Browsing by Author Hồ Tiến Dũng


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 56 to 75 of 189 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2012Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH Cửa sổ Cuộc sống đến năm 2020 : Luận văn thạc sĩNguyễn Ky
2013Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Chi nhánh Bến Tre đến năm 2020Nguyễn Phan Duy
2009Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của tổng công ty viễn thông quân độiNguyễn Hải Vận
2014Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Viễn thông Phú Yên đến năm 2020 : luận văn thạc sĩNguyễn Xuân Phú
2012Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của viễn thông Tây NinhTrần Quốc Anh
2012Giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị nguồn nhân lực tại Sở Tài chính Bến Tre : Luận văn thạc sĩLê Thị Luyến
2016Giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu mạng thông tin di động GmobileTrần Quang Thanh
2011Giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Petrosetco Vũng Tàu : Luận văn thạc sĩLê Viễn
2014Giải pháp phát triển kênh phân phối của công ty cổ phần thiết bị bách khoa computerHuỳnh Hoài Đức
2014Giải pháp phát triển kinh doanh máy tính bảng thương hiệu Fujitsu tại thị trường Việt Nam đến năm 2020Tô Phúc Đăng Hải
2005Giải pháp phát triển ngành chế biến thức ăn chăn nuôi Việt NamBùi Văn Quyết
2012Giải pháp phát triển sản xuất kinh doanh các doanh nghiệp chế biến lúa gạo của thành phố Cần Thơ đến năm 2020Nguyễn Huỳnh Phước
2007Giải pháp phát triển siêu thị tại tỉnh Bình Dương đến năm 2015 : Luận văn thạc sĩVõ Ngọc Dũng
2011Giải pháp phát triển thị trường nữ trang của Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên vàng bạc đá quý Sài GònCao Xuân Lãnh
2014Giải pháp phát triển thương hiệu cho công ty trách nhiệm hữu hạn Bê tông 620 - Đồng TâmNguyễn Đình Dũng
2014Giải pháp phát triển thương hiệu của Công ty Yamaha Motor Việt NamNguyễn Chí Vinh
2014Giải pháp phát triển thương hiệu DongA Bank đến năm 2020Trần Trung Kiên
2013Giải pháp phát triển thương hiệu hạt nêm Aji ngon tại thị trường Việt Nam đến năm 2020Đặng Phước Khoa
2014Giải pháp phát triển thương hiệu mủ cao su tại tập đoàn công nghiệp cao su Việt Nam đến năm 2020Trần Công Thăng
2013Giải pháp phát triển thương hiệu Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương TínLưu Anh A