Browsing by Author Dr. Trương Hồng Ngọc


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 4 to 12 of 12 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Giải pháp cải thiện doanh thu bị mất (lost sales) tại hệ thống cửa hàng tiếp thị Công ty TNHH Sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tiên (BITI’S)Dương Gia Huy
2023Giải pháp gia tăng sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến tại trang thương mại điện tử Tiki giai đoạn 2022 - 2026Châu Đỗ Hạnh Dung 
2022Giải pháp hoàn thiện chuỗi cung ứng Công ty TNHH Lạc TỷNguyễn Thị Hồng Đào 
2021Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản lý kho hàng tại công ty TNHH Olam Việt NamLê, Minh Hải
2021Giải pháp hoàn thiện hoạt động trách nhiệm xã hội tại công ty TNHH Cargill Việt Nam giai đoạn 2021 – 2025Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh
2023Giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị chuỗi cung ứng tại Công ty Cổ phần Dược Hậu GiangTrương Ngọc Anh
2024Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ cảng biển, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại Cảng Quốc tế Cái Mép, Cảng Quốc tế Tân Cảng – Cái Mép và Cảng Quốc tế Gemalink thuộc cụm Cảng Cái Mép – Thị VảiHuỳnh Trần Ái My
2024Nâng cao lợi thế cạnh tranh bằng việc áp dụng các tiêu chí bền vững trong sản xuất và phát triển sản phẩm mới trường hợp nghiên cứu: Công ty Friesland Campina Việt Nam (FCV)Trần Ngọc Phương Minh
2022Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ logistics nhà cung cấp dịch vụ logistics tại Thành phố Hồ Chí MinhTrần Thị Thanh Ngân