Browsing by Author Nguyễn Hữu Lam


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 11 to 30 of 58 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2013Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại hệ thống cửa hàng Vissan trên địa bàn TP.HCMHoàng Nữ Quỳnh Trang
2013Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ Succes Ngân hàng nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Khu công nghiệp Tân TạoNguyễn Thị Ngọc Trinh
2014Các yếu tố ảnh hưởng đến thành công của dự án đóng tàuNguyễn Đức Bình
2013Các yếu tố ảnh hưởng đến việc lực chọn thực phẩm chay của khách hàng tại Tp. HCMNhan Ngọc Linh
2012Các yếu tố chính tác động đến sự gắn bó của người lao động: Nghiên cứu trường hợp Công ty CSC Việt Nam : Luận văn thạc sĩVõ Ngọc Mai
2014Các yếu tố tác động đến quyết định mua sắm hàng thời trang công sở nữ độ tuổi từ 20 đến 39 tại thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Nam Phương
2016Các yếu tố động viên ảnh hưởng đến sự hài lòng với công việc của công chức ngành thanh tra tỉnh Đồng NaiNguyễn Ngọc Thắng
2011Chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần Bình Phú tại thị trường Việt Nam đến năm 2015Nguyễn Thanh Huyền
2007Chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu Trọng ĐứcTrần Thị Ánh Tuyết
2016Công tác đào tạo và phát triển cán bộ lãnh đạo quản lý thông qua luân chuyển cán bộ tại Tỉnh Long AnLê Hoàng Thanh
2015Giải pháp giảm thiểu tình trạng trả hàng khi bán hàng qua truyền hình tại Công ty TNHH Mua sắm tại nhà Lotte Đất ViệtNguyễn Thị Như Hoa
2015Giải pháp về sự gắn kết giữa người lao động với tổ chức tại Công ty Bảo hiểm Bưu điện Sài GònLê Quỳnh Như
2016Hoàn thiện cơ chế quản lý sử dụng xe công trong khu vực cơ quan hành chính sự nghiệp Tỉnh Sóc TrăngTrần Công Hiền
2014Hoàn thiện hoạt động marketing của công ty TNHH AUTO MOTORS Việt Nam đối với dòng xe RENAULT KOLEOS giai đoạn 2015 - 2018Nguyễn Thị Huỳnh Mi
2013Hợp tác công tư trong xử lý chất thải rắn tại Thành phố Hồ Chí MinhLê Thị Quỳnh Châu
2007Khảo sát mức độ hài lòng của hành khách tại nhà ga quốc tế Tân Sơn NhấtĐoàn Nhã Trúc
2012Khảo sát ý định của khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ Ngân hàng trực tuyến (Internet Banking) tại TP.HCMLê Thị Hồng Anh
2013Mối quan hệ giữa niềm đam mê công việc và kết quả làm việc của người lao động tại TP.HCMĐặng Hòa Hiệp
2011Mức độ thỏa mãn của khách hàng về dịch vụ thông tin di động của VinaphonePhạm Văn Lĩnh
2010Mức độ thỏa mãn và sự tận tâm của nguời lao động tại trung tâm khai thác vận chuyển : Luận văn thạc sĩTrần Thị Huyền Ngọc