Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Bảo Trung
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 17 to 36 of 36
< previous
Issue Date
Title
Author(s)
2014
Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Vương Minh
Nguyễn Hoàng
2015
Một số giải pháp hoàn thiện marketing-mix cho phân khúc khách hàng tổ chức của Trung tâm Thông tin Di động Khu vực II Mobifone Thành phố Hồ Chí Minh
Trần Mỹ Yến
2013
Một số giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu trường đại học công nghiệp thực phẩm TPHCM
Nguyễn Lương Ngân
2014
Một số giải pháp nâng cao hình ảnh thương hiệu Mattana của Công ty dệt may Nhà Bè đối với khách hàng cá nhân tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh
Trần Hoàng Việt Dũng
2014
Một số giải pháp nâng cao kiến thức thương hiệu Hura của công ty cổ phần bánh kẹo Bibica
Đoàn Thị Yến Linh
2014
Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần Gỗ Hoàng Anh Gia Lai giai đoạn 2015 - 2020
Nguyễn Thị Mỹ Linh
2015
Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh động của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Phú Chung trên thị trường phụ gia nhựa Việt Nam
Vương Chí Công
2016
Một số giải pháp nâng cao động lực làm việc của người lao động tại công ty TNHH Máy lọc nước Trường Tiền
Phan Thùy Liên
2013
Nghiên cứu các yếu tố của phương thức tạo giá trị dành cho khách hàng doanh nghiệp đối với hoạt động tín dụng tại ngân hàng Á Châu : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Thị Lệ Huyền
2014
Nghiên cứu xu hướng mua hàng tiêu dùng ở siêu thị tại TP. Hồ Chí Minh
Lê Thùy Nguyên
2014
Những nhân tố ảnh hưởng tới ý định tham gia du lịch thể thao của du khách tại Bình Thuận
Ngô Thị Lệ Thu
2008
Phát triển thể chế giao dịch nông sản ở Việt Nam : Luận án tiến sĩ
Bảo Trung
2014
Sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ giám định hàng hóa xuất nhập khẩu tại trung tâm phân tích phân loại hàng hóa xuất nhập khẩu / Chi nhánh tại TP. HCM
Huỳnh Lê Ngọc Tuyết
2013
Tác động của chất lượng dịch vụ Bác sĩ gia đình đến sự hài lòng của bệnh nhân tại TP. Hồ Chí Minh
Nguyễn Lương Ngọc Bảo
2013
Tái định vị thương hiệu 333 tại thị trường TP. Hồ Chí Minh
Võ Thới Tất Thuần
2014
Ứng dụng hệ thống quản lý Lean cho hoạt động sản xuất tại Công ty Việt Thắng Jean
Phạm Thị Hà
2014
Ứng dụng hệ thống thẻ điểm cân bằng (Balanced Scorecard) trong triển khai thực thi chiến lược tại VNPT Bình Thuận
Lê Thị Thường Nguyên
2015
Ứng dụng mô hình sản xuất tinh gọn (Lean manufacturing) vào quy trình sản xuất thuốc nước uống dạng gói tại Công ty Cổ phần Hóa - Dược phẩm Mekophar
Phan Thị Diệu Trâm
2014
Ứng dụng thẻ điểm cân bằng và chỉ số đo lường hiệu suất (KPI) để thực hiện chế độ khuyến khích tài chính đối với người lao động tại Công ty Cổ phần Xi măng Hà Tiên 1
Hồ Thị Phương
2012
Xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần kỹ thuật điện toàn cầu đến năm 2020
Nguyễn Vĩnh Trà
Ask-us-now
Feedback
FAQ