Browsing by Author Bùi Thanh Tráng


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 5 to 24 of 30 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2008Các nhân tố ảnh hưởng, định hướng và giải pháp phát triển dịch vụ tư vấn marketing tại Việt NamBùi Thanh Tráng
Jun-2015Các nhân tố tác động đến kết quả xuất khẩu của các doanh nghiệp xuất khẩu cà phê nhân Việt NamBùi Thanh Tráng
2013Các nhân tố theo định hướng thị trường tác động đến kết quả kinh doanh: Nghiên cứu trường hợp các Ngân hàng thương mại Nhà nước tại TP. HCMPhan Tấn Hưng
2013Các yếu tố tác động đến quyết định thuê văn phòng ảo của doanh nghiệp tại thành phố Đà Nẵng : Luận văn thạc sĩPhan Ngọc Xuân Thảo
2014Kỳ vọng và cảm nhận về chất lượng dịch vụ mẫu giáo của phụ huynh tại TP. HCMTrịnh Thị Hồng Minh
Jun-2021Mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu và sự tin tưởng vào rau an toàn: Vai trò trung gian của sự tin tưởng vào nhà bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí MinhBùi Thanh Tráng
2011Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm voucher khuyến mãi trực tuyến của khách hàng tại TP.HCMĐinh Xuân Hùng
2013Nghiên cứu các nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ bệnh viện công tại Tp. HCMĐào Khánh Uyên
2015Nghiên cứu các nhân tố tác động đến ý định sử dụng lại dịch vụ hàng không giá rẻ của khách hàng tại thành phố Hồ Chí MinhHuỳnh Kim Phú
2012Nghiên cứu các nhân tố đo lường giá trị thương hiệu máy tính xách tay tại thị trường TP.HCMLê Thị Mỹ Hạnh
2013Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn trường nghề của học viênNguyễn Thị Bảo Khuyên
2013Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến của khách hàng tại Tp. HCMTạ Thị Lan Hương
2015Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ bảo hiểm liên kết ngân hàng (Bancassurance) của khách hàng cá nhân tại thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Hồng Hạnh
2011Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự thỏa mãn của khách hàng về dịch vụ tiệc cứu tại thành phố Cần ThơNguyễn Thị Hằng Nga
2016Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến trên Smartphone của người tiêu dùng tại TPHCMLê Nguyên Lộc
2014Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ chương trình khách hàng thân thiết với mức độ hài lòng và lòng trung thành của khách hàng - Trường hợp của Co.opmartLê Văn Tòng
2015Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm giải trí trẻ em có xuất xứ Trung QuốcLý Văn Trường
2013Nghiên cứu sự ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến ý định mua sắm sản phẩm du lịch lữ hành của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩTrần Thị Ngọc Bích
2015Nghiên cứu ý định mua sản phẩm chăm sóc móng thương hiệu Kềm Nghĩa của người tiêu dùng nữ tại thành phố Hồ Chí MinhPhan Huyền Lý
2012Phân tích những nhân tố ảnh hưởng mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ xe khách liên tỉnh chất lượng cao tại TPHCM : Luận văn thạc sĩNguyễn Thúy Duyên