Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Dr. Ngô Thị Ánh
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 98 to 115 of 115
< previous
Issue Date
Title
Author(s)
2021
Quản lý nhà nước đối với đầu tư trực tiếp nước ngoài tại tỉnh Champasak nước CHDCND Lào
Mardmeuang Souphakone
2019
Sự hài lòng của doanh nghiệp xuất, nhập khẩu đối với chất lượng dịch vụ hải quan tại Cục Hải quan tỉnh Cà Mau
Châu Ngọc Nâu
2023
Sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ kiểm định, hiệu chuẩn của Trung tâm Ứng dụng Khoa học Công nghệ Vĩnh Long
Trần Thị Hồng Hạnh
2020
Sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thử nghiệm hàng hóa, sản phẩm của Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3
Đào Trí Nguyên
2023
Sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Vĩnh Long
Nguyễn Thị Kim Phượng
2021
Sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính một cửa tại UBND huyện Hòn Đất
Lê Thanh Kiên
2019
Tác động của các yếu tố chất lượng trải nghiệm xanh, hình ảnh xanh đến sự hài lòng trải nghiệm xanh: trường hợp du khách trải nghiệm ở khách sạn đạt nhãn Bông Sen Xanh tại Bình Thuận
Nguyễn Hoàng Thanh Hương
2017
Tác động của sự cam kết với tổ chức, sự hài lòng trong công việc và sự tham gia vào quá trình ra quyết định đến nhận thức vế tính chính trị tổ chức của công chức tại Sở Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Mậu Phương Quỳnh
2017
Tác động của trách nhiệm xã hội đến sự hài lòng của khách hàng: trường hợp các doanh nghiệp ngành đồ uống, nước giải khát ở TP.HCM
Nguyễn Thị Hiếu Hạnh
2017
Tác động của văn hóa tổ chức đến động lực phụng sự công của công chức Ủy ban nhân dân huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Kim Phúc
2023
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và chất lượng quan hệ giữa người tiêu dùng với doanh nghiệp: Vai trò trung gian của giá trị khách hàng và công bằng giá
Nguyễn Nhan Như Ngọc
2018
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: mối quan hệ với hiệu quả hoạt động – trường hợp doanh nghiệp Đồng bằng Sông Cửu Long – Việt Nam
Châu Thị Lệ Duyên
2023
Ứng dụng thẻ điểm cân bằng (BSC) để đánh giá hiệu quả kinh doanh tại Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Cao su Phú Thịnh
Ngọ Doãn Hải
2021
Đánh giá mức độ hài lòng người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công về lĩnh vực đất đai tại Uỷ Ban Nhân Dân huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang
Đào Hoàng Khương
2018
Đánh giá sự hài lòng của học viên về chất lượng đào tạo nghề cho lao động nông thôn
Châu Hồng Nhung
2020
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Logistics của Công ty Cổ phần Kho vận Tân Cảng
Hứa Thị Thùy Trang
2022
Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Ủy ban Nhân dân Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang
Nguyễn Hoàng Hải
2023
Đánh giá sự tuân thủ đối với bộ tiêu chí chất lượng của các phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Minh Châu
Ask-us-now
Feedback
FAQ