Browsing by Author Phạm Xuân Lan


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 65 to 73 of 73 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2011Đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của điện thoại viên ở Mobifone call centerCao Văn Bình
2013Đo lường các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ 3G của Mobifone : Luận văn thạc sĩLê Hồ Phương
2013Đo lường các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ gia công phần mềm của Công ty KMSNguyễn Quốc Hùng
2013Đo lường các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ xuất nhập khẩu ủy thác dược phẩm tại công ty VimedimexBùi Hà Vân Anh
2011Đo lường chất lượng dịch vụ của siêu thị Lotte MartLương Thị Băng Tâm
2013Đo lường chất lượng dịch vụ kiểm toán độc lập và sự hài lòng của khách hàng - Nghiên cứu trường hợp công ty KPMG Việt Nam : Luận văn thạc sĩNguyễn Hữu Thọ
2013Đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Á Châu (ACB)Đào Thị Bích Loan
Mar-2015Đo lường mối quan hệ giữa các yếu tố động viên và sự hài lòng của khách hàng đối với nhân viên giao dịch: Trường hợp Công ty Viễn thông tỉnh Tiền GiangPhạm Xuân Lan
2016Đo lường mức độ tác động của các nhân tố đến chất lượng thông tin trình bày trên báo cáo tài chính của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Thành phố Hồ Chí MinhPhạm Thanh Trung