Browsing by Author Hoàng Lâm Tịnh


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 9 to 28 of 49 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2015Các giải pháp nâng cao sự hài lòng đối với công việc của nhân viên tại Argribank Bến TreNguyễn Thanh Sơn
2016Các giải pháp nâng cao sự thỏa mãn của nhân viên trong công việc tại ngân hàng TMCP kỹ nghệ Việt NamLý Loan Loan
2016Các giải pháp tạo động lực làm việc cho công nhân cao su của Công ty Cổ phần Cao su Đồng PhúNguyễn Phan Thảo Tiên
2014Các giải pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên gia công phần mềm của Doanh nghiệp Tư nhân Dịch vụ Tường Minh giai đoạn 2015 - 2020Nguyễn Văn Lượng
2013Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu của học viên đối với các trung tâm ngoại ngữ tại Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩNguyễn Thị Bích Hân
2011Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu dịch vụ giáo dục đại học tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Hồng Châu
2013Các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ của việc chuyển giao công nghệ của chuyên gia kỹ thuật nước ngoài cho đội ngũ kỹ thuật Việt Nam trong các daonh nghiệp nước ngoài tại các khu công nghiệp Việt Nam : Luận văn thạc sĩPhạm Thanh Hiền
2014Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định đầu tư của các nhà đầu tư cá nhân trên sàn chứng khoán TPHCM :Lê Hoàng Thu Dung
2013Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận quảng cáo qua tin nhắn điện thoại di động của người tiêu dùng tại TPHCM : Luận văn thạc sĩBùi Nguyễn Thanh Xuân
2013Các yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn trường mẫu giáo cho con của phụ huynh tại TPHCM :Trần Xuân Thắng
2014Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận điện thoại Android và ý địnhsử dụng dịch vụ Mobile Internet trên điện thoại Android tại thị trường Việt NamDương Hoàng Hiệp
2013Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua của người tiêu dùng đối với sản phẩm thực phẩm nhãn hàng riêng tại Việt Nam :Trần Ngọc Diệp
2013Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua trực tuyến thực phẩm chức năng tại Việt Nam :Nguyễn Đức Thiện
2013Các yếu tố của marketing mix ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu các doanh nghiệp kinh doanh nước giải khát tại Việt NamBùi Đăng Khoa
2013Các yếu tố nhận thức lợi ích ảnh hưởng đến quyết định mua nước hoa trực tuyến trên facebookcủa khách hàng tại Việt Nam :Nguyễn Thị Thu Hường
2017Các yếu tố tác động lên hành vi công dân tổ chức định hướng dịch vụ của nhân viên trong các doanh nghiệp ngành hàng không Việt NamNgô Thị Thanh Huyền
2009Chiến lược cạnh tranh của công ty cổ phần công nghiệp cao su miền Nam giai đoạn 2010-2020Nguyễn Tuấn Anh
2012Chiến lược cạnh tranh của công ty Nestle Việt Nam đối với sản phẩm Nescafe tại Việt Nam từ nay đến năm 2020Lê Xuân Thịnh
2011Chiến lược cạnh tranh của Công ty địa ốc Hoàng Quân về căn hộ cao cấp giai đoạn 2011-2020Đinh Hồng Lê
2014Chiến lược cạnh tranh dòng sản phẩm nước hoa cao cấp của Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Sài Gòn giai đoạn 2015 - 2020Nguyễn Thị Thùy Dương