Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Hồ Đức Hùng
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 27 to 40 of 40
< previous
Issue Date
Title
Author(s)
2009
Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa ở tỉnh Bình Định trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế
Trần Thanh Toàn
2009
Tăng cường năng lực cạnh tranh sản xuất rau an toàn tại TP Cần Thơ : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Văn Thái
2006
Thực trạng và giải pháp Marketing du lịch của Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Hồ Đức Hùng
2007
Thực trạng và giải pháp phát triển kinh tế tư nhân tỉnh An Giang
Lưu Thị Thái Tâm
2011
Thực trạng và giải pháp phát triển thương hiệu VNPT Thừa Thiên Huế
Lê Hà Thùy Trang
2013
Ứng dụng mạng Neural xây dựng mô hình đánh giá sự hài lòng của các nhà quảng cáo đối với công ty quảng cáo
Đinh Thị Nhung
2010
Văn hóa giao tiếp với du khách tại các doanh nghiệp du lịch Đà Lạt
Lưu Hoài Thu
2015
Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá sức mạnh nhãn hiệu doanh nghiệp trong phương pháp interbrand dành cho lĩnh vực giáo dục và đào tạo âm nhạc tại Thành phố Hồ Chí Minh
Đoàn Ngọc Hà
2009
Xây dựng chiến lược kinh doanh của ngân hàng TMCP Sài Gòn đến năm 2015
Lương Thuận Phú
2007
Xây dựng chiến lược Marketing của Ngân hàng đầu tư & phát triển Việt Nam, chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh hướng tới doanh nghiệp vừa và nhỏ giai đoạn 2007-2010
Vũ Thị Bích Hường
2010
Xây dựng thương hiệu gạo An Giang - Thực trạng và giải pháp
Hồ Thị Bảo Uyên
2008
Xây dựng đường cầu và ước lượng giá trị du lịch trường hợp tỉnh Đồng Nai
Mai Văn Nhơn
2013
Đánh giá sự hài lòng của người tham gia bán hàng đa cấp tại TPHCM
Phạm Văn Dũng
2011
Đo lường mức độ cảm nhận của người tiêu dùng về giá trị của thương hiệu nước uống tinh khiết Sài Gòn - Sapuwa : Luận văn thạc sĩ
Hồ Thế Trận
Ask-us-now
Feedback
FAQ