Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Trần Hà Minh Quân


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 6 to 23 of 23 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2018Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo bồi dưỡng viên chức khối phòng ban chức năng trường Đại học Kiến trúc TP.HCMPhạm Thị Kim Dung
2021Giải pháp hoàn thiện quản trị kênh phân phối truyền thống các sản phầm kềm chăm sóc móng tại Việt Nam của Công ty Cổ phần Kềm NghĩaĐặng Nguyễn Kim Ngân
2019Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng của Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Công nghệ Chân TrờiNguyễn Phạm Hùng Sơn
2022Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Sài GònTrần Thị Thanh Mai
2023Giải pháp nâng cao hoạt động phục hồi lỗi dịch vụ và làm tăng sự hài lòng của khách hàng tại Mazda Bình DươngNguyễn Trường Lưu
2022Giải pháp nâng cao quản lý chất lượng toàn diện tại nhà máy nhựa NPC VINATrần Quang Nam
2023Giải pháp nâng cao trải nghiệm của khách hàng về dịch vụ sửa chữa ô tô tại Mazda Bình DươngLê Minh Thông
2019Mối quan hệ giữa uy tín thương hiệu và truyền miệng tích cực: vai trò của kết nối bản thân với thương hiệu và kết nối xã hội với thương hiệuTrần Văn Tâm
2018Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hệ thống quản lý chất lượng tại Chi cục Thuế Quận 10 / Nguyễn Thị Minh Châu; người hướng dẫn: Trần Hà Minh QuânNguyễn Thị Minh Châu
2020Một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Quốc tế Columbia Asia Bình DươngNguyễn Thị Thanh Thảo
2021Nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa quốc tế LeanCareLê Thị Minh Mẫn
2017Nghiên cứu mối liên hệ giữa thực hành tổ chức học tập và cam kết tổ chứcLê Thị Tố Quyên
2016Nhân tố ảnh hưởng đến ý định nghỉ việc của công nhân viên tại Công ty TNHH SX MB TB - TH Tân TiếnTrần Ngọc Lâm
2019Tác động của năng lực thấu cảm của bác sĩ đến việc hình thành sự hài lòng, niềm tin và ý định truyền miệng của bệnh nhân tại các bệnh viện trên địa bàn TP. Hồ Chí MinhNguyễn Thị Phương Thảo
2023Tiền tố và hậu tố của sự sáng tạo của nhân viên: Nghiên cứu thực nghiệm tại Việt NamVõ Thành Đức
2019Tiếp cận ý định khởi nghiệp bằng mô hình thái độ khởi nghiệp và vai trò điều tiết của nguồn vốn: nghiên cứu thực nghiệm tại Việt NamTrần Quang Long
2018Too late of online advertising campaign for ISB.MBA program (ISB.MBA) at International school of business (ISB)Lê Thị Tâm Linh
2013Xây dựng thẻ điểm cân bằng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu, nghiên cứu việc áp dụng và đánh giá ở khối khách hàng cá nhânDương Phúc Hải