Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Trần Đăng Khoa
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 29 to 48 of 61
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2023
Mô hình máy học dự báo các yếu tố ảnh hưởng tiết kiệm khách hàng tại ngân hàng
Trần Đăng Khoa
2013
Mối quan hệ giữa những mong đợi và đánh giá của người tiêu dùng đối với các hoạt động trách nhiệm xã hội: trường hợp Công ty Unilever Việt Nam : luận văn thạc sĩ
Trì Tú Minh
2011
Một số giải pháp hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp của công ty TNHH TNT - Vietrans Express Worldwide
Lê Minh Tuấn
2015
Một số giải pháp hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp của Xí nghiệp Tiêu thụ và Dịch vụ Xi măng Vicem Hà Tiên
Nguyễn Văn Ninh
2011
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại hệ thống nhà thuốc ECO trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh
Đoàn Mạnh Thiệp
2020
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty Cổ phần Sonadezi Long Bình
Lê Thị Ngọc Sáu
2012
Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đài 1090 Trung tâm thông tin di động khu vực II
Nguyễn Thị Thanh Hải
2015
Một số giải pháp nâng cao sự thỏa mãn trong công việc và lòng trung thành của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh 4 - Thành phố Hồ Chí Minh
Võ Ngọc Sơn
2015
Nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại Ủy ban nhân dân huyện Bình Tân tỉnh Vĩnh Long
Nguyễn Thị Kim Cương
2015
Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín - PGD Lê Văn Khương
Phan Duy Phúc
2013
Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Bắc Sài Gòn
Đinh Viết Khương
2014
Nâng cao chất lượng dịch vụ siêu thị Co.OpMart tại TP. HCM
Nguyễn Thị Ngọc Mai
2013
Nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc cưới của nhà hàng khách sạn Xanh tại thành phố Huế : Luận văn thạc sĩ
Ngô Hữu Khánh Linh
2014
Nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng tín dụng cá nhân tại ngân hàng TMCP Á Châu chi nhánh Bình Thạnh
Đoàn Kim Hoàng Yến
2014
Nâng cao lòng tin của khách hàng về chất lượng dịch vụ tự động tại ngân hàng TMCP xuất nhập khẩu Việt Nam trên địa bàn TPHCM
Tạ Ngọc Huy
2011
Nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần di động toàn cầu Gtel Mobile (Cmobile) đến năm 2020
Trương Công Hiếu
2013
Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Phân phối Công nghệ viễn thông FPT (F9) tại thị trường Tây Nguyên đến năm 2020
Đỗ Thái Dương
2015
Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng TMCP Sài gòn - Chi nhánh Bến Tre đến năm 2020
Lê Thị Tiền Giang
2013
Nâng cao năng lực cạnh tranh của Trung tâm thẻ ngân hàng ACB đến năm 2018
Hồ Tiến Đạt
2013
Nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua giá trị cảm nhận của khách hàng tại Công ty liên doanh y học Việt Hàn (Vikomed) đến năm 2020 : Luận văn thạc sĩ
Cù Thị Khanh
Ask-us-now
Feedback
FAQ