Browsing by Author Nguyễn Đông Phong


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 75 to 86 of 86 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2013Tác động của các thành phần giá trị thương hiệu đến ý định lựa chọn ngân hàng để giao dịchMai Thụy Anh Thy
2016Tác động của văn hóa tổ chức đến động lực làm việc của công nhân viên - Trường hợp các trường đại học TP.HCMPhan Lâm Thao
2013The adoption of tradecard payment in VietnamLuong Tung Bao
2012The Effect of Earning, Working Environment, and Promotion Opportunities on Employees' Performance: A Comparison Between the State Sector and Other Sectors in Vietnam : Luận văn Thạc sĩĐặng Xuân Chương
2014Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và tác động của nó đến hành vi tiêu dùng: Nghiên cứu trường hợp của Vinamilk tại TPHCMLê Tấn Thịnh
2012Xây dựng chiến lược maketing cho sản phẩm bút chấm đọc VTC đến năm 2020Trương Nữ Ngọc Trâm
2003Xuất khẩu dứa chế biến của Việt Nam thực trạng và giải phápNguyễn Ngọc Diễm Hồng
2003Định hướng và giải pháp phát triển xuất khẩu tỉnh Bến Tre đến năm 2010 : Luận án tiến sĩDương Ngọc Duyên
2013Đo lường các nhân tố chính tác động đến giá trị thương hiệu trường đại học tại TPHCMLê Thị Thanh Hường
2013Đo lường các thành phần giá trị thương hiệu trà thảo mộc DR ThanhTrần Thị Ngọc Oanh
2010Đo lường chất lượng dịch vụ tín dụng tín chấp của công ty tài chính Prudential Việt Nam : Luận văn thạc sĩNguyễn Văn Hiệu
2014Đo lường giá trị thương hiệu cà phê hòa tan G7 dựa vào khách hàng : Luận văn thạc sĩNguyễn Thị Minh