Browsing by Author Bùi Thị Thanh


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 16 to 35 of 58 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2014Các yếu tố ảnh hưởng hành vi chia sẻ tri thức của nhân viên trong tổ chức - nghiên cứu trường hợp các công ty truyền thông - quảng cáo trên địa bàn TP. HCM : luận văn thạc sĩPhùng Thanh Vân
2014Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc nhóm của nhân viên: Nghiên cứu trường hợp các công ty phần mềm tại TP.HCMLê Thanh Thư
2013Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp các thương hiệu sản phẩm môi chất lạnh HCFC22 : Luận văn thạc sĩNguyễn Thị Bích Phương
2012Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với khu du lịch Côn ĐảoĐặng Thanh Thảo
2014Các yếu tố ảnh hưởng đến sự sáng tạo của nhân viên : nghiên cứu trường hợp nhân viên ngân hàng tại TP. HCMĐoàn Hải Tú
2012Các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ đối với sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến (Internet Banking) của khách hàng trên địa bàn TP.HCMNguyễn Thị Kim Anh
2013Các yếu tố ảnh hưởng đến triển khai thành công hệ thống hoạch định nguồn nhân lực doanh nghiệp (Enterprise Resource Planning - ERP)Ngô Duy Hinh
2014Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng nhãn riêng của người tiêu dùng tại TP. HCMBùi Thị Diệu
2013Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng điện tử trực tuyến của người tiêu dùng thành phố Hà NộiNguyễn Thế Anh
2014Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sách trực tuyến của người tiêu dùng Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Phượng
2015Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua trang phục qua mạng của người dân TP.HCMNguyễn Tấn Luân
2012Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng điện thoại thông minh (Smartphone) của người dân TP.HCM : Luận văn thạc sĩĐỗ Thị Kim Năm
2015Các yếu tố tác động đến ý định nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ trong sáu tháng đầu của bà mẹ mang thai tại thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Văn Luyện
Feb-2019Các động lực thúc đẩy sự sáng tạo của nhân viên: vai trò điều tiết hỗn hợp của động lực hướng đến xã hộiLê Công Thuận
2012Cảm nhận của khách hàng và sự hài lòng đối với hành động khắc phục lỗi dịch vụ - Nghiên cứu trường hợp ngân hàng bán lẻ tại TP. HCMQuang Thị Tố Loan
2005Doanh nghiệp vừa và nhỏ đồng bằng sông Cửu Long thực trạng và giải pháp phát triểnHồ Tiến Dũng
2015Giải pháp cải thiện môi trường làm việc nhằm nâng cao kết quả công việc của nhân viên tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Sóc Trăng đến năm 2018Nguyễn Quốc Tiến
2015Giải pháp gia tăng lòng trung thành của khách tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam đến năm 2018Mai Thị Kim Yến
2015Giải pháp hạn chế ý định chuyển đổi nhà cung cấp dịch vụ điện thoại di động của khách hàng Viettel tại Bến Tre đến năm 2020Nguyễn Thị Thủy
2015Giải pháp hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam đến năm 2018Bùi Thảo Nguyên