Browsing by Author Dr. Nguyễn Thị Bích Châm


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 7 to 26 of 51 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tại ngân hàng – Trường hợp ngân hàng thương mại cổ phần công thương Tây NinhBùi Thị Thanh Thảo 
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí MinhTrần Thị Trúc Diệp
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua ô tô điện của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Tấn Hùng
2019Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thiết bị gia dụng tiết kiệm năng lượng của người tiêu dùng: trường hợp nghiên cứu tại TP. Hồ Chí MinhĐào Nguyễn Xuân Thu
2016Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng tại TP.HCMNguyễn Thị Thuyết Minh
2017Chất lượng mối quan hệ giữa giảng viên và học viên cao học tại Thành Phố Hồ Chí MinhLê Thị Bích Diệp
2021Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Bệnh viện quận Bình Tân giai đoạn 2021 - 2025Nguyễn Thị Hồng Diễm
2020Giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối thuốc lá của Tổng công ty Công nghiệp thực phẩm Đồng Nai (DOFICO)Nguyễn Hồng Phúc
2017Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến cho sản phẩm giày dép bita’s của Công Ty TNHH Sản xuất hàng tiêu dùng Bình TânTrần Quốc Tuấn
2018Giải pháp hoàn thiện quản trị rủi ro tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng TMCP Quân Đội chi nhánh Thành phố Hồ Chí MinhPhan Thị Điểm
2023Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Toyota Bến ThànhTrần Thị Thanh Thảo
2019Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính thuế tại Chi cục Thuế quận Bình TânCao Nguyên
2023Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông di động Vinaphone tại Vĩnh LongNguyễn Văn Nghĩa
2017Giải pháp nâng cao hiệu quả B2B trong hệ thống kênh phân phối cho Công Ty TNHH Kỹ thuật Triển PhátĐỗ Văn Tiến Đạt
2017Giải pháp nâng cao hình ảnh thương hiệu nhà tuyển dụng của Group Công ty Ba Sáu NămLê Tấn Đạt
2021Giải pháp nâng cao mức độ hài lòng trong công việc của nhân viên Công ty Cổ phần Sonadezi Long BìnhNguyễn Huy Hoàng
2021Giải pháp nâng cao nhận thức về trách nhiệm xã hội của nhân viên tại Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam trong giai đoạn hiện nay đến năm 2025Phạm Thanh Hải
2017Giải pháp nâng cao sự hài lòng của hành khách đối với chuyến bay nội địa Hãng Hàng không Vietjet AirĐỗ Uyên Tâm
2023Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thanh toán POS của ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam – Hội sở Miền NamNguyễn Hoàng Nhật Tuấn
2018Giải pháp nâng cao sự hài lòng khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chuyển tiền đi nước ngoài tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương (Saigonbank) - Hội sởNguyễn Thị Phương Thanh