Browsing by Author Dr. Ngô Thị Ánh


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 101 to 108 of 108 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và chất lượng quan hệ giữa người tiêu dùng với doanh nghiệp: Vai trò trung gian của giá trị khách hàng và công bằng giáNguyễn Nhan Như Ngọc
2018Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: mối quan hệ với hiệu quả hoạt động – trường hợp doanh nghiệp Đồng bằng Sông Cửu Long – Việt NamChâu Thị Lệ Duyên
2023Ứng dụng thẻ điểm cân bằng (BSC) để đánh giá hiệu quả kinh doanh tại Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Cao su Phú ThịnhNgọ Doãn Hải 
2021Đánh giá mức độ hài lòng người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công về lĩnh vực đất đai tại Uỷ Ban Nhân Dân huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên GiangĐào Hoàng Khương
2018Đánh giá sự hài lòng của học viên về chất lượng đào tạo nghề cho lao động nông thônChâu Hồng Nhung
2020Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Logistics của Công ty Cổ phần Kho vận Tân CảngHứa Thị Thùy Trang
2022Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Ủy ban Nhân dân Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền GiangNguyễn Hoàng Hải
2023Đánh giá sự tuân thủ đối với bộ tiêu chí chất lượng của các phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Minh Châu