Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Assoc. Prof. Dr. Từ Văn Bình
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 64 to 83 of 84
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2020
Sự hài lòng của du khách nội địa độ tuổi từ 15 đến 18 đối với chất lượng dịch vụ tại các di tích lịch sử - văn hóa tỉnh Đồng Nai
Hà Thị Cẩm Thương
2023
Tác động của bảo hiểm y tế đến chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Quận 4 năm 2023
Võ Chí Thương
2020
Tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo đến sự hài lòng của sinh viên tại Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An
Thân Thanh Thanh
2019
Tác động của chiêu thị đến giá trị thương hiệu Aeon Citimart tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Tú Trinh
2023
Tác động của nhận thức giá trị xanh và đổi mới thương hiệu xanh đến ý định sử dụng dịch vụ đặt xe công nghệ xanh của khách hàng tại TP.HCM
Lê Thị Bảo Ngọc
2023
Tác động của quảng cáo trên các nền tảng phát video và mạng xã hội đến ý định mua sắm của người dùng tại Việt Nam
Lưu Thanh Phương
2021
Tác động của đổi mới, sự hối tiếc và văn hóa đến ý định thanh toán bằng các thiết bị kỹ thuật số của khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh
Phạm Nguyễn Ngọc Nam
2023
Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức cấp phường trên địa bàn Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Phạm Thị Hạnh Tư
2021
Tình yêu thương hiệu và những tác động đến hành vi truyền miệng điện tử trên mạng xã hội trực tuyến tại Việt Nam
Nguyễn Lan Huệ
2020
Ứng dụng Big Data phân tích lỗ hổng tín dụng cho vay và giải pháp hạn chế: trường hợp của Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB)
Lê Văn Phú
2023
Ứng dụng công nghệ số vào hoạt động kinh doanh ảnh hưởng đến kết quả hoạt động của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại TP. HCM
Trần Văn Thịnh
2024
Ứng dụng mô hình RFM đo lường lòng trung thành khách hàng và phân khúc thị trường dựa trên dữ liệu lớn: trường hợp của Công ty Cổ phần LVC
Hồ Đức Duy
2022
Xác định các phân khúc dựa trên giá trị lâu dài của khách hàng với dữ liệu lớn RFM
Đỗ Vĩnh Trúc
2022
Xác định mức sẵn lòng chi trả cho dịch vụ thu gom rác thải sinh hoạt hộ gia đình tại xã Thới Hòa, Huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long
Nguyễn Hoàng Phúc
2020
Xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Hải Nam giai đoạn 2021 – 2025
Nguyễn Thị Hồng Thuận
2023
Đánh giá các yếu tố tác động đến sự gắn kết nhân viên tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á - Chi nhánh Sài Gòn
Bùi Văn Trọn
2021
Đánh giá chất lượng đào tạo nghề gắn với giải quyết việc làm tại trung tâm dạy nghề và giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng
Nguyễn Văn Bé
2022
Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công trên địa bàn thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương
Nguyễn Minh Sang
2021
Đề xuất giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm đồ gỗ nội thất của Công ty TNHH Phát triển Thương mại Chuyên nghiệp (P.D.T) vào thị trường Mỹ
Trần Thị Bích Hạnh
2023
Đo lường các yếu tố tác động đến chất lượng cuộc sống của công nhân đang cư trú tại quận 7, TP.HCM
Châu Thị Ngọc Hà
Ask-us-now
Feedback
FAQ