Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Trần Hà Minh Quân


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 13 to 23 of 23 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Mối quan hệ giữa uy tín thương hiệu và truyền miệng tích cực: vai trò của kết nối bản thân với thương hiệu và kết nối xã hội với thương hiệuTrần Văn Tâm
2018Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hệ thống quản lý chất lượng tại Chi cục Thuế Quận 10 / Nguyễn Thị Minh Châu; người hướng dẫn: Trần Hà Minh QuânNguyễn Thị Minh Châu
2020Một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Quốc tế Columbia Asia Bình DươngNguyễn Thị Thanh Thảo
2021Nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa quốc tế LeanCareLê Thị Minh Mẫn
2017Nghiên cứu mối liên hệ giữa thực hành tổ chức học tập và cam kết tổ chứcLê Thị Tố Quyên
2016Nhân tố ảnh hưởng đến ý định nghỉ việc của công nhân viên tại Công ty TNHH SX MB TB - TH Tân TiếnTrần Ngọc Lâm
2019Tác động của năng lực thấu cảm của bác sĩ đến việc hình thành sự hài lòng, niềm tin và ý định truyền miệng của bệnh nhân tại các bệnh viện trên địa bàn TP. Hồ Chí MinhNguyễn Thị Phương Thảo
2023Tiền tố và hậu tố của sự sáng tạo của nhân viên: Nghiên cứu thực nghiệm tại Việt NamVõ Thành Đức
2019Tiếp cận ý định khởi nghiệp bằng mô hình thái độ khởi nghiệp và vai trò điều tiết của nguồn vốn: nghiên cứu thực nghiệm tại Việt NamTrần Quang Long
2018Too late of online advertising campaign for ISB.MBA program (ISB.MBA) at International school of business (ISB)Lê Thị Tâm Linh
2013Xây dựng thẻ điểm cân bằng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu, nghiên cứu việc áp dụng và đánh giá ở khối khách hàng cá nhânDương Phúc Hải