Browsing by Author Hoàng Lâm Tịnh


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 41 to 49 of 49 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2013Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua thuốc không kê toa của người tiêu dùng tại TPHCMNguyễn Vĩnh Sinh
2014Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định hành vi du lịch sinh thái của khách du lịch Việt NamNguyễn Thảo Nguyên
2014Nghiên cứu các yếu tố tác động đến quyết định mua nước ép trái cây đóng hộp của người tiêu dùng TPHCMLê Thanh Hải
2012Nghiên cứu các yếu tố tạo giá trị cảm nhận, ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và sự thỏa mãn đến ý định hành vi mua sắm của khách hàng đối với các trung tâm thương mại cao cấp tại TPHCMNguyễn Thị Dương Nhật
2014Sự ảnh hưởng của yếu tố tiếp thị lan truyền - Viral marketing và yếu tố ảnh hưởng của gia đình đếngiá trị thương hiệu trường hợp nghiên cứu cho điện thoại di động ở Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Xuân Việt
2014Tác động của chương trình marketing mang tính xã hội đến thái độ người tiêu dùng đối với hình ảnh doanh nghiệp tại Việt NamTrần Văn Định
2007Xây dựng chiến lược phát triển ngành công nghiệp thang máy Việt Nam đến năm 2015Khưu Minh Phong
2010Đánh giá chất lượng dịch vụ khu du lịch Biển Đông thành phố Vũng Tàu : Luận văn thạc sĩĐinh Bích Diệp
2012Đo lường chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tác động đến sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Công thương (Saigonbank)Hoa Dạ Thảo