Browsing by Author Dr. Đoàn Thanh Hải


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 21 to 40 of 42 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Giải pháp nâng cao kết quả thực hiện công việc của nhân viên tại Công ty Cổ phần Sonadezi An BìnhPhan Thị Linh 
2022Giải pháp nâng cao sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ hỗ trợ đào tạo tại trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCMLê Minh Thư 
2020Giải pháp nâng cao sự hấp dẫn của thương hiệu nhà tuyển dụng của Công ty Cổ phần Kết nối nhân tài TalentnetNguyễn Thị Ngọc Châu
2023Giải pháp nâng cao ý định sử dụng hệ thống học tập trực tuyến (e-learning) cho người lao động tại Tổng Công ty Tân Cảng Sài GònTrần Trọng Huân
2021Giải pháp nâng cao động lực làm việc của nhân viên khối văn phòng tại Công ty Điện lực Long AnNgô Thị Bích Huyền
2021Giải pháp nâng cao động lực làm việc của nhân viên khối văn phòng tại Công ty Điện lực Long AnNgô Thị Bích Huyền
2023Giải pháp nâng cao động lực làm việc của nhân viên văn phòng tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý Tài sản Á ChâuĐặng Thị Thúy Mai
2017Giải pháp nhằm giảm tình trạng nghỉ việc của nhân viên Công ty TNHH MSVVũ Hoàng Duy Hiếu
2023Giải pháp phát triển số lượng khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ VietinBank Ipay tại Vietinbank Chi nhánh 6 TPHCMLê Hạnh Hoa
2018Giải pháp thúc đẩy quyết định mua căn hộ chung cư trung cấp và bình dân của khách hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Sao ViệtLưu Gia Lộc Thịnh
2019Giải pháp thúc đẩy động lực làm việc cho người lao động tại Công ty Cổ phần Gốm Việt Thành – thành phố Biên Hoà – tỉnh Đồng NaiNguyễn Thị Thanh Xuân
2023Môi trường làm việc, căng thẳng công việc tác động đến sự hài lòng công việc và ý định nghỉ việc của cán bộ nhân viên ngân hàng thương mại cổ phần tại Thành phố Hồ Chí MinhTrần Thị Trúc Phương 
2023Mối quan hệ giữa những đặc tính của phát trực tiếp (Livestream) và hành vi mua hàng ngẫu hứng: vai trò trung gian của trải nghiệm dòng chảy và niềm tinHoàng Văn Tình
2021Mối quan hệ giữa rủi ro cảm nhận, thương hiệu xanh, sự hài lòng, lòng tin và lòng trung thành với thương hiệu xanh. Trường hợp người tiêu dùng thực phẩm - đồ uống tại TP.HCMNguyễn Thị Loan Anh
2023Mức độ tác động của sự hấp dẫn từ người ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người dùng thông qua livestream: vai trò trung gian của tương tác xã hội một chiều và độ uy tínNguyễn Thị Huỳnh Như
2022Nâng cao giá trị thương hiệu sàn thương mại điện tử Tiki tại Thành phố Hồ Chí Minh dưới góc độ người tiêu dùngVõ Thị Ánh
2022Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới tại Công ty Bảo hiểm Hàng không Đông Nam BộBùi Thị Diễm Châu 
2017Nâng cao tính hiệu quả của công tác quản trị chuỗi cung ứng cá tra tại Công ty TNHH Kết nối hải sản Mekong (MEKSEA)Phạm Thị Mộng Giàu
2020Nâng cao động lực làm việc của người lao động tại Công ty TNHH Thép Seah Việt NamNguyễn Thanh Thuần
2021Nghiên cứu mối quan hệ giữa áp lực công việc và động lực làm việc đến kết quả công việc của nhân viên: Trường hợp nhân viên kinh doanh làm việc trong các công ty cung cấp dịch vụ E - Logistics trên địa bàn TP.HCMHuỳnh Huyền Ngân