Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Dr. Hoàng Cửu Long
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 12 to 27 of 27
< previous
Issue Date
Title
Author(s)
2023
Một số giải pháp cho chiến lược phát triển hoạt động xuất khẩu gạo của Công ty TNHH Chế biến Nông sản Thực phẩm Xuất khẩu Tường Lân sang thị trường Đài Loan
Lê Thị Hạnh Dung
2021
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tiền gửi tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông – Chi nhánh Tân Phú
Nguyễn Nguyên Dạ Thảo
2022
Nâng cao chất lượng dịch vụ Home Services của chi nhánh kỹ thuật Viettel Tiền Giang
Huỳnh Nguyễn Khánh Linh
2023
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực bất động sản: Trường hợp công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh miền Nam
Lê Thị Nhân
2023
Nâng cao năng lực cạnh tranh của Aeon Mall Tân Phú giai đoạn 2024 – 2026
Nguyễn Hoàng Lân
2021
Nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại ga Quốc nội Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất
Phan Thị Ánh Tuyết
2022
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến ý định mua hàng thời trang trực tuyến của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Trung Nguyên
2021
Nghiên cứu màu sắc bao bì sản phẩm nước giải khát ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của khách hàng tại cửa hàng tiện lợi
Nguyễn Nhật Đình Duy
2022
Nghiên cứu sự tác động của các yếu tố năng lực cảm xúc nhân viên và các khía cạnh của giải thích trong hoạt động phục hồi dịch vụ đến lòng trung thành của khách hàng mua sắm trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh
Ngô Xuân Yến Ngọc
2021
Nghiên cứu ý định mua lại sản phẩm tiêu dùng tại chỗ của người tiêu dùng tại chuỗi cửa hàng 7-Eleven tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thanh Phong
2021
Quảng cáo cá nhân hóa trên Facebook: Mối liên hệ giữa cảm nhận cá nhân hóa và ý định hành vi
Đào Văn Huy
2023
Tác động nhận thức nhân hóa và sự hiện diện xã hội lên nhận xét người dùng: nghiên cứu trường hợp người ảnh hưởng ảo
Võ Nguyễn Tường Vy
2023
Thực trạng và giải pháp phát triển các dòng ô tô điện của Vinfast ra thị trường thế giới
Chu Việt Khoa
2023
Vai trò trung gian của trải nghiệm dòng chảy ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trong bối cảnh live stream tại TP.HCM
Hồ Chí Nhẩn
2023
Đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ và ảnh hưởng của giá cả đến sự hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực B2B của ngành thực phẩm: Trường hợp của Công ty Cổ phần Hóa chất Á Châu
Nguyễn Tuấn Cường
2022
Đo lường sự ảnh hưởng của đánh giá trực tuyến đến ý định mua hàng trên trang thương mại điện tử Shopee tại TP.HCM: Dựa trên mô hình SOR
Võ Duy Thiên Phú
Ask-us-now
Feedback
FAQ