Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Nguyễn Hữu Lam
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 51 to 58 of 58
< previous
Issue Date
Title
Author(s)
2005
Xây dựng chiến lược kinh doanh Công ty Brand Connections 2006-2010
Bùi Thị Song Hà
2014
Xây dựng mô hình chất lượng dịch vụ y tế tại bệnh viện chuyên khoa ngoại thần kinh quốc tế
Lê Nguyễn Minh Duy
2012
Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ tại Khu công nghiệp Hiệp Phước - thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Quốc Bảo
2014
Đánh giá chất lượng quản lý nghiên cứu khoa học trong trường đại học theo phương pháp quản lý dựa trên kết quả
Nguyễn Thị Thùy Liên
2006
Đánh giá mức độ hài lòng của người lao động trong các doanh nghiệp trên địa bàn quận 8 - Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ
Phạm Đức Thống
2013
Đánh giá và khảo sát nhu cầu tổ chức bộ phận điều tra thuế tại cục thuế Quảng Bình
Đặng Anh Văn
2012
Đo lường mức độ trung thành của khách hàng đang sử dụng dịch vụ thông tin di động tại Biên Hòa Đồng Nai
Nguyễn Tuấn Khanh
2013
Đo lường sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ ô tô của Xí nghiệp cơ khí ô tô An Lạc (Samco An Lạc)
Lê Quang Hoàng Phong
Ask-us-now
Feedback
FAQ