Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Từ Văn Bình


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 56 to 75 of 84 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của công chức huyện Mường Nong, tỉnh Savannakhet, nước Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân LàoXayyachack Phaly 
2023Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn Quận 7, Thành phố Hồ Chí MinhLê Thị Thanh
2021Phân tích các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ FiberVNN của VNPT - Sóc TrăngTrần Thanh Việt
2021Phân tích các yếu tố tác động đến sự lựa chọn An Giang là điểm đến của khách du lịchĐỗ Chí Hiếu
2018Phân tích hành vi mua sắm vàng bạc đá quý của khách hàng và phân khúc thị trường: trường hợp của Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú NhuậnPhí Đình Tùng
2022Phân tích những yếu tố tác động việc phát triển chuỗi hệ thống cửa hàng bán lẻ Con Cưng (mẹ bầu và em bé) thuộc Công ty Cổ phần Con CưngNguyễn Thế Vinh
2021Phân tích đổi mới sáng tạo và định hướng kinh doanh hướng đến chính sách phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa tại tỉnh Sóc TrăngNgô Hùng
2020PPhân tích mối quan hệ giữa bảo hiểm xã hội và nghỉ việc của người lao động tại Đồng ThápLê Thị Chúc
2020Sự hài lòng của du khách nội địa độ tuổi từ 15 đến 18 đối với chất lượng dịch vụ tại các di tích lịch sử - văn hóa tỉnh Đồng NaiHà Thị Cẩm Thương
2023Tác động của bảo hiểm y tế đến chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Quận 4 năm 2023Võ Chí Thương
2020Tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo đến sự hài lòng của sinh viên tại Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng AnThân Thanh Thanh
2019Tác động của chiêu thị đến giá trị thương hiệu Aeon Citimart tại thị trường Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Tú Trinh
2023Tác động của nhận thức giá trị xanh và đổi mới thương hiệu xanh đến ý định sử dụng dịch vụ đặt xe công nghệ xanh của khách hàng tại TP.HCMLê Thị Bảo Ngọc
2023Tác động của quảng cáo trên các nền tảng phát video và mạng xã hội đến ý định mua sắm của người dùng tại Việt NamLưu Thanh Phương
2021Tác động của đổi mới, sự hối tiếc và văn hóa đến ý định thanh toán bằng các thiết bị kỹ thuật số của khách hàng tại Tp. Hồ Chí MinhPhạm Nguyễn Ngọc Nam
2023Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức cấp phường trên địa bàn Quận 7, Thành phố Hồ Chí MinhPhạm Thị Hạnh Tư
2021Tình yêu thương hiệu và những tác động đến hành vi truyền miệng điện tử trên mạng xã hội trực tuyến tại Việt NamNguyễn Lan Huệ
2020Ứng dụng Big Data phân tích lỗ hổng tín dụng cho vay và giải pháp hạn chế: trường hợp của Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB)Lê Văn Phú
2023Ứng dụng công nghệ số vào hoạt động kinh doanh ảnh hưởng đến kết quả hoạt động của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại TP. HCMTrần Văn Thịnh
2024Ứng dụng mô hình RFM đo lường lòng trung thành khách hàng và phân khúc thị trường dựa trên dữ liệu lớn: trường hợp của Công ty Cổ phần LVCHồ Đức Duy