Browsing by Author Bảo Trung


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 17 to 36 of 36 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2014Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Vương MinhNguyễn Hoàng
2015Một số giải pháp hoàn thiện marketing-mix cho phân khúc khách hàng tổ chức của Trung tâm Thông tin Di động Khu vực II Mobifone Thành phố Hồ Chí MinhTrần Mỹ Yến
2013Một số giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu trường đại học công nghiệp thực phẩm TPHCMNguyễn Lương Ngân
2014Một số giải pháp nâng cao hình ảnh thương hiệu Mattana của Công ty dệt may Nhà Bè đối với khách hàng cá nhân tại thị trường thành phố Hồ Chí MinhTrần Hoàng Việt Dũng
2014Một số giải pháp nâng cao kiến thức thương hiệu Hura của công ty cổ phần bánh kẹo BibicaĐoàn Thị Yến Linh
2014Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần Gỗ Hoàng Anh Gia Lai giai đoạn 2015 - 2020Nguyễn Thị Mỹ Linh
2015Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh động của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Phú Chung trên thị trường phụ gia nhựa Việt NamVương Chí Công
2016Một số giải pháp nâng cao động lực làm việc của người lao động tại công ty TNHH Máy lọc nước Trường TiềnPhan Thùy Liên
2013Nghiên cứu các yếu tố của phương thức tạo giá trị dành cho khách hàng doanh nghiệp đối với hoạt động tín dụng tại ngân hàng Á Châu : Luận văn thạc sĩNguyễn Thị Lệ Huyền
2014Nghiên cứu xu hướng mua hàng tiêu dùng ở siêu thị tại TP. Hồ Chí MinhLê Thùy Nguyên
2014Những nhân tố ảnh hưởng tới ý định tham gia du lịch thể thao của du khách tại Bình ThuậnNgô Thị Lệ Thu
2008Phát triển thể chế giao dịch nông sản ở Việt Nam : Luận án tiến sĩBảo Trung
2014Sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ giám định hàng hóa xuất nhập khẩu tại trung tâm phân tích phân loại hàng hóa xuất nhập khẩu / Chi nhánh tại TP. HCMHuỳnh Lê Ngọc Tuyết
2013Tác động của chất lượng dịch vụ Bác sĩ gia đình đến sự hài lòng của bệnh nhân tại TP. Hồ Chí MinhNguyễn Lương Ngọc Bảo
2013Tái định vị thương hiệu 333 tại thị trường TP. Hồ Chí MinhVõ Thới Tất Thuần
2014Ứng dụng hệ thống quản lý Lean cho hoạt động sản xuất tại Công ty Việt Thắng JeanPhạm Thị Hà
2014Ứng dụng hệ thống thẻ điểm cân bằng (Balanced Scorecard) trong triển khai thực thi chiến lược tại VNPT Bình ThuậnLê Thị Thường Nguyên
2015Ứng dụng mô hình sản xuất tinh gọn (Lean manufacturing) vào quy trình sản xuất thuốc nước uống dạng gói tại Công ty Cổ phần Hóa - Dược phẩm MekopharPhan Thị Diệu Trâm
2014Ứng dụng thẻ điểm cân bằng và chỉ số đo lường hiệu suất (KPI) để thực hiện chế độ khuyến khích tài chính đối với người lao động tại Công ty Cổ phần Xi măng Hà Tiên 1Hồ Thị Phương
2012Xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần kỹ thuật điện toàn cầu đến năm 2020Nguyễn Vĩnh Trà