Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Từ Văn Bình


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 64 to 83 of 84 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Sự hài lòng của du khách nội địa độ tuổi từ 15 đến 18 đối với chất lượng dịch vụ tại các di tích lịch sử - văn hóa tỉnh Đồng NaiHà Thị Cẩm Thương
2023Tác động của bảo hiểm y tế đến chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Quận 4 năm 2023Võ Chí Thương
2020Tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo đến sự hài lòng của sinh viên tại Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng AnThân Thanh Thanh
2019Tác động của chiêu thị đến giá trị thương hiệu Aeon Citimart tại thị trường Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Tú Trinh
2023Tác động của nhận thức giá trị xanh và đổi mới thương hiệu xanh đến ý định sử dụng dịch vụ đặt xe công nghệ xanh của khách hàng tại TP.HCMLê Thị Bảo Ngọc
2023Tác động của quảng cáo trên các nền tảng phát video và mạng xã hội đến ý định mua sắm của người dùng tại Việt NamLưu Thanh Phương
2021Tác động của đổi mới, sự hối tiếc và văn hóa đến ý định thanh toán bằng các thiết bị kỹ thuật số của khách hàng tại Tp. Hồ Chí MinhPhạm Nguyễn Ngọc Nam
2023Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức cấp phường trên địa bàn Quận 7, Thành phố Hồ Chí MinhPhạm Thị Hạnh Tư
2021Tình yêu thương hiệu và những tác động đến hành vi truyền miệng điện tử trên mạng xã hội trực tuyến tại Việt NamNguyễn Lan Huệ
2020Ứng dụng Big Data phân tích lỗ hổng tín dụng cho vay và giải pháp hạn chế: trường hợp của Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB)Lê Văn Phú
2023Ứng dụng công nghệ số vào hoạt động kinh doanh ảnh hưởng đến kết quả hoạt động của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại TP. HCMTrần Văn Thịnh
2024Ứng dụng mô hình RFM đo lường lòng trung thành khách hàng và phân khúc thị trường dựa trên dữ liệu lớn: trường hợp của Công ty Cổ phần LVCHồ Đức Duy
2022Xác định các phân khúc dựa trên giá trị lâu dài của khách hàng với dữ liệu lớn RFMĐỗ Vĩnh Trúc
2022Xác định mức sẵn lòng chi trả cho dịch vụ thu gom rác thải sinh hoạt hộ gia đình tại xã Thới Hòa, Huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh LongNguyễn Hoàng Phúc 
2020Xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Hải Nam giai đoạn 2021 – 2025Nguyễn Thị Hồng Thuận
2023Đánh giá các yếu tố tác động đến sự gắn kết nhân viên tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á - Chi nhánh Sài GònBùi Văn Trọn
2021Đánh giá chất lượng đào tạo nghề gắn với giải quyết việc làm tại trung tâm dạy nghề và giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh Sóc TrăngNguyễn Văn Bé
2022Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công trên địa bàn thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình DươngNguyễn Minh Sang
2021Đề xuất giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm đồ gỗ nội thất của Công ty TNHH Phát triển Thương mại Chuyên nghiệp (P.D.T) vào thị trường MỹTrần Thị Bích Hạnh
2023Đo lường các yếu tố tác động đến chất lượng cuộc sống của công nhân đang cư trú tại quận 7, TP.HCMChâu Thị Ngọc Hà