Browsing by Author Nguyễn Minh Tuấn


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 10 to 29 of 50 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2012Giải pháp cải thiện hoạt động Marketing Mix tại ngân hàng thương mại cổ phần Việt ÁNguyễn Đức Thiên Thư
2015Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn DICENTRAL Việt NamNguyễn Hữu Khanh
2014Giải pháp hoàn thiện về công tác tuyển dụng tại công ty Hotdeal chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2020Trương Như Hổ
2014Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng TMCP Quân đội đến năm 2020Hồ Đăng Tấn
2013Giải pháp thực hiện chiến lược của Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu đến năm 2020Ngô Tuyết Mai
2013Hoàn thiện chiến lược Marketing - Mix cho cà phê Mê Trang của Công ty cổ phần Cà phê Mê Trang tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh HòaLâm Việt Toàn
2007Hoàn thiện cơ chế quản lý tài chính tại công ty truyền tải điện 4Dương Thị Mỹ Lâm
2013Hoàn thiện hoạt động marketing dịch vụ tại Thương xá TaxTrần Sỹ Quý
2013Mối quan hệ giửa tăng trưởng kinh tế với thực hiện công bằng xã hội trên địa bàn tỉnh Long An giai đoạn 2013 - 2020 : Luận văn thạc sĩNguyễn Thị Thu Trinh
2014Một số giải pháp góp phần hoàn thiện công tác duy trì nguồn nhân lực tại C.T Group đến năm 2020Lê Thị Mậu Huyền
2007Một số giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing cho sản phẩm TV LCD Bravia của Công ty Sony Việt Nam đến năm 2010Trần Mai An
2013Một số giải pháp hoàn thiện quản trị nguồn nhân lực tại công ty TNHH thương mại dịch vụ vận chuyển Sài Gòn : Luận văn thạc sĩĐỗ Thị Thanh Tâm
2002Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing trong ngành thép Việt NamNguyễn Minh Tuấn
2016Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Nam Đồng Nai đến năm 2020Nguyễn Minh Tuấn
2009Nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng của Ngân hàng TMCP các doanh nghiệp ngoài quốc doanh Việt Nam (VPBANK) : Luận văn thạc sĩĐinh Vũ Minh
2015Nâng cao hiệu quả hoạt kinh doanh của doanh nghiệp nhà nước sau cổ phần hóa ở Việt NamĐoàn Ngọc Phúc
2013Nâng cao năng lực cạnh tranh của ngân hàng hàng hải (Maritime Bank) đến năm 2020Phạm Thái Bình Dương
2013Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của người tiêu dùng đối với thương hiệu bột giặt tại thị trường TP. Hồ Chí MinhĐào Ánh Tuyết
2014Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng quyết định mua tivi của người dân TP. HCMLưu Xuân Danh
2009Nghiên cứu các yếu tố tác động vào sự thỏa mãn khách hàng khi đi mua sắm ở siêu thị Tp. HCMPhó Hoài Nam