Browsing by Author Dr. Hoàng Cửu Long


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 12 to 27 of 27 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Một số giải pháp cho chiến lược phát triển hoạt động xuất khẩu gạo của Công ty TNHH Chế biến Nông sản Thực phẩm Xuất khẩu Tường Lân sang thị trường Đài LoanLê Thị Hạnh Dung
2021Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tiền gửi tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông – Chi nhánh Tân PhúNguyễn Nguyên Dạ Thảo
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ Home Services của chi nhánh kỹ thuật Viettel Tiền GiangHuỳnh Nguyễn Khánh Linh 
2023Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực bất động sản: Trường hợp công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh miền NamLê Thị Nhân
2023Nâng cao năng lực cạnh tranh của Aeon Mall Tân Phú giai đoạn 2024 – 2026Nguyễn Hoàng Lân
2021Nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại ga Quốc nội Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn NhấtPhan Thị Ánh Tuyết
2022Nghiên cứu các yếu tố tác động đến ý định mua hàng thời trang trực tuyến của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Trung Nguyên
2021Nghiên cứu màu sắc bao bì sản phẩm nước giải khát ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của khách hàng tại cửa hàng tiện lợiNguyễn Nhật Đình Duy
2022Nghiên cứu sự tác động của các yếu tố năng lực cảm xúc nhân viên và các khía cạnh của giải thích trong hoạt động phục hồi dịch vụ đến lòng trung thành của khách hàng mua sắm trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí MinhNgô Xuân Yến Ngọc 
2021Nghiên cứu ý định mua lại sản phẩm tiêu dùng tại chỗ của người tiêu dùng tại chuỗi cửa hàng 7-Eleven tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thanh Phong
2021Quảng cáo cá nhân hóa trên Facebook: Mối liên hệ giữa cảm nhận cá nhân hóa và ý định hành viĐào Văn Huy
2023Tác động nhận thức nhân hóa và sự hiện diện xã hội lên nhận xét người dùng: nghiên cứu trường hợp người ảnh hưởng ảoVõ Nguyễn Tường Vy
2023Thực trạng và giải pháp phát triển các dòng ô tô điện của Vinfast ra thị trường thế giớiChu Việt Khoa
2023Vai trò trung gian của trải nghiệm dòng chảy ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trong bối cảnh live stream tại TP.HCMHồ Chí Nhẩn
2023Đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ và ảnh hưởng của giá cả đến sự hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực B2B của ngành thực phẩm: Trường hợp của Công ty Cổ phần Hóa chất Á ChâuNguyễn Tuấn Cường
2022Đo lường sự ảnh hưởng của đánh giá trực tuyến đến ý định mua hàng trên trang thương mại điện tử Shopee tại TP.HCM: Dựa trên mô hình SORVõ Duy Thiên Phú