Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Dr. Lê Thị Hồng Minh
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 5 to 13 of 13
< previous
Issue Date
Title
Author(s)
2023
Một số giải pháp nâng cao giá trị tài sản thương hiệu BFO của BFO GROUP
Nguyễn Thị Phương Lan
2022
Một số giải pháp nâng cao tài sản thương hiệu bánh Kido tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Kido
Nguyễn Thị Hồng Sâm
2022
Nghiên cứu định hướng thương hiệu của Công ty Cổ phần Clever Group
Nguyễn Thị Thanh Thảo
2023
Tác động của các yếu tố tài sản thương hiệu đến ý định mua hàng của khách hàng đối với sản phẩm điện thoại thông minh tại chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động ở Thành phố Hồ Chí Minh
Lê Phương Tùng
2023
Tác động của cấu trúc sở hữu đến hiệu quả hoạt động của các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam
Phan Thị Thắm
2023
Tác động của quản trị lợi nhuận theo mô hình Beneish M-Score đến hiệu quả quản trị vốn luân chuyển
Nguyễn Thị Kim Son
2023
Tác động của quản trị vốn lưu động đến khả năng sinh lợi của các doanh nghiệp phi tài chính được niêm yết - trước và trong đại dịch Covid 19
Phạm Thị Mai
2023
Tác động của tài nguyên thiên nhiên đến phát triển tài chính tại các quốc gia khu vực Châu Á
Trà Thị Thu Hiền
2022
Xây dựng thương hiệu thuốc giảm đau, hạ sốt Paralmax Extra của Cty Boston Việt Nam trên thị trường OTC
Nguyễn Hữu Bá Nam
Ask-us-now
Feedback
FAQ