Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Trần Mai Đông


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 17 to 26 of 26 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2024Nâng cao trải nghiệm khách hàng tại LiveBank 24/7 – Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)Nguyễn Văn Dũng
2022Nghiên cứu ý định sử dụng công cụ tư vấn trực tuyến AI Chatbot trong ngành bất động sản TP. HCMDương Thanh Quý
2022Nghiên cứu đo lường những yếu tố tác động đến nhận thức hành vi mua hàng hoảng loạn trong thời kỳ khủng hoảng dịch bệnh tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Trần Ngọc Linh 
2022Nguồn lực và hiệu quả hoạt động marketing xanh (green marketing): gạo OrganicThái Minh Hiền 
2024Quản lý quan hệ khách hàng (CRM), tác động đối với sự hài lòng và trung thành khách hàng thông qua giá trị cảm nhận khách hàng (CPV) tại Công ty TNHH PreecoĐặng Thị Thanh Nhã
2023Tác động của quy trình tự động hóa Chatbot bằng trí tuệ nhân tạo (AI) đến kinh nghiệm khách hàng trực tuyến tại chuỗi nhà hàng Ba Gác nướng & bia thuộc công ty cổ phần P.A.C.CNguyễn Thị Mai Thương 
2021Tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua hàng trực tuyến trong thị trường C2C của khách hàng thuộc khu vực TPHCMNguyễn Phú Phương Trang
2021Tính xác thực thương hiệu cá nhân của người ảnh hưởng trên mạng Xã hội đến lòng trung thành thương hiệu: Vai trò trung gian của tính nhận dạng thương hiệuNguyễn Thị Phương Anh
2023Xác định các yếu tố tác động đến gắn kết tâm lý khách hàng và ý định sử dụng mobile app: Trường hợp Mobile app cho mẹ và béTô Văn Giáp
2021Đánh giá thực trạng quản trị mối quan hệ khách hàng và đề ra giải pháp tại Công ty Cổ phần Vantage LogisticsNguyễn Thị Thanh Thy