Browsing by Author Lê Thanh Hà


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 57 to 76 of 84 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2009Phát triển thị trường bất động sản tại TPHCM đến năm 2015Phan Văn Phúc
2014Sự tác động của các nhân tố lợi ích cảm nhận, rủi ro cảm nhận và sự tin cậy đến ý định mua theo nhóm trực tuyến của người tiêu dùng TP. HCMVũ Anh Chi
2009Thúc đẩy cho thuê tài chính nhằm hỗ trợ phát triển doanh nghiệp trên địa bàn TP.Cân Thơ đến năm 2020Võ Thành Thống
2003Thực trạng nguồn nhân lực khoa học-công nghệ thành phố Hồ Chí Minh. Những giải pháp phát triển đến năm 2010 : Luận văn thạc sĩHuỳnh Thiện Nhi
2002Ứng dụng công nghệ thông tin để quản lý đề tài nghiên cứu các cấp đào tạo (cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ)Lê Thanh Hà
2014Vận dụng thẻ điểm cân bằng (Balanced scorecard - BSC) để nâng cao năng lực cạnh tranh tại Công ty Cổ phần Pymepharco - chi nhánh miền namTrần Thị Phương Chi
2012Xây dựng chiến lược của Nhà máy chế biến thực phẩm Đồng Nai đến năm 2020Võ Hồ Kim Uyên
2010Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty chè Lâm Đồng đến năm 2020Võ Thanh Hiền
2011Xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần Vĩnh Hoàn năm 2020Nguyễn Văn Nhân
2011Xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty trách nhiệm hữu hạn sản xuất - thương mại - dịch vụ Hồng Hưng đến năm 2020Trần Nguyên Vũ
2011Xây dựng chiến lược kinh doanh của nhà máy thuốc lá 27-7 đến năm 2015Đỗ Nguyên Hoài
2011Xây dựng chiến lược kinh doanh sản phẩm xe buýt của tổng công ty cơ khí giao thông vận tải Sài Gòn từ năm 2011 đến năm 2020Phạm Võ Lộc
2013Xây dựng chiến lược kinh doanh sản phẩm đồ chơi dành cho trẻ em tại Công ty Gỗ Đức Thành đến năm 2020Võ Lý Bội Uyên
2013Xây dựng chiến lược kinh doanh thẻ ghi nợ nội địa tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển Nhà Đồng Bằng Sông Cửu Long MHBVũ Gia Hòa
2004Xây dựng chiến lược marketing của sản phẩm Martell tại thị trường Việt Nam đến năm 2010Nguyễn Thị Hoàng Anh
2004Xây dựng chiến lược marketing hỗn hợp tại Tổng công ty Hàng không Việt Nam đến năm 2010 : Luận văn thạc sĩLê Minh Triết
2007Xây dựng chiến lược phát triển Công ty 59 đến năm 2015 : Luận văn thạc sĩNgô Vinh Tú
2009Xây dựng chiến lược phát triển công ty cổ phần trà Minh rồng đến năm 2015Võ Thanh Phong
2013Xây dựng chiến lược phát triển của công tyTNHH ống Silicon Việt Nam đến năm 2018tại thị trường Việt Nam : Luận văn thạc sĩVõ Thanh Hiền
2010Xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh của công ty CP Cadasa cho khu nghỉ dưỡng biệt thự cổ Đà Lạt đến năm 2015 : Luận văn thạc sĩLê Thái Sơn