22270 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Ảnh hưởng rủi ro dòng tiền đến cấu trúc vốn của các doanh nghiệp niêm yết trên sàn chứng khoán Hose ở Việt NamĐinh Hồng Quân 
2016Ảnh hưởng sở hữu của quản lý đến giá trị công ty thông qua cấu trúc vốn: bằng chứng các công ty phi tài chính niêm yết tại Việt Nam (2007 – 2015)Nguyễn Văn Huynh
2022Ảnh hưởng sự hiện diện thành viên nữ trong hội đồng quản trị đến mức chi trả cổ tức của các doanh nghiệp niêm yết tại Việt NamLã Thị Thu Hiền 
2013Ảnh hưởng sự quan tâm của tổ chức lên mối quan hệ áp lực - Hài lòng trong công việc của nhân viên văn phòng làm việc tại TPHCM : Luận văn thạc sĩHà Thị Phương Minh
2012Ảnh hưởng sự thỏa mãn và sự tích cực trong công việc đến kết quả làm việc cá nhân của người lao động tại KCX-CN Linh Trung III : Luận văn thạc sĩTrần Ngọc Thành
2021Ảnh hưởng thương hiệu người nổi tiếng trực tuyến lên động lực tham gia của khách hàng: hành vi tương tác ảo và dự định mua hàngNhan Minh Nhựt
2016Ảnh hưởng thương hiệu nhà tuyển dụng đến dự định chọn nơi làm việc của người lao động: nghiên cứu trường hợp tại các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Tp. Hồ Chí MinhNguyễn Minh Nhựt
2021Ảnh hưởng thương hiệu nhà tuyển dụng đến ý định nghỉ việc của nhân viên thông qua vai trò trung gian của động lực và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: trường hợp nghiên cứu tại các doanh nghiệp kinh doanh ngành F&B ở Việt NamLư Văn Thuận
2018Ảnh hưởng thương hiệu và văn hóa cấp cá nhân đến quyết định mua máy tính bảng của người tiêu dùng tại TP.HCMLê Viết Long
2023Ảnh hưởng trí tuệ cảm xúc của trưởng nhóm đến hiệu quả nhóm ảo trong các doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh: vai trò trung gian của phong cách lãnh đạo chuyển đổiNguyễn Trung Tín
2021Ảnh hưởng trung gian của vốn tâm lý lên mối quan hệ giữa tham gia lập dự toán ngân sách và hiệu quả công việc-bằng chứng thực nghiệm tại Thành Phố Hồ Chí MinhĐàm Quốc Khánh Tùng
2019Ảnh hưởng truyền thông tiếp thị trên mạng xã hội (Facebook) đến giá trị thương hiệu và phản hồi của khách hàng đối với các thương hiệu trang sức trung và cao cấp tại Việt NamNguyễn Quốc Vương
2017Ảnh hưởng tuổi và thời gian điều hành của CEO đến hành vi điều chỉnh lợi nhuận của các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt NamLa Ngọc Minh Thuận
2019Ảnh hưởng tương tác của rủi ro tín dụng và rủi ro thanh khoản đến sự ổn định của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt NamNguyễn Vũ Trường
2022Ảnh hưởng tương tác giữa rủi ro tín dụng, khả năng thanh khoản và lạm phát đến sự ổn định của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt NamHồ Phan Đức Dung 
2023Ảnh hưởng từ những khó khăn tâm lý đến nhu cầu được hỗ trợ tâm lý của sinh viên thuộc trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Lê Trung Bách Dân
2013Ảnh hưởng tỷ giá hối đoái tới hoạt động xuất khẩu gạo Việt Nam :Lê Thị Huệ
2023Ảnh hưởng về độ nhạy cảm của dòng tiền đến tiền mặt dưới tác động của sở hữu gia đình trong điều kiện hạn chế tài chính - Bằng chứng thực nghiệm tại thị trường chứng khoán Việt NamHuỳnh Thị Diễm Phúc
2020Ảnh hưởng đòn bẩy tài chính đến hành vi quản trị lợi nhuận của các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam giai đoạn 2009 - 2017Nguyễn Thị Bình Minh
2023B2B brand positioning in emerging markets: Exploring positioning signals via websites and managerial tensions in top-performing African B2B service brandsEmmanuel Mogaji