Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Nguyễn Hữu Lam
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 6 to 25 of 58
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2016
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự tận tâm của cán bộ, công chức , viên chức đối với cơ quan quản lý nhà nước trên địa bàn tỉnh Đồng Nai
Ngô Thị Ngọc Châu
2013
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn trong công việc của phóng viên báo chí làm việc tại TP. Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ
Đoàn Thị Mỹ Hằng
2015
Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả quản trị tri thức
Vũ Văn Hùng
2013
Các yếu tố ảnh hưởng đến khối lượng sử dụng thẻ tín dụng tại Việt Nam
Lê Nguyễn Thanh Huyền
2013
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận thanh toán qua di động của khách hàng tại TP. HCM
Nguyễn Thị Diệu Huyền
2013
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại hệ thống cửa hàng Vissan trên địa bàn TP.HCM
Hoàng Nữ Quỳnh Trang
2013
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ Succes Ngân hàng nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Khu công nghiệp Tân Tạo
Nguyễn Thị Ngọc Trinh
2014
Các yếu tố ảnh hưởng đến thành công của dự án đóng tàu
Nguyễn Đức Bình
2013
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc lực chọn thực phẩm chay của khách hàng tại Tp. HCM
Nhan Ngọc Linh
2012
Các yếu tố chính tác động đến sự gắn bó của người lao động: Nghiên cứu trường hợp Công ty CSC Việt Nam : Luận văn thạc sĩ
Võ Ngọc Mai
2014
Các yếu tố tác động đến quyết định mua sắm hàng thời trang công sở nữ độ tuổi từ 20 đến 39 tại thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Nam Phương
2016
Các yếu tố động viên ảnh hưởng đến sự hài lòng với công việc của công chức ngành thanh tra tỉnh Đồng Nai
Nguyễn Ngọc Thắng
2011
Chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần Bình Phú tại thị trường Việt Nam đến năm 2015
Nguyễn Thanh Huyền
2007
Chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu Trọng Đức
Trần Thị Ánh Tuyết
2016
Công tác đào tạo và phát triển cán bộ lãnh đạo quản lý thông qua luân chuyển cán bộ tại Tỉnh Long An
Lê Hoàng Thanh
2015
Giải pháp giảm thiểu tình trạng trả hàng khi bán hàng qua truyền hình tại Công ty TNHH Mua sắm tại nhà Lotte Đất Việt
Nguyễn Thị Như Hoa
2015
Giải pháp về sự gắn kết giữa người lao động với tổ chức tại Công ty Bảo hiểm Bưu điện Sài Gòn
Lê Quỳnh Như
2016
Hoàn thiện cơ chế quản lý sử dụng xe công trong khu vực cơ quan hành chính sự nghiệp Tỉnh Sóc Trăng
Trần Công Hiền
2014
Hoàn thiện hoạt động marketing của công ty TNHH AUTO MOTORS Việt Nam đối với dòng xe RENAULT KOLEOS giai đoạn 2015 - 2018
Nguyễn Thị Huỳnh Mi
2013
Hợp tác công tư trong xử lý chất thải rắn tại Thành phố Hồ Chí Minh
Lê Thị Quỳnh Châu
Ask-us-now
Feedback
FAQ