Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Trần Đăng Khoa
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 36 to 55 of 61
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2015
Một số giải pháp nâng cao sự thỏa mãn trong công việc và lòng trung thành của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh 4 - Thành phố Hồ Chí Minh
Võ Ngọc Sơn
2015
Nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại Ủy ban nhân dân huyện Bình Tân tỉnh Vĩnh Long
Nguyễn Thị Kim Cương
2015
Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín - PGD Lê Văn Khương
Phan Duy Phúc
2013
Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Bắc Sài Gòn
Đinh Viết Khương
2014
Nâng cao chất lượng dịch vụ siêu thị Co.OpMart tại TP. HCM
Nguyễn Thị Ngọc Mai
2013
Nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc cưới của nhà hàng khách sạn Xanh tại thành phố Huế : Luận văn thạc sĩ
Ngô Hữu Khánh Linh
2014
Nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng tín dụng cá nhân tại ngân hàng TMCP Á Châu chi nhánh Bình Thạnh
Đoàn Kim Hoàng Yến
2014
Nâng cao lòng tin của khách hàng về chất lượng dịch vụ tự động tại ngân hàng TMCP xuất nhập khẩu Việt Nam trên địa bàn TPHCM
Tạ Ngọc Huy
2011
Nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần di động toàn cầu Gtel Mobile (Cmobile) đến năm 2020
Trương Công Hiếu
2013
Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Phân phối Công nghệ viễn thông FPT (F9) tại thị trường Tây Nguyên đến năm 2020
Đỗ Thái Dương
2015
Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng TMCP Sài gòn - Chi nhánh Bến Tre đến năm 2020
Lê Thị Tiền Giang
2013
Nâng cao năng lực cạnh tranh của Trung tâm thẻ ngân hàng ACB đến năm 2018
Hồ Tiến Đạt
2013
Nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua giá trị cảm nhận của khách hàng tại Công ty liên doanh y học Việt Hàn (Vikomed) đến năm 2020 : Luận văn thạc sĩ
Cù Thị Khanh
2015
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bán lẻ điện tại Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh
Trần Thị Thủy
2013
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng sử dụng dịch vụ Trung tâm dữ liệu mạng tại Công ty phát triển công viên phần mềm Quang Trung : Luận văn thạc sĩ
Nhiêu Quốc Trân
2014
Nhân tố ảnh hưởng đến lòng ham muốn thương hiệu bộ lưu điện UPS-TEC tại thị tường Việt Nam
Ngô Thị Ngọc Sương
2007
Phát triển ngành viễn thông Việt Nam đến năm 2020
Trần Đăng Khoa
2007
Phát triển ngành viễn thông Việt Nam đến năm 2020 : Luận án tiến sĩ
Trần Đăng Khoa
2016
Phát triển thương hiệu của Swagelok tại Việt Nam đến năm 2020
Nguyễn Hồng Đức
Aug-2019
Phong cách lãnh đạo toàn diện và năng lực động: vai trò trung gian của hệ thống quản lý nhân sự
Nguyễn Đăng Hạ Huyên
Ask-us-now
Feedback
FAQ