Browsing by Author Nguyễn Đông Phong


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 1 to 20 of 86  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2013Ảnh hưởng của các yếu tố chất lượng dịch vụ đại học đến sự truyền miệng của sinh viên - Trường hợp trường ĐH Kinh tế - LuậtPhạm Thị Thu Hòa
2015Ảnh hưởng giá trị thương hiệu đến ý định mua Smartphone của khách hàng thành phố Hồ Chí MinhLê Thanh Tuấn
2014Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên trong các ngân hàng thương mại trên địa bàn TP. HCMTrương Ngọc Yến
2013Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Ngân hàng thanh toán quốc tế của các doanh nghiệp xuất khẩu trên địa bàn TP.HCMLê Ngọc Liên
2015Các nhân tố ảnh hưởng đến thành công của dự án nghiên cứu và phát triển sản phẩm: Trường hợp các công ty sản xuất thiết bị điện - điện tử ở khu vực thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Hồng Thế
2014Các nhân tố ảnh hưởng đến thỏa mãn công việc của người lao động ở các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩLý Kim Cương
2014Các nhân tố tác động đến giá trị thương hiệu ngân hàng tại TPHCMVũ Thị Huyền Trang
2014Các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng ngành dệt may đối với dịch vụ logistics tại thành phố Hồ Chí MinhVõ Thị Anh Thư
2013Các yếu tố ảnh hưởng đến khuynh hướng kê toa thuốc biệt dược góc của Bác sĩ nội khoa tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩPhạm Xuân Cường
2014Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh : luận văn thạc sĩPhạm Thị Ngọc Loan
2013Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với thị trường ô tô Việt Nam tại khu vực Đông Nam BộNguyễn Văn Cương
2012Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu ti vi nghiên cứu tại thị trường TP.HCMTrần Thị Thùy Trang
2013Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn trường của học viên cao học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩNguyễn Thị Thanh Thảo
2014Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn nhà cung cấp Hàn Quốc của doanh nghiệp TP. HCMNguyễn Quang Chiến
2014Các yếu tố tác động đến gắn kết khách hàng và ý định chuyển đổi nhà cung cấp dịch vụ mạng di động tại thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Minh Chi
2013Các yếu tố tác động đến việc tham gia tương tác truyền thông xã hội của người tiêu dùng : Luận văn thạc sĩCao Đức Thắng
2012Chiến lược Marketing - Mix để thâm nhập thị trường vàng Campuchia của công ty vàng bạc đá quý SBJ CampuchiaLê Thị Khánh Chi
2011Chiến lược Marketing cho dịch vụ giá trị gia tăng của Viettel CambodiaLê Thị Lan Hương
2009Chiến lược marketing cho dịch vụ thanh toán quốc tế tại ngân hàng Sài Gòn Thương Tín - Sacom bankTrương Minh Trung
2010Chiến lược marketing xuất khẩu thủy sản của tổng công ty thủy sản Việt Nam vào thị trường Hoa Kỳ giai đoạn 2010-2015Trần Nhật Minh