Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Assoc. Prof. Dr. Trần Mai Đông
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 16 to 26 of 26
< previous
Issue Date
Title
Author(s)
2023
Một số giải pháp thúc đẩy việc chia sẻ kiến thức tiềm ẩn tại Sở Tài chính tỉnh Long An
Nguyễn Phước Linh
2024
Nâng cao trải nghiệm khách hàng tại LiveBank 24/7 – Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)
Nguyễn Văn Dũng
2022
Nghiên cứu ý định sử dụng công cụ tư vấn trực tuyến AI Chatbot trong ngành bất động sản TP. HCM
Dương Thanh Quý
2022
Nghiên cứu đo lường những yếu tố tác động đến nhận thức hành vi mua hàng hoảng loạn trong thời kỳ khủng hoảng dịch bệnh tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Trần Ngọc Linh
2022
Nguồn lực và hiệu quả hoạt động marketing xanh (green marketing): gạo Organic
Thái Minh Hiền
2024
Quản lý quan hệ khách hàng (CRM), tác động đối với sự hài lòng và trung thành khách hàng thông qua giá trị cảm nhận khách hàng (CPV) tại Công ty TNHH Preeco
Đặng Thị Thanh Nhã
2023
Tác động của quy trình tự động hóa Chatbot bằng trí tuệ nhân tạo (AI) đến kinh nghiệm khách hàng trực tuyến tại chuỗi nhà hàng Ba Gác nướng & bia thuộc công ty cổ phần P.A.C.C
Nguyễn Thị Mai Thương
2021
Tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua hàng trực tuyến trong thị trường C2C của khách hàng thuộc khu vực TPHCM
Nguyễn Phú Phương Trang
2021
Tính xác thực thương hiệu cá nhân của người ảnh hưởng trên mạng Xã hội đến lòng trung thành thương hiệu: Vai trò trung gian của tính nhận dạng thương hiệu
Nguyễn Thị Phương Anh
2023
Xác định các yếu tố tác động đến gắn kết tâm lý khách hàng và ý định sử dụng mobile app: Trường hợp Mobile app cho mẹ và bé
Tô Văn Giáp
2021
Đánh giá thực trạng quản trị mối quan hệ khách hàng và đề ra giải pháp tại Công ty Cổ phần Vantage Logistics
Nguyễn Thị Thanh Thy
Ask-us-now
Feedback
FAQ