Browsing by Author Bảo Trung


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 3 to 22 of 36 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2014Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định nhấp chuột vào quảng cáo trực tuyến của người tiêu dùng TP. HCMQuách Đạo Quang
2015Các nhân tố chính quyết định triển khai thành công dự án ERP tại Việt NamTrần Đức Quý
2012Các nhân tố tác động đến giá trị cảm nhận của khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng Á ChâuPhạm Thanh Nga
2013Các yếu tố ảnh hưởng đến chậm tiến độ thi công các dự án nhà ở dân dụng tại TPHCMTrần Quốc Việt
2013Các yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng chọn mua chương trình du lịch trực tuyến: Trường hợp Công ty du lịch - Tiếp thị giao thông vận tải VietravelNguyễn Thị Thủy
2012Các yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng sử dụng thương hiệu ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam tại thị trường TPHCMTrần Đức Thọ
2014Các yếu tố giá trị cá nhân ảnh hưởng đến quyết định mua trang sức vàng: Trường hợp trang sức vàng PNJ tại thành phố Hồ Chí MinhLương Thùy Trâm
2013Các yếu tố tác động đến sự thỏa mãn của nhà đầu tư cá nhân về chất lượng dịch vụ cung cấp thông tin tài chính trên thị trường chứng khoán tại TP. Hồ Chí Minh :Lê Quốc Đạt
2016Giải pháp marketing cho phần mềm Evomed của Công ty Evolus tại thị trường Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Tấn
2014Hoàn thiện hoạt động chuỗi cung ứng công ty TNHH điện tử Samsung Vina Thủ ĐứcLê Trí Cường
2013Hoàn thiện hoạt động tái bố trí mặt bằng tại xưởng cơ khí khuôn mẫu của Công ty TNHH khuôn chính xác Minh Đạt : Luận văn thạc sĩPhạm Thành Luân
2015Hoàn thiện hoạt động đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên tại Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam thịnh vượngNgô Thị Thanh Tâm
2013Hoàn thiện quản trị nguồn nhân lực tại ngân hàng HSBC Hồ Chí Minh giai đoạn 2012 - 2017Võ Thị Hoàng Anh
2016Hoàn thiện quy trình đào tạo nguồn nhân lực tại công tyTNHH NS Bluescope Việt Nam, bộ phận dân dụngNguyễn Thị Như Quỳnh
2014Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Vương MinhNguyễn Hoàng
2015Một số giải pháp hoàn thiện marketing-mix cho phân khúc khách hàng tổ chức của Trung tâm Thông tin Di động Khu vực II Mobifone Thành phố Hồ Chí MinhTrần Mỹ Yến
2013Một số giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu trường đại học công nghiệp thực phẩm TPHCMNguyễn Lương Ngân
2014Một số giải pháp nâng cao hình ảnh thương hiệu Mattana của Công ty dệt may Nhà Bè đối với khách hàng cá nhân tại thị trường thành phố Hồ Chí MinhTrần Hoàng Việt Dũng
2014Một số giải pháp nâng cao kiến thức thương hiệu Hura của công ty cổ phần bánh kẹo BibicaĐoàn Thị Yến Linh
2014Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần Gỗ Hoàng Anh Gia Lai giai đoạn 2015 - 2020Nguyễn Thị Mỹ Linh