Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Nguyễn Minh Tuấn
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 18 to 37 of 50
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2013
Mối quan hệ giửa tăng trưởng kinh tế với thực hiện công bằng xã hội trên địa bàn tỉnh Long An giai đoạn 2013 - 2020 : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Thị Thu Trinh
2014
Một số giải pháp góp phần hoàn thiện công tác duy trì nguồn nhân lực tại C.T Group đến năm 2020
Lê Thị Mậu Huyền
2007
Một số giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing cho sản phẩm TV LCD Bravia của Công ty Sony Việt Nam đến năm 2010
Trần Mai An
2013
Một số giải pháp hoàn thiện quản trị nguồn nhân lực tại công ty TNHH thương mại dịch vụ vận chuyển Sài Gòn : Luận văn thạc sĩ
Đỗ Thị Thanh Tâm
2002
Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing trong ngành thép Việt Nam
Nguyễn Minh Tuấn
2016
Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Nam Đồng Nai đến năm 2020
Nguyễn Minh Tuấn
2009
Nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng của Ngân hàng TMCP các doanh nghiệp ngoài quốc doanh Việt Nam (VPBANK) : Luận văn thạc sĩ
Đinh Vũ Minh
2015
Nâng cao hiệu quả hoạt kinh doanh của doanh nghiệp nhà nước sau cổ phần hóa ở Việt Nam
Đoàn Ngọc Phúc
2013
Nâng cao năng lực cạnh tranh của ngân hàng hàng hải (Maritime Bank) đến năm 2020
Phạm Thái Bình Dương
2013
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của người tiêu dùng đối với thương hiệu bột giặt tại thị trường TP. Hồ Chí Minh
Đào Ánh Tuyết
2014
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng quyết định mua tivi của người dân TP. HCM
Lưu Xuân Danh
2009
Nghiên cứu các yếu tố tác động vào sự thỏa mãn khách hàng khi đi mua sắm ở siêu thị Tp. HCM
Phó Hoài Nam
2013
Nghiên cứu giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ gia công cơ khí tại TP. Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Minh Tuấn
2016
Nghiên cứu sự ảnh hưởng của các yếu tố giá trị thương hiệu của các siêu thị điện máy lên ý định mua hàng của khách hàng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Minh Tuấn
2012
Những nhân tố rào cản chuyển đổi ảnh hưởng đến sự thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực phần mềm tại Việt Nam: Nghiên cứu trường hợp phần mềm kế toán Misa
Nguyễn Minh Tuấn
2012
Phát triển du lịch Tây Nguyên đến năm 2020 đáp ứng yêu cầu hội nhập kinh tế quốc tế : Luận án Tiến sĩ
Nguyễn Duy Mậu
2015
Phát triển kinh tế hộ nông dân đồng bào dân tộc Khmer tỉnh An Giang đến năm 2025
Lê Quang Vinh
2014
Phát triển kinh tế tập thể trong nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đến năm 2020
Lê Minh Ánh
2011
Phát triển kinh tế tư nhân trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa ở thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2011-2020 : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Hữu Trinh
2011
Phát triển nguồn nhân lực của cục hải quan tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu giai đoạn 2011 - 2020
Nguyễn Văn Quân
Ask-us-now
Feedback
FAQ