Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Assoc. Prof. Dr. Lê Nhật Hạnh
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 11 to 19 of 19
< previous
Issue Date
Title
Author(s)
2023
Mối quan hệ giữa mức độ sẵn sàng số hoá và kết quả tổng thể, vai trò trung gian của năng lực đổi mới sáng tạo và sự tích hợp đa chức năng: trường hợp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
Nguyễn Đức Anh
2023
Mối quan hệ giữa sự tương thích của bản thân và tình yêu thương hiệu điểm đến, vai trò trung gian của trải nghiệm đắm chìm của du khách
Lê Thành Đạt
2022
Nâng cao trải nghiệm cảm quan (sensory experience) của khách hàng tại khách sạn Lief Mila Vũng Tàu
Đặng Ngọc Cẩm Hằng
2022
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức về chất lượng học tập trực tuyến và hành vi truyền miệng tích cực qua các phương tiện điện tử của người học tại các trường đại học khu vực TP.HCM
Phạm Phúc Huy
2023
Nghiên cứu tác động của trách nhiệm xã hội và chất lượng dịch vụ đến lòng trung thành của khách hàng thông qua danh tiếng thương hiệu, niềm tin và sự hài lòng: nghiên cứu ở các ngân hàng thương mại cổ phần tại Thành phố Hồ Chí Minh
Lê Thị Mỹ Duyên
2023
Nỗi sợ bị bỏ lỡ của nhân viên trong bối cảnh mạng xã hội: nghiên cứu các tiền tố và hậu tố
Phạm Diệp Phước Thảo
2022
Sự ảnh hưởng của các nhân tố thúc đẩy – hạn chế, nhu cầu động lực bản thân đến truyền miệng tiêu cực và ý định tiếp tục sử dụng ví di động của khách hàng
Dương Anh Thuận
2023
Tác động của hiện thực hình dáng, hiện thực hành vi, sự lây lan cảm xúc, sự quan tâm đồng cảm của người ảnh hưởng ảo đến sự hấp thụ nhận thức và niềm tin của người tiêu dùng: vai trò điều tiết của mối đe dọa nhận dạng con người
Nguyễn Ngọc Minh Châu
2023
Tác động của marketing người ảnh hưởng đến ý định mua hàng của người theo dõi: Một nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh
Đỗ Thị Thắm
Ask-us-now
Feedback
FAQ