Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Lê Nhật Hạnh


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 11 to 19 of 19 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Mối quan hệ giữa mức độ sẵn sàng số hoá và kết quả tổng thể, vai trò trung gian của năng lực đổi mới sáng tạo và sự tích hợp đa chức năng: trường hợp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt NamNguyễn Đức Anh
2023Mối quan hệ giữa sự tương thích của bản thân và tình yêu thương hiệu điểm đến, vai trò trung gian của trải nghiệm đắm chìm của du kháchLê Thành Đạt 
2022Nâng cao trải nghiệm cảm quan (sensory experience) của khách hàng tại khách sạn Lief Mila Vũng TàuĐặng Ngọc Cẩm Hằng 
2022Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức về chất lượng học tập trực tuyến và hành vi truyền miệng tích cực qua các phương tiện điện tử của người học tại các trường đại học khu vực TP.HCMPhạm Phúc Huy 
2023Nghiên cứu tác động của trách nhiệm xã hội và chất lượng dịch vụ đến lòng trung thành của khách hàng thông qua danh tiếng thương hiệu, niềm tin và sự hài lòng: nghiên cứu ở các ngân hàng thương mại cổ phần tại Thành phố Hồ Chí MinhLê Thị Mỹ Duyên
2023Nỗi sợ bị bỏ lỡ của nhân viên trong bối cảnh mạng xã hội: nghiên cứu các tiền tố và hậu tốPhạm Diệp Phước Thảo
2022Sự ảnh hưởng của các nhân tố thúc đẩy – hạn chế, nhu cầu động lực bản thân đến truyền miệng tiêu cực và ý định tiếp tục sử dụng ví di động của khách hàngDương Anh Thuận 
2023Tác động của hiện thực hình dáng, hiện thực hành vi, sự lây lan cảm xúc, sự quan tâm đồng cảm của người ảnh hưởng ảo đến sự hấp thụ nhận thức và niềm tin của người tiêu dùng: vai trò điều tiết của mối đe dọa nhận dạng con ngườiNguyễn Ngọc Minh Châu
2023Tác động của marketing người ảnh hưởng đến ý định mua hàng của người theo dõi: Một nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí MinhĐỗ Thị Thắm